Lật mở công nghệ đỉnh trên máy cưa đĩa Makita không phải ai cũng biết

Máy cưa đĩa Makita cao cấp được phát triển hàng loạt công nghệ tân tiến bậc nhất khiến nhiều người dùng đi từ ngạc nhiên đến trầm trồ, cụ thể đó là những gì?

Dùng máy cưa Makita đã lâu hẳn anh em đều công nhận tính bền bỉ và mạnh mẽ khi cưa cắt gỗ. Không chỉ vậy, trên nhiều máy cưa đĩa Makita loại dùng pin còn được nâng cấp nhiều công nghệ ưu việt bậc nhất của ngành dụng cụ không phải ai cũng biết. DIYHomedepot sẽ cùng anh em bắt tay lật mở ngay sau đây thôi.

1. Loạt công nghệ đỉnh cao trên máy cưa gỗ Makita

Là dòng công cụ chủ chốt dùng cho ngành gỗ nên máy cưa đĩa cầm tay được Makita đầu tư kỹ lưỡng có độ bền tốt nhất và cầm nắm thoải mái. Bên cạnh hiệu năng khỏe và cưa cắt mạnh mẽ, máy cưa gỗ Makita còn được nâng cấp nhiều công nghệ tân tiến như:

Máy cưa đĩa dùng pin 18V Makita DHS900

  • Công nghệ động cơ không chổi than: Trên máy cưa đĩa không dây đời cao của Makita đều sử dụng motor BL không chổi than. Mô tơ từ dòng dây đồng giúp máy cưa cầm tay chạy vừa nhanh vừa mạnh tăng sản lượng cưa gỗ và giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

  • Công nghệ LXT và XPT: LXT là công nghệ quản lý nạp, xả pin của máy cưa đĩa Makita giúp kéo dài tuổi thọ pin và chống xả cạn. Còn XPT là cải tiến chống bụi, chống nước xâm nhập giữ máy bền hơn, hạn chế hư hại ở nhiều môi trường làm việc.

  • Công nghệ ADT và Brake: Máy cưa gỗ có công nghệ ADT hoạt động như một hộp số giúp anh em sẽ chủ động kiểm soát tốc độ cưa dễ dàng hơn. Trong khi đó Brake là tính năng phanh thông minh sẽ làm máy dừng quay khi vừa tắt máy cực kỳ an toàn.

  • Công nghệ kết nối không dây AWS: Là cải tiến hiện đại bật nhất của máy cưa gỗ Makita kết hợp công nghệ Bluetooth điều khiển với máy hút bụi. Khi kích hoạt khả năng này giúp các xưởng mộc cưa xẻ gỗ sạch sẽ hơn đồng thời giảm tiếng ồn lớn từ máy hút bụi.

Máy cưa đĩa dùng pin 18V Makita DHS900

2. TOP 3 máy cưa đĩa Makita cao cấp đáng trải nghiệm nhất

6 công nghệ và tính năng ưu việt trên anh em chỉ có thể tìm được trên máy cưa đĩa Makita không dây đời cao. Nhưng không phải tất cả đều có đủ mà mỗi model sẽ được nhà sản xuất phát triển cụ thể, càng đắt tiền càng có nhiều đặc điểm đột phá. Nếu muốn trải nghiệm, DIYHomedepot sẽ gợi ý anh em một số mã máy tiêu biểu như:

  • Makita DHS660RFJ giá 7.8 triệu

Một phiên bản có mức đầu tư phải chăng để anh em được hưởng lợi từ động cơ không chổi than, công nghệ điều tốc ADT thông minh và phanh Brake an toàn. Makita DHS660RFJ dùng lưỡi cưa 165mm, tốc độ cao 5.000 v/p cắt sâu 37 - 57mm nhiều góc độ, pin 18V/3Ah.

  • Makita DHS783ZU giá 7.4 triệu (không pin sạc)

Máy cưa đĩa Makita DHS783ZU được phát triển công nghệ AWS giúp hút bụi tự động và giảm ồn trong xưởng gỗ. Phần cứng cực tốt với bộ khung kim loại, đĩa cắt lớn 190mm, tốc độ cắt đến 6.000 v/p cắt sâu 62.5mm, gắn được pin 18Vx2 và có BL motor.

  • Makita DHS900ZU giá 10 triệu (không pin sạc)

Makita DHS900ZU có sức cắt cực lớn với lưỡi 235mm, tốc độ 4.500 v/p mang tới công suất thực 1.800W. Máy được trang bị hầu hết những công nghệ đỉnh cao của Makita như BL motor, điều tốc ADT, bảo vệ XPT và công nghệ điều khiển AWS cao cấp.

Máy cưa gỗ dùng pin Makita DHS710Z

Kết luận: Bài viết lật mở những công nghệ vượt thời đại của máy cưa đĩa Makita đời cao dành cho xưởng mộc lớn. Đây sẽ củng cố chắc chắn vị thế đứng đầu của Makita trong nhóm máy cưa cầm tay nói riêng và dụng cụ điện nói chung. Anh em muốn trải nghiệm hãy nhanh đến cửa hàng DIYHomedepot quận Bình Chánh hoặc Bình Thạnh nhé.