Máy mài Makita 9556HB: Mài bavia, cắt gạch đá và hơn thế nữa

Máy mài Makita 9556HB nhỏ nhắn nhưng chắc chắn và mạnh mẽ với công suất 840W, dùng công tắc đuôi an toàn giúp cắt gọt, mài nhẵn và đánh bóng đa năng.

Thợ sửa nhà, thợ cơ khí chế tạo là những đối tượng cần có tần suất làm việc bằng máy mài góc nhiều nhất. Máy mài Makita 9556HB sẽ giúp anh em đẩy nhanh tiến độ công việc rất nhiều mang đến năng suất ấn tượng. Ngoài việc mài nhẵn góc cạnh và bền mặt, chiếc máy này còn là công cụ cắt sắc bén và đánh bóng hiệu quả.

1. Đặc điểm phần cứng máy mài góc Makita 9556HB

Chiếc máy mài cầm tay của Makita sở hữu giao diện đơn giản nhưng nổi bật với gam màu xanh đen và đầu sơn bạc làm nhỏ nhắn. Bộ khung làm bằng hợp kim chịu lực cao kháng va đập, chống sét tốt, vỏ nhựa không lo nứt vỡ và tay cầm ma sát chống trượt. Cầm máy rất nhẹ tay vì trọng lượng chỉ 1.8kg, cấu trúc cách điện và chống bám bẩn tốt.

Máy mài góc Makita 9556HB 840W

Thay vì dùng công tắc trượt, máy mài Makita 9556HB được tích hợp công tắc đuôi gạt qua lại ở phía sau khi sử dụng. Đặc điểm này vừa bảo vệ công tắc ít bám bụi mài vừa giúp anh em tránh được nguy cơ chạm vào đá mài mỗi khi làm việc nên an toàn hơn. Song song đó máy có vành che đá mài, khóa trục chắc chắn giúp thay nhanh các phụ kiện.

Về thông số sức mạnh, máy mài góc Makita sở hữu motor khỏe sản sinh công suất 840W và tốc độ nhanh 11.000 v/p. Đĩa mài rộng 100mm rất thích hợp len lỏi vào khu vực chật hẹp hay những góc cạnh khó mà không hạn chế như các loại đĩa lớn. Vì vậy máy hoạt động linh hoạt, bền bỉ và không lo đuối sức cả trong các nhiệm vụ cần nhiều thời gian.

2. Khai thác tính năng máy mài Makita 9556HB

Được đầu tư kỹ lưỡng về cấu tạo, tối ưu bền và nhất là có sức mạnh ấn tượng giúp Makita 9556HB trở thành công cụ đáng nể so với nhiều đối thủ. Có máy mài Makita, anh em sẽ xử nhiều công việc tạo hình, gia công đòi hỏi tốc độ nhanh và tính tiện lợi, cụ thể:

  • Mài góc cạnh tỉ mỉ

Máy mài góc Makita 9556HB cho ra những đường mài láng mịn, tẩy sạch chi tiết thừa trên các tấm kim loại và góc cạnh vật liệu. Bên cạnh ứng dụng trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, máy còn được nhiều gia đình sử dụng để sửa chữa vật dụng, mài cuốc xẻng, dao kéo.

Máy mài góc Makita 9556HB 840W

  • Cắt vật liệu nhanh chóng

Nhờ có tốc độ cao lên đến 11.000 v/p, máy mài Makita 9556HB còn là chiếc máy cắt cầm tay đa năng cắt thanh sắt thép, kẽm gai và cả gạch đá. Công suất khỏe tiếp tục là ưu điểm giúp máy hoạt động mượt mà, không quá tải khi phải đẩy nhanh tiến độ.

  • Đánh bóng đẹp mắt

Bên cạnh chức năng cắt và mài được ứng dụng nhiều, Makita 9556HB khi được lắp thêm phụ kiện đánh bóng sẽ càng thêm lợi hại. Anh em có thể tận dụng để làm sáng bóng các bề mặt tối màu, sần sùi phục vụ cho mục đích sơn sửa, làm mới các hạng mục và vật dụng.

Kết luận: Máy mài Makita 9556HB tuy nhỏ nhưng đem đến toàn ưu điểm như độ bền tốt, an toàn, chạy khỏe và sử dụng đa năng. Hơn nữa máy còn có giá rất tiết kiệm chỉ 1.278.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng toàn quốc ở các trung tâm Makita. Anh em hãy tranh chủ chốt ngay tại diyhomedepot.vn để đỡ đần công việc hàng ngày nhé.