Review khoan pin Makita DHR202SYE 3 chức năng công nghệ LXT

dungcucamtaymakita review khoan pin Makita DHR202SYE - máy khoan bê tông pin có nhiều nét cao cấp về ngoại hình và công nghệ trong phân khúc giá chỉ 6 triệu đồng.

Anh em muốn tìm hiểu máy khoan bê tông pin mạnh mẽ và tiện dụng để đem đi các công trình? Hãy xem review khoan pin Makita DHR202SYE, một chiếc máy rất hợp túi tiền của nhiều thợ xây dựng sở hữu kiểu dáng gọn gàng và công lực mạnh mẽ. Sản phẩm còn có cải tiến hiện đại về cơ chế quản lý pin được đánh giá là ưu việt.

1. Review khoan pin Makita DHR202SYE khoan bê tông đa năng

Makita không chỉ được khen ngợi bởi các dòng máy khoan có dây đặc biệt bền bỉ, khoan lỗ bắt vít ổn định mà còn thành công ở phiên bản không dây. Makita DHR202SYE là sự kết hợp ăn ý giữa kiểu dáng súng quen thuộc và công nghệ pin Li – ion tiên tiến. Hãy xem dungcucamtaymakita review nhanh ngay bây giờ để tự mình chấm điểm nhé:

  • Nét nổi bật về kiểu dáng

Hình thức của Makita DHR202SYE rất gọn gàng bởi form thiết kế đơn giản làm từ hợp kim và nhựa cao cấp nặng 3.2kg. Máy có kiểu dáng súng quen thuộc, tay cầm hình vòng cung tôn dáng và tăng thêm độ chắc tay khi cầm nắm. Phần giữa máy đổ về trước là màu đen đậm đặc, trở ra sau kết hợp thêm màu xanh sáng đẹp, không trơn trượt.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202Z

  • Tính năng và công nghệ

Điểm đáng chú ý khi review khoan pin Makita anh em sẽ thấy núm vặn chế độ ở phía trước với biểu tượng khoan thường, khoan búa và búa. Đây cũng là 3 chức năng chính để anh em sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Máy khoan tốt trên bê tông mũi 20mm với tốc độ đập 4.000 l/p, lực đập 1.9J, khoan gỗ/sắt 26/13mm tốc độ 1.100 v/p.

Về nguồn năng lượng, theo mô tả, Makita DHR202SYE có pin 18V/3Ah công nghệ Li – ion có vẻ không quá nổi trội. Điểm đáng nói ở đây là Makita phát triển thêm công nghệ LXT có tác dụng quản lý nạp xả, chống thất thoát và giữ cho pin bền hơn. Do đó khi làm việc thực tế máy cho thấy khả năng cầm pin tốt, hiệu suất khỏe và nạp khá nhanh.

Vài nét cũng rất đáng chú ý trên máy khoan pin bê tông Makita đó là cò máy to bấm khá nhạy và êm tay, có cả nút đảo chiều bắt vít tuy nhiên khá nhỏ. Phía đầu máy có vị trí để lắp tay cầm phụ và thước canh độ sâu, các phụ kiện này có sẵn theo hộp. Đầu gài SDS – Plus giúp thay mũi khoan nhanh, chỉ cần đẩy vào khấc và rút ra một cách dễ dàng.

2. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE dành cho ai?

Có hình thức rắn rỏi, kiểu dáng gọn gàng chắc chắn và sử dụng năng lượng từ pin nên máy khoan Makita thích nghi tốt môi trường phức tạp. Bên trong là khối động cơ khỏe, tích hợp 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa riêng biệt, có đủ tính năng thông dụng. Makita DHR202SYE rất phù hợp dùng ở công trình xây dựng gánh vác nhiều nhiệm vụ.

Review khoan pin Makita DHR202SYE 3 chức năng công nghệ LXT

dungcucamtaymakita cũng đã vừa review khoan pin từ ngoài vào trong để anh em biết được những nét đặc trưng của chiếc mày này. Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR202SYE lý tưởng theo chân anh em làm công trình cần máy khoan đa năng không vướng bận. Máy có giá bán cụ thể là 6.052.000đ tại dungcucamtaymakita và bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Anh em vừa xem review khoan pin Makita DHR202SYE một số đặc điểm về kiểu dáng, đặc điểm sử dụng và công nghệ pin. Nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa anh em hãy ghé cửa hàng dungcucamtaymakita xem máy trực tiếp nhé. Hoặc liên hệ số máy hỗ trợ khách hàng 0909 236 578 vào bất kỳ lúc nào để được tư vấn chi tiết.