Máy khoan tường cầm tay dùng pin Bosch GSB 180-LI hơn Makita HP333DSYE?

Cùng khoan tường mũi 8 ly nhưng máy khoan tường cầm tay dùng pin Bosch GSB 180-LI có diện mạo sắc nét, trong khi Makita HP333DSYE gọn gàng cầm nhẹ tay hơn.

Các dòng khoan pin của Đức vừa gọn bền, khoan lỗ khỏe vừa quyến rũ với ngoại hình bắt mắt, trẻ trung. Đây là thế mạnh của máy khoan tường cầm tay dùng pin Bosch GSB 180-LI ghi điểm so với Makita HP333DSYE. Nhưng để có đánh giá khách quan hơn chúng ta cần phân tích nhiều mặt hơn nữa để có lựa chọn tốt nhất.

1. So sánh kích thước và trọng lượng của máy khoan pin Bosch và Makita

Nhìn từ bên ngoài nhiều ý kiến nhận xét rằng Bosch GSB 180-LI tỏ ra quyến rũ hơn với gam màu xanh dương đậm nét. Xung quanh tay cầm là các đường vân ma sát màu đen được xếp cong nhìn đẹp mắt và các nút bấm màu đỏ chấm phá ấn tượng. Trong khi đó Makita không quá nổi bật với lớp vỏ xanh lá và đen truyền thống duy trì qua nhiều thế hệ.

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

Đó là về màu sắc, nhưng về kích cỡ thì máy khoan tường cầm tay dùng pin Makita tỏ ra ưu thế vì phần đầu khoan ngắn hơn. Trọng lượng nhẹ hơn chỉ 1.1kg so với 1.7kg trên đối thủ Bosch, kiểu dáng này giúp Makita đặc biệt gọn gàng và nhẹ tay khi cầm nắm thời gian dài. Cả hai đều sử dụng đầu cặp Autolock nên thay lắp mũi khoan nhanh như nhau.

2. So sánh hiệu năng Bosch GSB 180-LI và Makita HP333DSYE

Máy khoan tường cầm tay dùng pin Bosch và Makita đều là dòng khoan pin động lực 3 chức năng dùng thi công, sửa chữa. Đáng chú ý là khả năng khoan tường giống nhau mũi 8mm, tuy nhiên Bosch GSB 180-LI cho hiệu suất mạnh hơn vì có pin 18V. Còn Makita HP333DSYE khá khiêm tốn với pin 12V, yếu thế hơn so với đối thủ Bosch.

Các chức năng khác như khoan gỗ thì thiết bị của Bosch cho ra đường kính lớn 35mm, khoan thép 10mm và bắt vít 54 N.m. Các thông số này trên Makita thấp hơn khi khoan gỗ/sắt 21/10mm, lực xoắn vặn vít 28 N.m. Về tốc độ cả hai máy khoan pin đều làm việc nhanh với 2 cấp 450 – 1.700 v/p, có gạt đảo chiều trái phải giải quyết tình trạng kẹt mũi.

3. Máy khoan tường cầm tay dùng pin Bosch hay Makita thắng thế hơn?

Đến đây anh em đã rõ được máy khoan tường cầm tay dùng pin nào mạnh hơn rồi phải không, đó chắc chắn là Bosch GSB 180-LI. Một chiếc khoan pin có hiệu năng khỏe khi khoan chất liệu cứng như tường gạch, gỗ sắt và bắt vít mượt mà trên nhiều bề mặt. Song song đó là kiểu dáng cũng như màu sắc nịnh mắt thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Do đó, máy khoan pin Bosch chiếm nhiều lợi thế hơn hẳn thiết bị của nhà Makita và là ứng viên số 1 trong phân khúc giá 3 triệu đồng. Những anh em làm công tác thi công, sửa chữa mua chiếc máy này sẽ giúp khoan lỗ bắt vít khỏe khoắn và hoàn thành việc nhanh. Độ bền bỉ và chất lượng tốt của máy khoan Bosch là điều vô cùng được tin cậy.

Máy khoan tường cầm tay dùng pin Bosch GSB 180-LI hơn Makita HP333DSYE?

Vậy còn Makita HP333DSYE thì sao, tuy hụt hơi một chút về sức mạnh và tính thẩm mỹ so với Bosch nhưng vẫn có ưu điểm gỡ gạc. Nếu anh em cần chiếc khoan pin khoan tường nhỏ gọn xài ở nhà, hoạt động bền bỉ, dễ thao tác thì Makita vẫn đáp ứng ngon. Hơn nữa lại còn tiết kiệm hơn một khoảng phí vì máy chỉ có giá 2.6 triệu đồng, bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Qua phân tích và so sánh máy khoan tường cầm tay dùng pin Bosch và Makita anh em đã rõ máy nào trội hơn rồi phải không? Bosch GSB 180-LI ghi điểm nhiều hơn Makita HP333DSYE về vẻ đẹp và sức mạnh, thế nhưng Makita vẫn có ưu điểm nhất định. Nếu cần thêm tư vấn để lựa chọn, anh em hãy gọi ngay 0909 236 578.