Chất lượng máy mài Makita Thái Lan có bằng hàng nhập khẩu từ Nhật?

Máy mài Makita Thái Lan chiếm số lượng không nhỏ tại các cửa hàng dụng cụ cầm tay nhưng đâu đó vẫn có sự so sánh với những dòng máy nhập khẩu từ Nhật Bản.

Nhiều khách hàng khi tìm hiểu dụng cụ cầm tay lấy nguồn gốc xuất xứ làm tiêu chí đầu tiên đánh giá một sản phẩm. Máy mài Makita Thái Lan cũng không ngoại lệ khi vấp phải câu hỏi về chất lượng so với hàng nội địa Nhật Bản. Máy mài Makita “made in Thailand” có tốt như hàng nhập khẩu “Made in Japan” hay không?

1. Nguồn gốc của máy mài Makita nhãn mác Thái Lan

Makita là tập đoàn quy mô toàn cầu về máy công nghiệp và dụng cụ điện cầm tay đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để mở rộng sản xuất và bành trướng tầm phủ sóng của mình, Makita phát triển chuỗi sản xuất của mình tại nhiều đất nước khác nhau. Một chiếc máy được làm ra ở nước nào thì nhãn mác ghi ở nước đó, ví dụ như Made in China, Made in Thailand.

Máy mài Makita Thái Lan được chế tạo trực tiếp tại các nhà máy ở Thái Lan, do Makita quản lý sản xuất và chịu trách nhiệm kỹ thuật. Điều này cũng tương tự như phần lớn máy mài góc ghi “Made in China” có xuất xứ Trung Quốc. Chỉ có những phiên bản máy mài cao cấp tích hợp nhiều công nghệ tân tiến là được sản xuất ở Nhật Bản.

Máy mài góc Makita 9553B 710W (Công tắc đuôi)

2. Chất lượng của máy mài Makita liên doanh tốt không

Ai cũng biết Makita là thương hiệu của người Nhật nên khi cầm máy mài Makita Thái Lan trên tay sẽ có người đặt ra sự so sánh. Chất lượng của dòng Makita Thái Lan có tốt như hàng nội địa Nhật Bản hay không? Thậm chí có một vài khách hàng tỏ ra không tin tưởng lắm vì sợ đây là hàng giả mạo, gắn mắc Makita để lừa đảo khách hàng.

Như đã trình bày ở trên, máy mài Makita “Made in Thailand” vẫn được Makita sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm. Mọi quy trình chế tạo đều thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại do người Nhật quản lý và kiểm định chất lượng chặt chẽ. Do đó mỗi thiết bị làm ra đều cam kết chất lượng và độ hoàn thiện tốt như hàng nội địa.

Máy mài góc Makita 9553B 710W (Công tắc đuôi)

3. Giá bán máy mài Makita Thái Lan thế nào?

Trên mỗi máy mài Makita chính hãng còn được thiết kế tem chống giả và mã số quản lý nên anh em chỉ cần check là biết nguồn gốc thực sự. Dù đó là xuất xứ Trung Quốc hay Thái Lan thì đều được đặt dưới tầm kiểm soát của Nhật Bản. Vì thế nên anh em cứ an tâm lựa chọn mà không phải lo lắng hay nghi ngại bất cứ gì.

Máy mài góc Makita Thái Lan chủ yếu tập trung các phiên bản giá rẻ có đĩa mài nhỏ dành cho việc cắt gọt, mài nhẵn thông dụng. Ví dụ các dòng máy tiêu biểu như: Máy mài góc makita 9553NB, Makita 9556HN, Makita GA4030, Makita GA4031, v.v. Đây đều là những model ăn khách có giá rất rẻ quanh mốc 1 triệu đồng rất được tin dùng.

Kết luận: Máy mài Makita Thái Lan chỉ là cách gọi theo quốc gia sản xuất có chất lượng không khác gì hàng nhập khẩu từ Nhật Bản. Anh em cần sắm máy mài góc Makita chính hãng giá rẻ thì dịp cuối năm là thời điểm lý tưởng nhất. Hãy ghé cửa hàng DIYHomedepot tận hưởng ưu đãi về giá và nhận nhiều món quà dành riêng cho anh em.