Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc, hãng nào chiếm niềm tin nhất?

Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc tại các cửa hàng dụng cụ điện hay không, thương hiệu nào tin cậy cao, sử dụng phổ biến là dấu hỏi của bộ phận khách hàng.

Đến 80% số lượng máy khoan cầm tay xuất xứ “Made in China” đủ các thương hiệu ngày ngày xếp lên nhiều kệ hàng. Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc không khi chúng quá phổ biến và đâu biết được hàng giả hàng nhái? dungcucamtaymakita sẽ mang đến cho anh em – những người đang thắc mắc lời giải đáp rõ ràng.

1. Những mối e ngại trên máy khoan pin Trung Quốc

Nhắc đến hàng hóa xứ sở tỷ dân nói chung và dụng cụ điện cầm tay nói riêng nhiều người tỏ ra chẳng mấy thiện cảm. Bởi Trung Quốc vướng phải tai tiếng hàng kém chất lượng của không ít đối tượng chuyên sao chép và giả mạo các thương hiệu lớn. Nhiều sản phẩm đạt tới trình độ làm giả tinh vi mà nhìn mắt thường khó có thể phân biệt.

Máy khoan pin Makita DHP485 18V

Khi hỏi có nên mua máy khoan pin Trung Quốc không, khá nhiều người tỏ ra e dè vì sợ rinh phải máy kém hay gặp hàng nhái. Một số khác thì tỏ ra không tin tưởng các thương hiệu lạ lẫm gần như chỉ mới bắt gặp lần đầu. Nhưng khi nhìn lại thì máy khoan “Made in China” chiếm tỷ lệ áp đảo so với nhiều xuất xứ khác tại các cửa hàng.

Những mối e ngại của khách hàng là có cơ sở bởi thực tế đã cho thấy nhiều trường hợp mua máy về vài ngày đã hỏng. Một số khác may mắn hơn thì vẫn khoan được nhưng mau nóng, mau hỏng pin, hiệu suất thấp kém. Nhưng đó là với hàng kém chất lượng, nếu hiểu biết hơn bạn hoàn toàn sắm được những máy khoan Trung Quốc ngon lành.

2. Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc không, nên chọn hãng nào?

Nếu chưa có kinh nghiệm về dụng cụ điện, trước khi sắm máy khoan xuất xứ Trung Quốc bạn cần phải làm hai việc. Đầu tiên là nên ghé các địa chỉ mua bán máy khoan uy tín, tốt nhất là đại lý phân phối chính thức hoặc nhờ người quen giới thiệu. Đến đây bạn sẽ được gợi ý chính xác chiếc máy mình cần và đảm bảo không rơi vào bẫy giá rẻ.

Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc không, tiếp theo hãy xác định cho mình thương hiệu máy khoan cảm thấy thích và tin cậy nhất. Nói về độ uy tín và thân thiện thì máy khoan Makita là hãng đứng nhất nhì trên thị trường mà ai cũng biết đến. Máy khoan Makita liên doanh với Trung Quốc khi đặt rất nhiều nhà máy của mình ở đây.

Máy khoan pin Makita “Made in China” kinh doanh tại cửa hàng dungcucamtaymakita đều là hàng chính hãng nhập khẩu 100%. Sản phẩm hoàn toàn do Makita thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Mỗi máy đều có tem chống giả và số seri dễ dàng check nguồn gốc xuất xứ nên không lo hàng giả mạo.

Máy khoan pin Makita DHP485 18V

dungcucamtaymakita là kênh phân phối uy tín các dòng máy khoan hàng hiệu, nổi bật nhất là của hãng Makita danh tiếng. Gợi ý anh em những model bán chạy như máy khoan pin Makita HP347DWE, Makita DF332DSAE, Makita DHP484RFE, v.v. Hãy ghé cửa hàng để được tư vấn máy khoan hợp ý nhất với anh em và hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Kết luận: Có nên mua máy khoan pin Trung Quốc hay không? Anh em cứ tự tin đến các cửa hàng chính thức để được giới thiệu. Đừng mất thời gian vào những thiết bị giá rẻ trôi nổi kém chất lượng vừa mất tiền vừa thêm phiền toái. Hãy ghé dungcucamtaymakita số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh hoặc vào dungcucamtaymakita chọn lựa nhé.