Đánh giá thế hệ máy mài Makita 9556 840W giá rẻ cắt gọt tổng lực

Máy mài Makita 9556 là cái tên hùng bá trong phân khúc 1 triệu đồng với chất lượng chuẩn Nhật, tốc độ và sức mạnh vượt trội so với các dòng máy mài 100mm.

Có ngân sách ít ỏi muốn sắm chiếc máy mài cầm tay chất lượng tốt, độ bền cao có sức mài gọt khỏe thì Makita là chọn lựa chính xác. Máy mài Makita 9556 với các phiên bản của mình mang đến giải pháp gia công, cắt gọt tin cậy và hiệu quả nhất. DungcucamtayMakita sẽ đánh giá dòng máy này để xem có đáng mua không nhé.

1. Đánh giá máy mài góc Makita 9556

Là một trong những hệ máy cốt cán trong chuỗi dụng cụ máy mài góc ăn khách, Makita 9556 từ khi được giới thiệu đã thu hút nhiều chú ý. Tuy ngoại hình không quá bắt mắt nhưng máy mài cầm tay Makita mang đến tự tin cậy lớn về chất lượng và tính ổn định. Anh em có thể xem qua một số đánh giá khách quan sau đây về sản phẩm:

Máy mài góc Makita 9556HP 840W

  • Về thiết kế

Máy mài Makita 9556 có nét thiết kế tinh giản và cân đối từ trước ra sau, kiểu dáng thuôn thả, cầm chắc tay và không bị trượt do bám mồ hôi. Trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1.8kg thoải mái cầm trong thời gian dài, có tay nắm phụ nên đỡ tê mỏi. Máy được chế tạo từ hợp kim nên rất bền trước ngoại lực, chấn động và chống rỉ sét nơi môi trường ẩm thấp.

  • Về sức mạnh

So với nhiều đối thủ dùng đĩa mài 100mm thì Makita 9556 có công suất ấn tượng hơn lên tới 840W thay vì chỉ 720W. Sức mạnh đáng nể này kết hợp với tốc độ nhanh 11.000 v/p biến thành một chiếc máy cắt cầm tay thực thụ cắt gọt hoàn hảo. Khi mài góc cạnh máy cho ra đường nét gia công láng mịn, tỉ mỉ và không để lại chút bavia nào.

  • Về trang bị

Ở điểm này máy mài góc Makita có đầy đủ các phụ kiện cần thiết như vành chắn bụi kiêm bảo vệ đá mài, tay cầm phụ giảm rung và cờ lê tháo đĩa. Máy cũng không thể thiếu khóa trục để thay đá mài, đá cắt và chổi đánh bóng. Vì có đầu máy nhỏ và dây điện dài 2.5m nên Makita 9556 dễ xâm nhập vào không gian hẹp mà chẳng gặp cản trở gì.

2. Máy mài Makita 9556 giá bao nhiêu?

Qua những đánh giá trên hẳn anh em sẽ đồng tình đây là chiếc máy mài ngon đáp ứng tiêu chí bền bỉ, mạnh mẽ và an toàn đáng sử dụng. Máy mài góc Makita hay bắt gặp ở xưởng chế tạo, công trình xây dựng và gia đình để cắt gọt, mài nhẵn và đánh bóng thường xuyên. Sản phẩm này có giá bao nhiêu là điều được nhiều khách hàng quan tâm.

Cửa hàng DungcucamtayMakita kinh doanh máy mài góc chính hãng Nhật Bản đang phân phối máy mài Makita 9556 rất được ưa chuộng. Hiện có 3 phiên bản của dòng máy này được khách hàng liên tục tìm kiếm có giá bán như sau:


Máy mài góc Makita 9556HN 840W

  • Máy mài góc Makita 9556HN và Makita 9556HB sử dụng công tắc trượt hoặc công tắc đuôi có giá bán tương đồng 1.280.000đ.

  • Máy mài góc Makita 9556HP sử dụng công tắc bóp nhấn nhả chủ động đặc biệt an toàn và tiện lợi giá 1.325.000đ.

Máy mài cầm tay Makita bán ra nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện và bảo hành chính hãng 6 tháng.

Kết luận: Máy mài Makita 9556 sở hữu diện mạo nhỏ nhắn, khỏe khoắn, năng suất mài gọt mài gọt cao và hoạt động an toàn. Anh em thích phiên bản nào của máy mài góc Makita hãy liên hệ 0909 236 578 để được tư vấn tức thì nhé. Hoặc vào dungcucamtaymakita.com để xem nhiều mẫu máy mài Nhật Bản ăn khách, giá cực ngon cuối năm.