Máy cắt cầm tay Makita có tốt không, đánh giá Makita GA4030R

Thắc mắc máy cắt cầm tay Makita có tốt không, anh em sẽ có lời giải sau khi bóc tách Makita GA4030R - hàng chuẩn Nhật được gia đình và thợ chế tạo ưa chuộng.

Mẫu mã và chủng loại máy cắt cầm tay tại các cửa hàng dụng cụ quá đa dạng khiến nhiều anh em bối rối và đặt ra câu hỏi về chất lượng. Máy cắt cầm tay Makita có tốt không khi đâu đâu cũng nghe và thấy thiết bị của hãng này? DIYHomedepot sẽ lấy ra một sản phẩm làm ví dụ để từ đó giúp anh em có thể tự tìm được câu trả lời.

1. Cấu tạo và tính năng của máy mài góc Makita GA4030R

Nếu anh em chưa biết thì Makita GA4030R là máy mài cầm tay chính gốc Nhật Bản được tin dùng nhiều trong gia đình, xưởng chế tạo và xây dựng. Cấu tạo của máy đặc biệt cứng chắc bằng hợp kim không sợ biến dạng hư hại. Vỏ máy bọc nhựa hai phần xanh lá và đen riêng biệt có các rãnh song song cầm nắm chắc tay và cách điện toàn diện.

Máy mài góc Makita GA4030R 720W

Máy cắt cầm tay Makita có tốt không, Makita GA4030R mang lại anh em cảm giác tin cậy với chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Trọng lượng của máy nhẹ chỉ 1.8kg, có vành chắn bảo vệ và tay cầm phụ giảm rung hiệu quả. Đầu máy bằng kim loại kích thước nhỏ nên dễ cắt gọt kim loại, kẽm gai, công tắc điều khiển trượt tiện tay thao tác.

Máy mài góc Makita có tính năng cắt/mài/đánh bóng mạnh mẽ công suất 720W, đĩa mài 100mm sắc bén tốc độ 11.000 v/p cắt ngọt lịm. Động cơ chạy êm mượt, kích hoạt nhanh và dễ thay các phụ kiện thông qua khóa trục. Điểm hay nhất phải kể đến đó là tích hợp chức năng chống khởi động lại an toàn khi mất điện hay nguồn điện không ổn định.

2. Máy cắt cầm tay Makita có tốt không, đáng mua không?

Mài góc Makita GA4030R định ở phân khúc phổ thông nhưng được chăm chút tốt về ngoại hình ở tính nhỏ gọn và cực kỳ bền bỉ. Công suất làm việc khỏe, nhất là tốc độ cắt kim loại nhanh chóng, thao tác thoải mái và vô cùng an toàn với khả năng chống khởi động lại. Màu sắc xanh đen hiện đại, tươi trẻ nhìn dịu mắt phù hợp mọi không gian.

Máy mài góc Makita GA4030R 720W

Máy cắt cầm tay Makita có tốt không, với những ưu điểm này tin chắc sẽ làm nhiều anh em gật gù hài lòng trước thế mạnh Makita mang lại. Nhất là sự bền bỉ và ổn định máy mài góc Nhật Bản luôn ghi điểm cao trong mắt người dùng từ trước đến nay. Không hề ngẫu nhiên khi Makita là thương hiệu máy mài được tin yêu bậc nhất trên thị trường.

Giá bán của máy cắt cầm tay Makita cũng rất phải chăng, như Makita GA4030R anh em vừa xem chỉ có giá 1.1 triệu đồng, bảo hành 6 tháng. Nhiều phiên bản khác có đĩa 100 – 125mm giá từ 800 - 1 triệu đồng rất rẻ. Giới thiệu thêm đến anh em máy mài góc Makita 9553B, Makita M9509B, Makita M9511B đều là các model đang bán chạy.

Kết luận: Qua những điểm vừa trình bày hy vọng anh em đã tự có lời giải cho câu hỏi máy cắt cầm tay Makita có tốt không? Đây là một trong thương hiệu dụng cụ điện cầm tay ăn khách nhất thị trường được nhiều gia đình và thợ ưa thích, ưu tiên lựa chọn. Hãy ghé cửa hàng DIYHomedepot tham khảo và lựa thêm những máy mài Nhật Bản nhé.