Súng bắn ghim hơi Makita hoạt động thế nào, ứng dụng việc gì?

Súng bắn ghim hơi Makita là thiết bị bắn tháo đinh chuyên dụng có áp lực mạnh, tốc độ nhanh tán đinh vào sâu các bề mặt gỗ tường thay thế hoàn toàn sức người.

Tuy không quá thông dụng như máy khoan, máy mài nhưng máy bắn đinh là trợ thủ chủ chốt trong khâu ráp nối, chế tạo. Súng bắn ghim hơi Makita là lựa chọn hàng đầu của thợ và nhiều gia đình thay cho đóng đinh bằng tay. Loại máy này hoạt động như thế nào, hiệu quả ra sao và ứng dụng trong việc gì, dungcucamtaymakita giải đáp sau đây.

1. Cấu tạo và hoạt động của súng bắn đinh Makita

Là chuyên gia dụng cụ cầm tay, Makita cung cấp ra thị trường hàng loạt công cụ cơ khí có chất lượng tuyệt hảo dùng cho mọi ngành nghề. Máy bắn đinh là dòng thiết bị độc đáo có chức năng chính là bắn và tháo đinh cực kỳ nhanh chóng. Có nhiều loại khác nhau như máy bắn đinh dùng điện, dùng pin, hoặc dùng hơi gas – khí nén.

Súng bắn đinh thẳng Makita AF504Z

Súng bắn ghim hơi Makita có cấu tạo gọn gàng và đặc biệt cứng chắc làm từ hợp kim cao cấp chống gỉ, chịu lực chịu nhiệt tối ưu. Kiểu dáng máy chữ T hướng đến tính linh hoạt, cầm tay chắc chắn và điều khiển nhanh nhạy bằng nút bấm. Đầu bắn đinh là từ kim loại chống hư hại, hộp chứa được một lượng đinh lớn để làm việc liên tục.

Cơ chế hoạt động của máy bắn đinh hơi Makita khá đơn giản bằng cách sử dụng hơi gas tạo áp lực lớn trên diện tích nhỏ. Các mũi đinh được bắn ra với lực rất lớn sẽ đâm sâu vào bề mặt gỗ, tường tốc độ hàng trăm mũi mỗi phút. Vì không cần nguồn điện duy trì nên máy rất an toàn, năng suất tán đinh cao giúp bạn cắt giảm nhiều thời gian và sức lực.

2. Súng bắn ghim hơi Makita ứng dụng cho việc gì?

Có cấu tạo rắn chắc, gọn gàng và cực kỳ bền bỉ nên máy ghim đinh Makita luôn được đánh giá cao so với nhiều đối thủ trên thị trường. Dòng máy này được tin dùng phổ biến tại các cơ sở mộc, xưởng nội ngoại thất, thi công điện nước, bảng quảng cáo. Máy giúp sức trong công đoạn ráp nối, hoàn thiện khi làm trần nhà, cửa sổ, đóng vách treo, v.v.

Tùy theo loại đinh cụ thể mà anh em linh hoạt chọn đúng kiểu như súng bắn đinh thẳng, súng bắn đinh U để làm việc tốt nhất. Mỗi loại máy sẽ hỗ trợ kích thước đinh khác nhau, về cả chiều dài, chiều rộng và độ dày nên anh em nên tìm hiểu kỹ trước khi mua sắm. Nếu công việc phức tạp nên kết hợp nhiều loại với nhau để không bị gián đoạn.

Súng bắn ghim hơi Makita hoạt động thế nào, ứng dụng việc gì?

Hiện nay súng bắn ghim hơi được sử dụng rất phổ biến so với loại súng bắn đinh dùng điện hay dùng pin. Lý do là dòng máy này rất an toàn vì không cần kết nối điện, áp lực khí mạnh bắn đinh nhanh với năng suất lớn, giá bán rẻ hơn nhiều máy dùng pin. Anh em tham khảo các model như: Makita AF504Z, Makita AT1022AZ, Makita AF353, v.v.

Kết luận: Súng bắn ghim hơi Makita có cấu tạo thế nào, hoạt động ra sao và ứng dụng vào việc gì đã được làm rõ. Hy vọng với những thông tin này giúp anh em tìm được giải pháp tối ưu thay thế đóng đinh thủ công mệt nhọc, năng suất kém. Hãy vào dungcucamtaymakita.com xem hàng loạt máy bắn đinh chính hãng giá tốt nhất.