Báo giá máy cưa bàn đa năng bán chạy, ông lớn nào nắm giữ thị phần?

Máy cưa bàn đa năng cắt góc tỉ mỉ trên gỗ, nhôm kính được thợ xây dựng chế tạo quan tâm nhiều về giá bán vào cuối năm, thương hiệu nào đang kiểm soát thị trường?

Chia nhau miếng bánh thơm ngon từ các xưởng mộc, xưởng lắp ráp nhôm kính, máy cưa góc ngày càng nổi tiếng trong giới dụng cụ. Máy cưa bàn đa năng Bosch, Dewalt và Makita là ba cái tên được nói đến nhiều nhất hiện nay. Giá bán của các sản phẩm này là bao nhiêu và đâu là kẻ đang chi phối thị trường, cùng xem tiếp dưới đây.

1. Máy cưa bàn đa năng Bosch

Gã khổng lồ dụng cụ của Đức không có nhiều chủng loại máy cưa góc nhưng mỗi thiết bị đều là cỗ máy xuất sắc. Hãng áp dụng công nghệ chế tạo hàng đầu và kinh nghiệm sản xuất tài tình, mang đến thiết kế đẹp mỹ miều và khả năng cắt góc chuẩn mực. Máy cắt góc Bosch ấn tượng nhất ở độ mượt, tính bền bỉ và chính xác tối đa trong mọi đường nét.

Máy Cắt Đa Năng Bosch GCM 10MX

Tiêu biểu như máy cưa đa năng Bosch GCM 10MX gọn và đẹp màu xanh lá cực nét, mạnh 1700W cắt xiên trái 89x59mm, giá rẻ 5.7 triệu đồng. Cao cấp nhất là Bosch GCM 12 SDE động cơ hai vòng xoáy mạnh 1800W, lưỡi cắt 305mm cắt được 2 phía. Máy được trang bị tính năng tân tiến bật nhất như phanh thông minh, lọc bụi trực tiếp giá 18 triệu.

2. Máy cưa bàn đa năng Dewalt

Máy cưa đa góc Dewalt là một thế lực mạnh với nét thiết kế rực rỡ và bền bỉ từ trước đến nay trong ngành dụng cụ công nghiệp. Tuy số lượng sản phẩm ít nhưng đều được đầu tư nghiêm túc, cấu trúc rắn chắn, hiệu năng cao và vận hành an toàn. Máy cưa Dewalt còn có thời gian bảo hành dài gấp nhiều lần so với nhiều hãng máy cưa khác.

Máy cưa đa góc Dewalt DW714-B1

Dewalt mang đến mã sản phẩm bán chạy như Dewalt DW714-B1 mạnh 1.650W, tốc độ cao 5.000 v/p cắt nghiêng mâm trái phải mượt mà giá chỉ 5.5 triệu đồng. Dòng hiện đại nhất là DeWALT DWS780-KR sử dụng đĩa cắt lớn 305mm, mạnh 1.675W và nặng 25.5kg. Thế mạnh của máy cưa góc Dewalt là động cơ rất khỏe và ít hỏng hóc.

3. Máy cưa bàn đa năng Makita

Makita mới chính là kẻ thống trị cả về số lượng lẫn mẫu mã của dòng máy cưa đa góc trượt trên thị trường. Hãng tung ra nhiều phiên bản có kích cỡ và công lực khác nhau với giá bán chỉ từ 4 – 17 triệu đồng, có cả máy dùng pin động cơ không chổi than. Dòng Makita cho thấy độ bền vô địch và tính thích nghi cực tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt.

Máy cưa đa góc Makita LS1040

Anh em nên tham khảo máy cưa đa góc Makita LS1040 chỉ nặng 12kg, công suất 1.650W, tốc độ 4.600 v/p cắt nghiêng 45 độ trái giá chỉ 6.2 triệu. Hay dòng Makita LS1219L 1.800W cực mạnh có công nghệ DXT cắt sâu chính xác tuyệt đối và đèn laser giá 15.9 triệu. Cùng với đó là cải tiến ưu việt như hãm điện, ổn định tốc độ, cách điện kép, v.v.

Kết luận: Máy cưa bàn đa năng Bosch, Dewalt và Makita là những thế lực sừng sỏ nhất hiện nay, trong đó hãng Nhật Bản nắm nhiều thị phần. Làm nghề nhôm kính, cưa xén gỗ muốn có năng suất cao và cắt chính xác thì đây là những chiếc máy đáng tin cậy. Quan tâm đến máy cưa góc nào, hãy gọi ngay 0909 236 578 nghe dungcucamtaymakita tư vấn nhé.