Giá máy phay Makita một tay cầm, hai tay cầm hàng có sẵn

Giá máy phay Makita khởi điểm từ hơn 1 triệu đồng cho nhu cầu phay cạnh, cắt xén đơn giản đến dòng máy hai tay cầm công suất lớn cho việc tạo hình chuyên nghiệp.

Tìm máy phay, máy đánh cạnh có tuổi thọ cao và tốc độ phay cắt nhanh nhạy khỏe khoắn nhiều anh em thích thiết bị Nhật Bản. Giá máy phay của Makita hiện nay bao nhiêu, có những phiên bản nào thịnh hành? dungcucamtaymakita sẽ thông tin lập tức các model một tay cầm, hai tay cầm ăn khách nhất có mức giá tương xứng, phải chăng.

1. Giá máy phay cạnh Makita 3709

Makita 3709 là máy phay cầm tay xinh xắn, linh hoạt bởi dễ dàng cầm và thao tác bằng một tay khi đánh cạnh, cắt mép gỗ. Máy phay Makita có kiểu dáng trụ thuôn thả, tay cầm lót cao su êm ái và đế phay trong suốt dễ quan sát điều chỉnh. Thân máy chắc khỏe làm từ hợp kim chịu lực cao, màu xanh lá quen thuộc không lầm lẫn với thiết bị khác.

Máy phay cạnh Makita 3709 530W

Máy phay cạnh Makita có công suất 530W chạy ở tốc độ cao 33.000 v/p giúp cắt xén, tỉa mép tỉ mỉ và mịn đẹp. Chấu bóp của máy là loại 6mm cùng với tay cầm cũng là vị trí chỉnh độ nông sâu mũi phay và cố định các phụ kiện. Chiếc máy này có giá rẻ chỉ 1.463.000đ phù hợp cho em làm DIY trang trí, chế tạo đồ gỗ hoặc dùng trong xưởng thủ công.

2. Giá máy phay Makita M3600B

Phiên này hiện đang rất ăn khách tại cửa hàng dungcucamtaymakita bởi phay cắt đa dạng, mạnh mẽ và mức giá cực tốt chỉ 2.5 triệu đồng. Khác với Makita 3709, Makita M3600B là dòng máy phay hai tay cầm dành cho xưởng gỗ. Máy có kích thước lớn, tay cầm đối xứng giảm rung và nặng 5.5kg, cấu tạo rắn chắc với bộ vỏ màu bạch kim và xanh lá.

Máy phay Makita M3600B

Máy phay Makita M3600B sở hữu công suất cao 1.650W, tốc độ không tải 22.000 v/p dùng chấu bóp 12mm và phay sâu 60mm. Bên sườn bố trí thước đo và chốt chỉnh tiện lợi, mũi phay được che chắn an toàn bằng tấm nhựa trong suốt. Máy linh hoạt khi phay cạnh, phay rãnh, cắt lượn tròn cho ra đường nét thẩm mỹ trên mặt gỗ trang trí và lắp ráp.

3. Giá máy phay Makita RP1800

Makita RP1800 là dòng cao cấp hàng đầu của máy phay Nhật Bản có ngoại hình sáng đẹp và cực kỳ bền bỉ. Màu sắc chủ đạo là xanh và đen cùng chi tiết kim loại sáng bóng giúp máy trở nên sang trọng và cuốn hút hơn hẳn. Trọng lượng 6kg nên máy cỏ vẻ hơi nặng nhưng được bố trí 2 tay cầm phân phối lực tốt và dây điện dài 4m dùng mọi nơi.

Máy phay Makita RP1800 1850W

Độ sâu và độ đẹp của máy phay Makita vượt trội với đường phay tối đa 70mm và bộ phận điều chỉnh phay chính xác đến từng ly. Năng suất làm việc cực khỏe công suất 1.850W và tốc độ 22.000 v/p không ngán cường độ cao trong nhà xưởng. Máy còn đặc biệt an toàn nhờ lớp cách điện kép và nhiều phụ kiện như thước dẫn, côn soi, cờ lê, v.v.

Máy phay Makita RP1800 có giá bán 8.008.000đ tại cửa hàng dungcucamtaymakita và bảo hành 6 tháng toàn quốc.

Kết luận: Anh em vừa xem báo giá máy phay thương hiệu Makita chính hãng Nhật Bản của những model ăn khách có sẵn hàng. Anh em cần tìm máy phay có kiểu dáng nào, sức mạnh và tính năng ra sao hãy liên hệ Hotline 0909 236 578 để được gợi ý thích hợp. Từ nay đến cuối năm DIY sẽ tung ra nhiều ưu đãi bất ngờ, hãy cùng theo dõi nhé.