Nên mua máy khoan gia đình loại nào giá rẻ khoan tường tin cậy?

Nên mua máy khoan gia đình loại nào khoan tường khỏe, kiểu dáng nhỏ nhắn chắc chắn dễ cầm với chi phí khiêm tốn là nhu cầu của một lượng lớn người dùng.

Lắp kệ sách, treo ảnh trang trí, đi đường dây điện là những việc cần phải khoan tường nhiều trong nhà. Nên mua máy khoan gia đình loại nào hỗ trợ khoan tường nhanh nhạy khỏe khoắn để xử trí những nhiệm vụ thường ngày đây? DIYHomedepot sẽ gợi ý liền hai cái tên của nhà Makita đáp ứng tốt tiêu chí này với chi phí tiết kiệm.

1. Tham khảo máy khoan động lực Makita M8104B chỉ 1 triệu đồng

Một đề xuất hợp lý dành cho việc khoan lắp, sửa chữa trong nhà với thiết bị đơn giản, chắc chắn và đa năng của Nhật Bản. Makita M8104B là máy khoan động lực giá rẻ được nhiều gia đình ưa chuộng nằm trong danh sách bán chạy của DIYHomedepot. Kiểu dáng máy rất gọn gàng chỉ nặng 1.7kg cầm nhẹ tay, hoàn thiện tốt không ngại va đập hư hại.

Máy khoan động lực Makita M8104B

Nên mua máy khoan gia đình loại nào tin cậy để khoan tường, Makita M8104B sẽ mang lại cho anh em nhiều sự hài lòng. Máy cho ra mũi khoan lớn đến 13mm trên tường nhờ tốc độ búa 33.000 l/p hoạt động với công suất 430W. Lực khoan của máy được đánh giá là khỏe, độ nhạy bén cao và không lo bị kẹt mũi vì có chức năng đảo chiều.

Song song đó máy khoan Makita còn hỗ trợ khoan gỗ/sắt mau lẹ tốc độ 3.000 v/p, đường kính 18/13mm và cho phép thay đổi tốc độ tùy ý. Điểm sáng nữa là máy sử dụng đầu cặp không khóa thay mũi khoan cực nhanh không cần dùng chìa vặn như hệ máy cũ. Makita M8104B sẽ giúp các gia đình khoan lắp mọi thứ nhanh chóng và dễ dàng.

2. Nên mua máy khoan gia đình loại nào - Makita HP488DWE giá 2.6 triệu

Máy khoan động lực Makita M8104B đa năng, khoan tường khỏe nhưng có dây điện rườm rà gây cản trở. Máy khoan pin Makita HP488DWE sẽ cởi bỏ hạn chế này mà vẫn đảm bảo khoan tường và bề mặt cứng hiệu quả, dễ thao tác nơi chật hẹp. Đây là phiên bản tương tự như Makita HP457D có kiểu dáng thon gọn chỉ 1.7kg và kèm pin, sạc.

Máy khoan pin Makita HP488D 18V

Máy khoan pin Makita mới duy trì nét cứng cáp và góc cạnh như các thế hệ khác, chất liệu cấu tạo cao cấp kháng va đập, chống sét và nhiệt độ cao. Makita HP488DWE vẫn mang gam màu xanh đen quen thuộc và đế pin màu trắng sạch sẽ. Nên mua máy khoan gia đình loại nào có hiệu năng tốt, Makita dùng pin 18V nên không bị quá tải, đuối sức.

Đường kính khoan tường trên Makita HP488DWE là 13mm có búa hỗ trợ tốc độ 21.000 l/p cho lực khoan mạnh, mũi khoan đi sâu. Muốn vặn vít chỉ cần chọn mức momen xoắn trên vòng vặn với lực siết 24/42 N.m. Chiếc máy này cũng rất thích hợp làm mộc vì đường kính khoan gỗ lớn 36mm, khoan kim loại mũi 13mm tốc độ 400 – 1.400 v/p.

Kết luận: Nên mua máy khoan gia đình loại nào khoan tường khỏe, Makita M8104B và Makita HP488DWE rất đáng tin cậy. Sức khoan cả hai máy gần tương đồng nhau, sở hữu thiết kế rắn chắc, gọn gàng đặc trưng của Makita nên an tâm dùng lâu bền. Thích máy khoan dùng điện hay dùng pin anh em hãy liên hệ 0909 236 578 đặt hàng nhé.