TOP 3 máy đục bê tông Makita giá rẻ rục rịch khởi động 2022

Máy đục bê tông Makita giá rẻ từ 3 - 6 triệu hứa hẹn được nhiều anh em săn đón cho năm mới vì công suất khỏe, đục phá mạnh mẽ và rất bền theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Điều kiện tiên quyết để đục phá bê tông đó là cần có một chiếc máy đục chất lượng, lực đập lớn và hoạt động bền bỉ. Máy đục bê tông Makita giá rẻ là công cụ quyền lực đáp ứng tốt các yếu tố này với chi phí dễ chịu nhất. dungcucamtaymakita sẽ đưa ra 3 chiếc máy rất phù hợp cho anh em khởi động những dự án đầu năm mới.

1. Máy đục bê tông Makita M8600B giá 3.496.000đ

Với mức đầu tư hấp dẫn nhất so với nhiều đối thủ, anh em sẽ có một chiếc máy đục cầm tay thương hiệu Nhật Bản uy tín về độ bền. Makita M8600B sở hữu bộ khung chắc khỏe chịu lực mạnh, lực nhiệt cao và không bị rỉ sét. Thiết kế tay cầm chữ D rộng, ma sát tốt tích hợp nút điều khiển nhạy bén giúp đục phá thoải mái và hiệu quả cao.

Máy đục bê tông Makita M8600B

Máy đục bê tông Makita giá rẻ sử dụng mũi đục nhọn lục giác 17mm tối ưu cho việc đục phá chuyên nghiệp. Công suất máy khỏe 900W, lực đập lớn 7.2J và tốc độ 2.900 v/p giúp anh em đục bê tông dứt khoát, dễ dàng phá vỡ cấu trúc cứng đầu. Giao diện máy đơn giản với màu xanh chủ đạo, trọng lượng khoảng 5.4kg không mất nhiều sức thao tác.

2. Máy đục bê tông Makita HM0810TA giá 5.405.000đ

Makita HM0810TA có thiết kế gọn gàng, sắc nét và vô cùng bền bỉ theo tiêu chuẩn Nhật Bản với tay nắm quay giữ cân bằng hoàn hảo. Máy đục bê tông Makita có đặc tính chống va đập, chống sét và cách điện kép cực kỳ an toàn ở những nơi ẩm ướt. Sản phẩm hoàn thiện tỉ mỉ, cấu thành từ chất liệu cao cấp và nặng 5.5kg đỡ mất sức khi làm việc.

Máy đục bê tông Makita HM0810TA 900W

Với hơn 5 triệu đồng anh em sẽ có sức mạnh 900W và lực đập 7.6J trên máy đục bê tông Makita giá rẻ để đục khoét khi xây dựng. Makita HM0810TA sử dụng mũi đục lục giác 17mm tích hợp trượt chuôi giữ mũi nhanh và an toàn. Công tắc ngay trên tay cầm dễ kích hoạt, tốc độ 2.900 v/p biến thiên và dây điện dài đến 5m dùng ở mọi không gian.

3. Máy đục bê tông Makita giá rẻ Makita HM0870C giá 6.252.000đ

Đây là phiên bản có sức mạnh tốt nhất so với hai cái tên vừa giới thiệu, công suất ấn tượng 1.100W và lực đập lên đến 11.4J. Công lực này giúp anh em tiết kiệm nhiều sức khi đục khoét lớp bê tông cứng hay bức tường dày mà không lo hụt hơi. Máy sử dụng chuôi gài SDS Max dễ thay lắp và tối ưu tốt khi đục phá những tảng vật liệu lớn ở các dự án.

Máy đục bê tông 1100W Makita HM0870C

Máy đục bê tông Makita HM0870C có hình dạng súng với tay cầm rộng và trục chắc khỏe chống va đập, bụi bặm và cách điện an toàn. Tay nắm phụ xoay linh hoạt để giữ thăng bằng và phân phối lực hiệu quả giảm độ rung và chấn động khi thi công. Máy đặc biệt phù hợp sử dụng ngoài trời nhờ chống sét tốt và trọng lượng nhẹ chỉ 5.1kg.

Kết luận: Ba máy đục bê tông Makita giá rẻ chất lượng cao, lực đập mạnh mẽ và tiện dụng sẽ giúp anh em đảm đương nhiều dự án. Những công cụ khởi động cho một năm mới nhiều thử thách theo tiêu chuẩn Nhật Bản mang đến sự tin cậy và an toàn cao. Để tham khảo và mua hàng anh em vào diyhomedepot.vn xem mức giá tốt nhất.