Đừng bỏ lỡ bộ song sát máy mài Makita 710W giá quá tốt đầu năm

Makita 9553B và Makita 9553NB là hai máy mài Makita 710W tốt nhất của Nhật Bản bền bỉ tuyệt đối, tốc độ nhanh và dễ dàng thay phụ kiện ứng biến mọi hoàn cảnh.

Nói đến hãng máy mài uy tín và có kinh nghiệm lâu năm Makita luôn tự tin trước mọi đối thủ ở bất kỳ phân khúc nào. Trong nhóm giá rẻ, máy mài Makita 710W như Makita 9553B và Makita 9553NB luôn là tâm điểm thu hút ánh mắt khách hàng. Đặc biệt vào những ngày đầu năm 2022 giá bán vô cùng hấp dẫn, anh em đừng bỏ lỡ.

1. Trên tay máy mài góc Makita 9553B và Makita 9553NB

Nhìn qua tên gọi gần giống nhau, anh em cũng có thể đoán được đây là hai máy mài cầm tay không có nhiều khác biệt. Thực sự là như vậy vì cả hai có ngoại hình hao hao nhau với kiểu dáng thuôn thả chia làm hai phần xanh đen riêng biệt. Chất lượng hoàn thiện tốt bằng hợp kim chống hư hại, vỏ nhựa kín kẽ chống bám bụi và trọng lượng chỉ 1.8kg.

Máy mài góc Makita 9553B 710W (Công tắc đuôi)

Nếu hỏi điểm khác nhau là gì, mách bạn luôn là máy mài góc Makita 9553B sử dụng công tắc đuôi, còn Makita 9553NB là công tắc trượt. Thông số kỹ thuật hoàn toàn tương đồng trên máy mài Makita 710W với tốc độ 11.000 v/p và đĩa mài 100mm tiêu chuẩn. Thao tác cắt/mài/đánh bóng diễn ra nhanh chóng, ổn định và dễ dàng điều khiển.

Dù giá rẻ nhưng máy mài Makita vẫn kèm theo các phụ kiện cơ bản như cờ lê tháo đĩa, vành chắn bụi và tặng thêm đá mài. Máy có cấu tạo đơn giản và dễ lắp ráp nên dù là người không chuyên về dụng cụ cũng biết cách sử dụng. Đây là hai cái tên đầu bảng trong danh sách máy mài góc bán chạy ở cửa hàng DIYHomedepot suốt thời gian qua.

2. Giá bán mới nhất máy mài Makita 710W

Hiện nay là thời điểm tất bật sửa chữa, cải tạo nhà cửa và cũng là những ngày bận rộn của các anh em làm các dự án xây dựng, chế tạo. Nhu cầu sắm một chiếc máy mài góc đồng hành là cần thiết, nhất là dòng máy uy tín lớn, chất lượng tốt như Makita. Cửa hàng DIYHomedepot sẽ là nhịp cầu kết nối bạn với dụng cụ Makita chính hãng.

Máy mài góc Makita 9553NB 710W

Máy mài góc Makita 9553B và Makita 9553NB là hai máy mài Makita 710W ăn khách nay còn thu hút hơn vào những ngày cuối năm. Cả hai đang có mức giá bán tương đồng cực kỳ hấp dẫn là 1.037.000đ, bảo hành 6 tháng. Bạn sẽ có ngay chiếc máy mài góc tiêu chuẩn Nhật chất lượng vượt trội để bắt tay vào việc cắt gọt, sửa chữa và tạo hình.

Chỉ có một điểm lăn tăn nhỏ là nên chọn phiên bản nào, nếu quen dạng công tắc trượt nên chọn Makita 9553NB điều khiển tiện hơn. Còn máy mài góc Makita 9553B dùng công tắc đuôi sẽ mang lại tính an toàn cao hơn vì ít nguy cơ chạm tay vào đá mài. Hai máy mài góc Makita cùng giá bán nên tùy theo ý thích bạn cứ thoải mái lựa chọn kiểu công tắc.

Kết luận: Máy mài Makita 710W Makita 9553B và Makita 9553NB như thỏi nam châm trong nhóm máy mài 100mm thu hút đông đảo sự chú ý. Bạn đừng bỏ lỡ thời điểm mua sắm tốt nhất vào những ngày đầu tháng 1 để hưởng giá cạnh tranh. Hãy vào dungcucamtaymakita chốt ngay để sẵn sàng cho những ngày sửa chữa bận rộn.