Chấm điểm máy phay cầm tay Makita 3612BR 1600W gốc Nhật

Máy phay cầm tay Makita 3612BR gọn gàng với tay cầm đối xứng, lưỡi dao sắc bén phay cạnh, phay rãnh mạnh mẽ công suất 1600W chống khởi động lại an toàn.

Thiết bị gia công nghề gỗ không thể vắng mặt máy phay chuyên tạo hình, cắt mép, soi rãnh trên nhiều mặt gỗ khác nhau. Máy phay cầm tay Makita 3612BR cung cấp khả năng phay gỗ ấn tượng với sức mạnh 1600W sâu đến 65mm. dungcucamtaymakita sẽ chấm điểm con máy này giúp em có được đánh giá đúng đắn khi muốn mua sắm.

1. Điểm thiết kế máy phay Nhật Bản

Makita 3612BR là chiếc máy phay cầm tay do Makita nghiên cứu và chế tạo theo thiết kế gốc của Nhật Bản nên có chất lượng rất tốt. Bộ khung cao cấp kháng mọi chấn động, không sợ nhiệt độ cao hay bị ăn mòn trong thời gian dài. Hai tay cầm đối xứng hai bên được làm cong nhẹ và có vân ma sát giúp cầm nắm vừa vặn và ít bám dầu mỡ.

Máy phay Makita 3612BR

Bộ phận trục và đế phay được chế tác tỉ mỉ và công phu tạo sự đồng nhất và chắc chắn tuyệt đối khi vận hành. Các nút điều khiển được bố trí trên tay cầm không tạo sự rối rắm khi sử dụng, đồng thời anh em dễ thay lắp bộ cắt mép, thước dẫn hướng, chấu bóp, v.v. Máy phay Makita có cấu tạo khá phức tạp nhưng vẫn gọn gàng với cân nặng 5.5kg.

2. Điểm hiệu năng và trang bị

Thiết kế của máy phay Makita 3612BR ghi điểm lớn với thợ làm mộc bởi sự gọn gàng, cứng cáp và đầy đủ, còn về hiệu năng thì sao? Nhà sản xuất Nhật Bản trang bị cho máy động cơ mạnh mẽ có công suất 1.600W chạy bền bỉ trong thời gian dài. Tốc độ không tải đạt 23.000 v/p và phay sâu đến 65mm trên các mặt phẳng đứng/nghiêng.

Máy phay cầm tay Makita phay nhanh hơn và khỏe hơn với hiệu năng thực sự ấn tượng cho nghề mộc, nghề gỗ. Song song đó còn được trang bị chức năng chống khởi lại đột ngột, điều chỉnh tốc độ linh hoạt, dây điện dài 2.5m. Máy tỏ ra linh hoạt dùng trong nhiều không gian, Makita hoàn toàn xứng đáng ghi điểm tốt về những mặt này.

3. Đánh giá máy phay cầm tay Makita 3612BR

Chung quy lại với Makita 3612BR chúng ta có sự an tâm rất lớn về độ hoàn thiện và bền bỉ cho nhu cầu phay cắt trong xưởng mộc và nhà máy gỗ. Máy phay Nhật Bản có cấu tạo chắc khỏe, đầy đủ mọi trang bị và vận hành ổn định, an toàn trong thời gian dài. Hiệu năng mạnh mẽ dư sức đảm đương mọi nhu cầu phay cắt, tạo hình với sản lượng lớn.

Chấm điểm máy phay cầm tay Makita 3612BR 1600W gốc Nhật

Vậy nên theo DIY, máy phay Makita 3612BR ghi được 9/10 điểm về cả cấu tạo lẫn sức mạnh, chỉ có màu sắc là chưa thực sự bắt mắt. Nếu anh em cần máy phay mạnh và bền, tính hiệu quả cao thì đây hoàn toàn là công cụ lý tưởng, thoải mái dùng lâu dài. Máy phay Makita còn có nhiều phụ kiện đi kèm và bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Những phân tích và đánh giá này hy vọng giúp anh em tiếp cận được những thế mạnh của máy phay cầm tay Makita 3612BR. Một công cụ đi đầu về độ bền, phay cắt mạnh mẽ, tỉ mỉ khi chế tác tạo hình và có độ an toàn tối đa. Máy phay Makita được phân phối chính hãng tại cửa hàng dungcucamtaymakita mời anh em ghé xem nhé.