Vắt túi kinh nghiệm mua máy cắt cầm tay được tiết lộ từ thợ nhôm sắt

Những kinh nghiệm mua máy cắt cầm tay từ chính người trong nghề dưới đây là kim chỉ nam giúp anh em sắm được con máy như ý dùng ở nhà và mang đi xa.

Sẽ thật tiện lợi nếu có một chiếc máy cắt mini cắt những thanh sắt thép nhỏ, gọt giũa các chi tiết mà không phải loay hoay khi làm việc. DungcucamtayMakita sẽ tổng hợp kinh nghiệm mua máy cắt cầm tay thực tế từ chính những người thợ trong nghề. Anh em hãy dõi theo bài viết để vắt túi hướng dẫn hữu ích khi mua sắm nhé.

1. Ba kinh nghiệm mua máy cắt cầm tay thiết thực từ thợ lành nghề

Chỉ cần ghé thăm một cửa hàng dụng cụ bất kỳ, anh em dễ bị ngợp trong vô vàn những chiếc máy cắt cầm tay đủ các kích cỡ khác nhau. Làm sao để chọn ra công cụ đúng ý mình quả là một bài toán không mấy đơn giản. Nhưng đừng lo, những kinh nghiệm dưới đây sẽ là quyền trợ giúp thiết thực của người trong nghề dành cho anh em, đó là:

Máy Mài Góc Makita M9506B 720W

  • Ưu tiên máy có tốc độ cao

Máy mài góc tốc độ cao chính là máy cắt cầm tay thực thụ để cắt ngọt lịm những thanh kim loại nhỏ trong việc lắp ráp tạo hình. Thợ lành nghề mách kinh nghiệm mua máy cắt cầm tay hãy ưu tiên loại máy có tốc nhanh, từ 10.000 – 12.000 v/p là lý tưởng nhất. Tốc độ lớn sẽ giúp vết cắt vừa gãy gọn vừa thẩm mỹ, không để lại dấu nham nhở.

  • Công suất khỏe có sức tải tốt

Song song với tốc độ là sức mạnh, nếu thường đem đi công trình thì những phiên bản có công suất từ 720W trở lên, sức tải tốt được tin dùng. Còn nếu chỉ dùng sửa chữa ở nhà anh em có thể chọn những máy có hiệu năng thấp hơn một chút. Lưu ý nhỏ là nên xem máy dùng đĩa cắt bao nhiêu mm, ví dụ 100, 125 hay 150mm để lắp vừa khi sử dụng.

  • Ngoại hình thon gọn dễ xoay trở

Thực tế khi làm việc, máy cắt cầm tay càng nhỏ gọn càng dễ cầm nắm, dễ di chuyển, nhất là dễ len lỏi vào nhiều không gian khác nhau. Do đó anh em nên để mắt đến kiểu dáng gọn gàng nhỏ nhắn, tay cầm có độ bám tốt, công tắc nằm vị trí thuận lợi. Bên cạnh đó máy cần phải có tay cầm phụ sẽ giảm bớt độ mỏi khi thao tác trong thời gian dài.

Máy Mài Góc Makita M9506B 720W

2. Tham khảo những chiếc máy cắt mini vừa nhanh vừa rẻ của Makita

Kinh nghiệm mua máy cắt cầm tay từ người thợ trong nghề không có gì phức tạp mà lại còn dễ nắm bắt. Dựa vào những điểm này, DungcucamtayMakita xin gợi ý anh em vài mã máy của Makita tối ưu trong việc cắt kim loại. Thế mạnh của dòng Makita là cực kỳ bền bỉ, cắt gọt khỏe và có mức giá phải chăng, nếu không nói là rất rẻ như:

  • Máy mài góc Makita M9506B siêu rẻ 739.000đ

Makita M9506B là chọn lựa hợp lý để sửa chữa, cắt gọt ở gia đình hoặc công trình dân dụng vì sự nhỏ nhắn và bền bỉ của nó. Máy có sức mạnh 720W, tốc độ cao 11.000 v/p trên đĩa cắt 100mm, vỏ máy hai phần xanh đen tương phản, cầm nắm tốt, dùng công tắc trượt.

  • Máy mài góc Makita M9511B giá chỉ 847.000đ

Thêm ít chi phí nữa đầu tư cho trải nghiệm, anh em sẽ có một chiếc máy cắt cầm tay mạnh 850W, tốc độ cao 11.000 v/p. Sản phẩm còn có đĩa cắt lớn 125mm giúp cắt gọt diện tích rộng hơn, linh hoạt thay đổi các phụ kiện như đá mài, chổi sắt ứng dụng trong nhiều việc.

Cửa hàng DungcucamtayMakita số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh còn có rất nhiều model mới vừa đẹp vừa rẻ cho anh em chọn lựa. Ví dụ như Makita M0900B, Makita 9556HP hay Makita M9002B có giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Máy mài góc Makita được bảo hành 6 tháng đi kèm những phụ kiện chính hãng xịn sò.

Máy Mài Góc Makita M9002B 1050W

Kết luận: Những kinh nghiệm mua máy cắt cầm tay trên đây rất đơn giản và hiệu quả đảm bảo ai cũng nắm bắt được. Anh em muốn sắm một con máy cắt mini như ý, xài lâu bền cứ tin dùng Makita. Hãy vào dungcucamtaymakita.com khám phá thế giới dụng cụ chính hãng Nhật Bản được săn đón với giá phải chăng và giao hàng nhanh nhất.