Máy khoan pin không chổi than Makita DDF484RFE hay DHP484RFE xài ngon?

Hai chiếc máy khoan pin không chổi than Makita bề ngoài nhìn na ná nhau, mức giá cũng gần như tương đương, câu hỏi đặt ra là nên chọn mẫu nào dùng tốt hơn?

Truyền thống của dòng khoan không dây Makita mang tới thiết kế tương đồng đặc trưng trên nhiều mẫu sản phẩm của mình. Máy khoan pin không chổi than Makita DDF484RFE và DHP484RFE giống nhau đến từng chi tiết nhỏ nhất. DIYHomedepot sẽ chỉ ra điểm khác lớn và gợi ý anh em lựa chọn chiếc máy xài ngon sau đây.

1. So sánh máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF484RFE và DHP484RFE

Là hai công cụ khoan lỗ bắt vít cùng phân khúc tầm trung, máy khoan pin Makita như được đúc ra từ một khuôn mẫu. Thân máy nhỏ nhắn làm từ hợp kim chống va đập tốt như nhau, tay cầm vuông góc với các nút bấm ý hệt, trọng lượng chỉ tầm 1.5kg rất gọn gàng. Các chi tiết nhỏ như đường vát và lớp vỏ cao su màu xanh đen đều không khác biệt gì.

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF484Z 18V

Động cơ máy khoan pin không chổi than Makita thuộc loại tân tiến nhất trong làng dụng cụ cho ra tốc độ nhanh và độ trễ nhỏ. Cả hai đều có pin 18V/3Ah công nghệ Li-ion giảm thất thoát năng lượng và cho phép chỉnh 2 cấp tốc độ tối đa đến 2000 v/p. Nhờ có đèn led trợ sáng, anh em sẽ không bị mỏi mắt khi khoan ở không gian thiếu sáng.

Giống nhau nhiều như vậy nhưng chỉ một điểm khác thôi là hai chiếc máy này rẽ theo hai hướng sử dụng riêng biệt. Cụ thể với Makita DHP484RFE anh em sẽ có 3 chế độ độc lập là khoan gỗ sắt 38/13mm, khoan tường 13mm và vặn vít 54 N.m. Còn người anh em Makita DDF484RFE chỉ có thể khoan thường mũi 38/13mm kết hợp đảo chiều.

2. Hướng dẫn mua máy khoan pin không chổi than Makita nào dùng ngon?

Nếu tinh ý anh em sẽ nhận ra trên máy khoan pin Makita DHP484RFE có biểu tượng chiếc búa nhỏ minh họa cho chức năng khoan búa. Do đó, chiếc máy này được dùng trong nhiều việc như sửa chữa, thi công, lắp ráp đồ đạc vật dụng. Nếu cần khoan tường là đây là công cụ thích hợp nhất thay cho thiết bị cồng kềnh vừa dùng nhẹ nhàng vừa dễ mang đi.

Máy khoan pin Makita DHP484 18V

Còn máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF484RFE tuy không có chức năng búa nhưng không vì vậy mà tỏ ra kém hơn. Ngược lại, nếu anh em làm việc trong nghề mộc hay cơ khí thường khoan nhôm sắt, khoan gỗ thì chiếc máy này là chọn lựa ngon. Máy có thể khoan đường kính lớn, vặn vít khỏe ru mà đỡ phải chuyển chế độ rườm rà.

Hai máy khoan pin không chổi than Makita này sinh ra mang sứ mệnh riêng, một loại thi công đa năng, một loại làm gỗ làm kỹ thuật. Thiết kế của Nhật Bản mang đến vẻ đẹp tươi mới và độ bền tối ưu giúp anh em an tâm dùng trong thời gian dài. Thêm vào đó là khả năng cách điện hai lớp cực kỳ an toàn, chống bụi, chống sét tối đa.

Kết luận: Bài viết vừa chỉ ra điểm khác lớn nhất giữa máy khoan pin không chổi than Makita DDF484RFE và DHP484RFE. Bỏ túi ngay thông tin này làm cơ sở chọn ra model phù hợp nhất cho công việc của mình và không mua nhầm nhé. Anh em thấy phiên bản nào ưng ý, hãy phone ngay DIYHomedepot số 0909 236 578 chốt hàng liền tay.