Mở hộp máy mài Makita 9553NB công tắc trượt hàng rẻ quốc dân

Máy mài Makita 9553NB mang chất lượng Nhật Bản đến mọi nhà với độ hoàn thiện cực tốt, cắt mài ngọt lịm cùng mức giá cạnh tranh bất kỳ đối thủ nào.

Cái tên vàng trong làng máy mài giá rẻ uy tín không ai khác là Makita như một bảo chứng cho chất lượng và tính hiệu quả. Máy mài Makita 9553NB là một đại diện sáng giá nhất được lòng mọi gia đình và nhiều anh em thợ cơ khí, xây dựng chế tạo. Hãy cùng DIYHomedepot mở hộp và đánh giá nhanh chiếc máy mài quốc dân này nhé.

1. Mở hộp máy mài góc Makita 9553NB

Máy mài Makita mang đậm chất Nhật Bản với hàng loạt ưu điểm hướng tới sự thân thiện, bền bỉ và hiệu quả theo đúng tiêu chí Makita. Cầm trên tay Makita 9553NB toát lên nét rắn rỏi không hề tạo chút cảm giác rẻ tiền, kiểu dáng thon gọn dễ xoay trở. Máy được chế tạo từ chất liệu cao cấp kháng va đập và chống bụi hiệu quả đảm bảo tuổi thọ lâu bền.

Máy mài góc Makita 9553NB 710W

Đầu máy mài Makita 9553NB làm từ kim loại sơn bạc, kích thước nhỏ rất dễ mài ở không gian hẹp, phía trên có khóa trục thay phụ kiện nhanh. Bên hông là vị trí công tắc trượt tiện bật/tắt khi làm việc, vành bảo vệ lắp kế bên chống văng bụi mài đem đến sự gọn gàng. Toàn bộ lớp vỏ tạo cảm giác nhẵn nhụi, ma sát tốt và vừa vặn khi cầm nắm.

Lật mở đến hiệu năng, máy mài góc Makita có công suất 710W vừa đủ dùng cho tác vụ mài nhẵn, cắt gọt dân dụng. Máy sử dụng đá mài 100mm sắc nét kết hợp tốc độ nhanh 11.000 v/p sẽ loại bỏ ngay chi tiết thừa và nét sần sùi trên góc cạnh và bề mặt. Đây cũng là chiếc máy cắt cầm tay ưa thích của anh em khi cắt gạch, sửa chữa nhà cửa.

2. Đánh giá máy mài Makita 9553NB

Với đặc điểm phần cứng nhìn đơn giản nhưng tập trung vào chất lượng, máy mài góc Makita là lựa chọn tin cậy về lâu về dài. Anh em sẽ có công cụ mài gọt nhỏ gọn, bền bỉ và nhạy bén khi gia công vật liệu, mài cắt kim loại, gạch đá sẵn sàng làm việc bất cứ khi nào. Máy cầm nắm nhẹ tay chỉ nặng 1.8kg, dây điện dài 2.5m không ngại không gian.

Máy mài góc Makita 9553NB 710W

Máy mài Makita 9553NB còn có thể khai thác nhiều hơn ứng dụng như mài nhẵn, cắt vật liệu, đánh sáng bóng bề mặt. Chỉ cần lắp phụ kiện đúng kích cỡ là dễ dàng bắt tay vào việc, do vậy nên đây là công cụ được nhiều gia đình ưa chuộng vì tính đa năng mạng lại. Tính an toàn của máy là rất tốt với vành bảo vệ, lớp vỏ cách điện và chống bám bụi.

Chỉ với 1 triệu đồng, máy mài góc Makita 9553NB làm tốt sứ mệnh của chiếc máy mài cầm tay quốc dân. Mang đến cho các gia đình và nhiều anh em công cụ mài gọt tin cậy, chất lượng tốt, dễ sử dụng và có tuổi thọ lâu bền. Thực sự chiếc máy này rất xứng đáng góp mặt trong thùng đồ nghề, dù chỉ sử dụng ở nhà hay làm việc đây đó.

Kết luận: Dungcucamtaymakita vừa mở hộp và gửi đến vài đánh giá máy mài Makita 9553NB giá rẻ hiện rất được ưa thích. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và để lại hàng loạt đánh giá tích cực nên anh em an tâm mua về dùng. Hãy ghé trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ Hotline 0909 236 578, nhân viên sẽ tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.