Máy khoan cầm tay pin Makita công nghệ LXT và XPT lợi hại ra sao?

Máy khoan cầm tay pin Makita công nghệ LXT cân bằng nạp xả giúp pin có tuổi thọ cao hơn trong khi XPT là khả năng bảo vệ chống bụi và nước nghiêm ngặt.

Sử dụng máy khoan pin Nhật Bản không chỉ an tâm về tính ổn định và thân thiện mà còn hưởng lợi từ những cải tiến hiện đại. Công nghệ LXT và XPT trên máy khoan cầm tay pin Makita là minh chứng rõ ràng trên nhiều phiên bản đời mới. DIYHomedepot giúp anh em lật mở bí mật của hai công nghệ rất được quan tâm này.

1. Công nghệ XLT và XPT trên máy khoan Makita là gì?

Makita là hãng máy khoan có lịch sử rất lâu đời trên thị trường, các kỹ sư của họ không ngừng nghiên cứu cho ra mắt công nghệ mới nhất. Mục đích là nâng tầm trải nghiệm người dùng, mang đến những chiếc khoan pin tối ưu nhất và thật bền bỉ trong mọi môi trường. Hai công nghệ mà chúng ta tìm hiểu sau đây có đặc điểm và lợi ích như sau:

Máy khoan cầm tay pin Makita công nghệ LXT và XPT lợi hại ra sao?

  • Công nghệ LXT

Máy khoan cầm tay pin Makita tích hợp LXT là công nghệ quản lý và kiểm soát quá trình nạp và xả pin. Theo đó các thông số về nhiệt độ, dòng điện và điện áp sẽ được bộ xử lý ghi nhận và điều chỉnh theo từng cột pin riêng lẻ. Kết quả mang lại là pin sẽ có tuổi thọ cao hơn, chống quá tải, sốc điện, nhạn chế thất thoát năng lượng hiệu quả.

  • Công nghệ XPT

Với công nghệ XPT, máy khoan pin Makita sẽ được phủ lên một tấm áo bảo vệ khỏi bụi bặm, nước và hơi ẩm. Đây là những tác nhân đối nghịch làm máy dễ bị hư hỏng, chập mạch và xuống cấp khi phải hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Đây là lý do vì sao thiết bị của Makita luôn được đánh giá cao về tính bền bỉ và chống chịu theo năm tháng.

2. Tham khảo 2 máy khoan cầm tay pin Makita tiêu biểu nhất

Hiện nay công nghệ LXT được phổ cập rộng rãi trên các dòng khoan pin Makita từ các phiên bản tầm trung trở lên. Còn khả năng bảo vệ tăng cường XPT anh em sẽ chỉ bắt gặp trên máy khoan pin cao cấp mang theo công trình. DIYHomedepot sẽ bật mí luôn 2 model tiểu biểu nhất ứng dụng các công nghệ này, anh em có thể tham khảo:

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF343Z 18V

  • Máy khoan pin Makita DDF343SYE giá 3.9 triệu

Anh em sẽ thấy ký hiệu LXT ghi rõ trên Makita DDF343SYE chứng tỏ máy được tích hợp công nghệ pin tiên tiến. Máy khoan cầm tay pin Makita 2 chức năng nhỏ nhắn cầm chắc tay chỉ 1.4kg, dùng pin Li –ion 14.4V khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm. Máy có 2 cấp tốc độ 400/1.300 v/p, lực xoắn bắt vít 20/36mm thích hợp cho ngành kỹ thuật.

Với Makita DHP483RFE anh em sẽ có thêm chức năng búa tỷ lệ đập lên đến 25.500 l/p khoan tường 13mm, khoan gỗ/sắt 36/13mm tốc độ 500 – 1.700 v/p. Song song đó máy có lớp bảo vệ XPT chống bụi, nước an toàn trước bất lợi do ngoại cảnh. Chiếc máy này dùng motor không chổi than và pin 18V chạy cực êm ở môi trường thi công sửa chữa.

Máy khoan pin Makita DHP483 18V

Kết luận: Bí mật về công nghệ LXT và XPT trên máy khoan cầm tay pin Makita đã được bật mí, anh em có thấy hứng thú muốn trải nghiệm không? Hãy ghé cửa hàng dungcucamtaymakita để tiếp cận nhiều hơn các dòng khoan pin Nhật Bản đẳng cấp nữa. Muốn biết chi tiết bất kỳ dòng khoan pin nào, hãy nhấc máy gọi ngay dungcucamtaymakita.