Máy mài cầm tay hãng nào tốt nhất, hưởng lợi gì khi đặt gạch Makita?

Năm 2021 máy mài cầm tay hãng nào tốt nhất? Makita tiếp tục chứng tỏ sức hút và vị thế của mình so với các đối thủ khác, mang lại lợi ích to lớn cho người dùng.

Máy cắt cầm tay, máy mài góc là cánh tay đa năng không thể thiếu trong lĩnh vực sửa chữa, cơ khí và xây dựng. Máy mài cầm tay hãng nào tốt nhất có uy tín lớn, độ bền cao và hiệu năng mạnh mẽ để dấn thân vào công việc mài gọt, tạo hình thường xuyên? Makita là bạn đồng hành tin cậy của đông đảo đối tượng người dùng khác nhau.

1. Máy mài cầm tay Makita tạo sức hút lớn ra sao?

Là một trong tam trụ của ngành dụng cụ cơ khí, Makita đã từ lâu là sự chọn lựa quen thuộc của thợ xây dựng, thợ chế tạo và nhiều hộ gia đình. Máy mài cầm tay Makita được ví như khối nam châm lớn thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng trong suốt những năm qua. Hãng dụng cụ Nhật Bản luôn lắng nghe, thấu hiểu và không ngừng phát triển.

Máy Mài Góc Makita M9000B 2000W

Nếu hỏi máy mài cầm tay hãng nào tốt nhất, hẳn nhiều người sẽ trả lời ngay mà không cần nghĩ ngợi nhiều, đó là Makita. Từ năm 2009, Makita đã đến Việt Nam và từng bước kiến thiết tên tuổi mình bằng những công cụ cầm tay đậm chất Nhật Bản. Đó là sự bền bỉ tối ưu, kiểu dáng gọn gàng, hoạt động hiệu quả và thân thiện trong mọi thao tác.

Theo năm tháng, máy mài Makita ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng với chất lượng đặt lên hàng đầu. Song song đó là sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại với đủ phiên bản cắt gọt, sửa chữa quy mô nhỏ cho đến máy mài góc cỡ lớn trong công nghiệp. Hãng còn có máy mài góc dùng pin tích hợp công nghệ đột phá để làm việc trên cao.

2. Máy mài cầm tay hãng nào tốt nhất, Makita có lợi ích gì vượt trội?

Dụng cụ cầm tay Makita được thị trường đón nhận, người dùng yêu mến và cũng là niềm tự hào của Nhật Bản. Máy mài cầm tay Makita mang lại nhiều lợi ích thiết thực và giá trị lớn lao mà không phải hãng dụng cụ nào cũng tự tin làm được, cụ thể như:

Máy mài góc Makita M0900B 540W

  • Khả năng cắt mài mạnh mẽ

Đây là lợi ích rõ ràng nhất khi sử dụng máy mài góc Makita bởi động cơ có độ tin cậy cao. Dù ở mức công suất và tốc độ bao nhiêu máy cũng thấy độ êm và tính bền bỉ ấn tượng, không quá nóng hay kêu ồn ào như hàng rẻ tiền. Đường cắt gọt cho ra sạch đẹp, tỉ mỉ trên hầu hết mọi dạng gạch đá và kim loại được lòng cả những người thợ kỹ tính.

  • Chất lượng tốt tuyệt đối

Máy mài cầm tay hãng nào tốt nhất thì Makita là ứng viên hàng đầu bảo chứng cho chất lượng mà ai cũng công nhận. Máy đáp ứng đặc tính kỹ thuật vô cùng khắt khe của kỹ sư và vượt qua nhiều bài test kỹ lưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Kết quả là cho ra những con máy đặc biệt bền, ít hỏng hóc chịu được va đập, nắng gió và môi trường khắc nghiệt.

  • Giá bán phải chăng

Sắm máy góc hàng hiệu như Makita anh em sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với chi phí hợp lý, xứng đáng với giá trị. Hãng tung ra hàng loạt phiên bản giá rẻ công suất dưới 1000W giá trên dưới 1 triệu đồng đang áp đảo về lượng bán ra tại nhiều cửa hàng. Cao hơn nữa là máy mài góc công nghiệp giá chỉ từ 2 triệu đồng, cho đến máy mài góc dùng pin.

Máy mài góc Makita M0900B 540W

Giới thiệu anh em máy mài góc Makita được yêu thích nhất như: Máy mài góc Makita GA4030, Makita 9558HN đĩa 100 – 125mm, tốc độ 11.000 v/p giá hơn 1 triệu. Máy Mài Góc Makita M0921B, Makita GA7050 cỡ lớn công suất 2000 – 2.200W giá 1.7 – 2.4 triệu.

Kết luận: Máy mài cầm tay hãng nào tốt nhất, Makita tự tin là thương hiệu đáng tin cậy và mang lại nhiều lợi ích lớn cho khách hàng. Cửa hàng dungcucamtayMakita như nhịp cầu giúp anh em và máy mài góc Nhật Bản đến với nhau dễ dàng nhất. Hãy vào dungcucamtaymakita.com lựa ngay chiếc máy mài giá tốt về dùng nhé.