TOP 3 súng bắn đinh thẳng Makita hơi làm nội thất, đi điện nước

Súng bắn đinh thẳng Makita cỡ nhỏ có độ rắn chắc tuyệt hảo, vô cùng bền bỉ hoạt động bằng hơi áp suất lớn bắn đinh cực nhanh để ráp nối, thi công nhiều hạng mục.

Máy bắn đinh là công cụ ghim và tháo đinh độc đáo thay thế hoàn toàn việc đóng đinh thủ công rất nhanh và tiện lợi. Súng bắn đinh thẳng Makita được ứng dụng nhiều nhất trong việc lắp ráp nội thất, sửa vật dụng, đi đường điện nước, v.v. Giới thiệu anh em 3 model nhỏ nhắn, bền khỏe có khả năng bắn đinh chính xác, tốc độ cao.

1. Súng bắn đinh thẳng Makita AF301Z giá 820.000đ

Mở đầu danh sách chúng ta có máy bắn và gỡ đinh 2 trong 1 phục vụ cho công đoạn sửa chữa vật dụng, hoàn thiện nội thất đòi hỏi sự tỉ mỉ khéo léo. Makita AF301Z có kiểu dáng chữ T nhỏ gọn chỉ nặng 1.3kg làm từ hợp kim cứng rất bền và kháng va đập tốt. Tay cầm lót nhựa nhám chống trượt, nút điều khiển nằm gần ngón trỏ dễ thao tác.

Súng bắn đinh thẳng Makita AF301Z

Máy bắn đinh Makita có kích thước nhỏ nhưng động cơ bền khỏe dùng lâu dài không lo giảm hiệu suất. Cơ chế hoạt động bằng hơi tạo áp lực nên diện tích nhỏ giúp máy ghim đinh vào sâu trên gỗ, tường với áp lực 60 – 100PSI. Những chiếc đinh dài 10 – 30mm được bắn chính xác, thẩm mỹ và nhanh chóng tạo ra thành phẩm chắc chắn và đẹp mắt.

2. Súng bắn đinh thẳng Makita AF504Z giá 1.050.000đ

Makita AF504Z có ngoại hình tương tự Makita AF301Z với tông màu trắng đen sang trọng và kiểu dáng nhỏ nhắn linh hoạt chỉ nặng 1.5kg. Đây là chiếc máy bắn đinh bằng hơi mạnh mẽ và an toàn vì không cần đến nguồn điện. Máy sở hữu đặc tính bền nhẹ, chịu lực tốt, tay cầm nhám ít bám mồ hôi và hoạt động đơn giản, ít hư hỏng.

Súng bắn đinh thẳng Makita AF504Z

Sức mạnh của súng bắn đinh Makita thể hiện ở áp lực 60 – 100PSI cho thấy độ mạnh và độ nhanh khi tán đinh vào bề mặt. Máy dễ dàng ghim những chiếc đinh dài 15 - 50mm vào sâu các tấm gỗ, bức tường với tính chính xác cao, thẩm mỹ và không gây hại xung quanh. Hộp chứa được 100 đinh giúp anh em làm việc liên tục không gián đoạn.

3. Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z giá 1.740.000đ

Cái tên cuối cùng là máy bắn tháo đinh cực kỳ nhỏ gọn, rắn chắc tối đa mang đến trải nghiệm lắp ráp, thi công nội thất, điện nước tuyệt hảo. Makita AF201Z chỉ nặng có 0.9kg cầm gọn trong tay, thân máy làm từ hợp kim chống gỉ và chịu lực, chịu nhiệt tối ưu. Tay cầm nhám được lòng cong nhẹ cầm nắm thoải mái, màu sắc trắng đen sang trọng.

Súng bắn đinh thẳng Makita AF201Z

Máy bắn đinh thẳng Makita có khả năng bắn và tháo đinh xuất sắc với áp lực lớn 65 – 125 PSI mạnh hơn các model trước. Hộp chứa 100 đinh giúp anh em bắn đinh liên tục, đảm bảo mũi đinh đi sâu và chính xác vào bề mặt gỗ tường. Máy hoạt động bằng hơi rất an toàn, mang lại năng suất cao, thao tác nhanh và dứt khoát không lo chậm hay kẹt.

Kết luận: Ba súng bắn đinh thẳng của Makita có hình thức nhỏ gọn, rắn rỏi và bền bỉ tối đa, bắn tháo đinh mạnh mẽ, nhanh chóng. Đây là những công cụ tốt nhất dành cho anh em thi công nội thất, sửa chữa vật dụng, đi điện nước trong nhà ở và công trình. Cảm thấy thích chiếc máy nào anh em hãy liên hệ DungcucamtayMakita chốt hàng nhé.