Máy phay sắt cầm tay Makita RT0700C chọn lựa sáng suốt gia công cơ khí

Máy phay sắt cầm tay Makita làm bằng nhôm đúc sáng bóng siêu bền đẹp, phay cắt mạnh mẽ công suất 710W với 6 tốc độ khác nhau cắt gọt kim loại tỉ mỉ, chính xác.

Nhờ dao phay sắc bén dao động tịnh tiến, máy phay cầm tay còn được dùng để gia công, cắt mài các chi tiết kim loại bên cạnh đồ gỗ. Máy phay sắt cầm tay Makita RT0700C là công cụ lý tưởng trong bộ đồ nghề cơ khí. Sản phẩm có diện mạo sáng đẹp và gọn nhẹ cùng khả năng phay lớn, tốc độ chủ động trong mọi tình huống.

1. Máy đánh cạnh Makita RT0700C siêu bền chống sét tuyệt đối

Khác hẳn những máy phay cầm tay giá rẻ, Makita RT0700C toát ra vẻ sang trọng và đẹp mắt hơn vì được chăm chút mạnh tay. Điều này thể hiện ở bộ khung đúc bằng hợp kim nhôm đặc biệt cứng cáp chống sét chống biến dạng, tay cầm lót cao su chắc chắn. Cụm mô tơ nằm phía trên được bảo vệ tuyệt đối cùng với công tắc và núm chỉnh tốc độ.

Máy đánh cạnh Makita RT0700C 710W

Khi làm việc trong môi trường cơ khí, máy phay sắt cầm tay Makita rất linh hoạt và dễ điều khiển do có kiểu dáng thuôn thả và gọn nhẹ. Trọng lượng thiết bị chỉ 2kg, chỉ cần một tay anh em đã có thể cầm nắm và vận hành thoải mái. Đế phay làm bằng kim loại không ngại va chạm và tránh hư hại mang lại tính bền bỉ đáng nể trên sản phẩm này.

2. Máy phay sắt cầm tay Makita phay lớn với 6 tốc độ linh hoạt

Máy đánh cạnh Makita RT0700C tuy nhỏ nhắn nhưng không hề kém về công lực mà còn cho thế độ nhanh và mạnh đáng ngạc nhiên. Sức mạnh của máy nằm ở khối động cơ sản sinh công suất 710W cùng tốc độ tối đa lên tới 30.000 v/p. Chấu bóp 6 hoặc 8mm giúp máy có sức phay lớn và độ chuẩn xác cao trên vật liệu cơ khí hay nhôm alu.

Song song đó anh em còn chỉnh được tốc độ từ 1 – 6 thoải mái phay nhanh – chậm đảm bảo đường phay có độ đẹp và chỉn chu hơn. Ưu điểm này giúp việc cắt xén, đánh cạnh kim loại không sợ đứt gãy hay biến dạng do tốc độ quá lớn. Máy dễ dàng bật/tắt bằng công tắc tiện lợi, cùng với dây điện dài 2.5m sử dụng trong bất kỳ không gian nào.

3. Nhiều phụ kiện chuyên dụng và dễ hút bụi

Máy phay sắt cầm tay Makita sử dụng tiện lợi và đa dạng hóa công năng khi lắp thêm côn soi, thước thẳng, đế phay là những phụ kiện đi kèm. Nhà sản xuất còn chu đáo hơn nữa khi cung cấp thêm ống hút bụi gắn với máy hút bụi Makita. Đây là những phụ kiện thiết thực vừa giúp máy trở nên lợi hại vừa bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

Máy đánh cạnh Makita RT0700C

Makita RT0700C đã và đang thể hiện tốt vai trò thứ hai của mình trong việc phay cắt, đánh cạnh ở xưởng chế tạo và xây dựng. Bên cạnh chức năng chính đó là phay gỗ, trang trí cạnh viền, cắt đuôi én cực kỳ chính xác và mạnh mẽ tại các xưởng mộc. Một chọn lựa sáng suốt cho những anh em đang làm trong các ngành nghề này với chi phí hết sức phải chăng.

Kết luận: Máy phay sắt cầm tay Makita RT0700C mang dáng dấp của công cụ cao cấp nhưng có mức giá vô cùng phải chăng chỉ 2.5 triệu đồng. Máy hiện đang đắt khách tại cửa hàng DungcucamtayMakita số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Anh em ghé xem hoặc truy cập dungcucamtaymakita.com chốt hàng ngay một em nhé.