Giá máy khoan bê tông Makita 2 chức năng - 3 chức năng hay gặp

Giá máy khoan bê tông Makita cỡ nhỏ chỉ từ 2 triệu đồng cho phiên bản có chế độ khoan búa, thêm chức năng đục riêng biệt cũng chỉ bỏ ra hơn 3 triệu đồng.

Máy khoan búa đa năng có lợi khi vừa dùng ở gia đình vừa mang đi công trình xây dựng dân dụng. Giá máy khoan bê tông Makita đầu năm 2022 rất phải chăng, vừa túi tiền đại đa số khách hàng. DungcucamtayMakita sẽ thông tin chi tiết cho cả phiên bản hai chức năng và ba chức năng để anh em tiện theo dõi và chọn lựa.

1. Giá máy khoan bê tông Makita hai chức năng

Máy khoan búa 2 chức năng được phát triển từ dòng khoan động lực có hai chức năng hoạt động đó là khoan thường và khoan búa. Ở chế độ thường, máy được dùng khoan các bề mặt gỗ/sắt, một số máy còn đảo chiều để bắt vít. Ở chế độ búa máy sẽ vừa xoay vừa đập chuyên dùng khoan các bề mặt cứng như bê tông, tường gạch.

Máy khoan bê tông Makita M8700B

Để chuyển đổi giữa hai chế độ anh em chỉ việc xoay núm có biểu tượng khoan thường và khoan búa được mô tả trực quan. Tuy nhiên máy khoan búa sử dụng đầu gài SDS – Plus nên khi muốn khoan gỗ/sắt cần lắp thêm đầu chuyển đổi. Máy khoan búa Makita cho ra lực khoan lớn, vận hành bền bỉ và có chức năng điều khiển điện tử hiện đại.

Máy khoan bê tông Makita được chế tác tỉ mỉ bằng hợp kim và nhựa chất lượng cao kháng va đập và bụi bặm. Tay cầm vừa vặn rất bám tay cùng bộ vỏ cách điện an toàn, phủ bên ngoài là gam màu xanh đen sáng đẹp, tinh tế. Giá bán rất phải chăng cho các mã máy như Makita M8700B, Makita HR1840J, Makita HR2300 chỉ từ 2 – 3 triệu đồng.

2. Giá máy khoan bê tông Makita ba chức năng

Với những công việc nhiều độ khó như khoan khoét bê tông, đục tường cần thiết bị mạnh mẽ anh em nên nâng cấp lên máy khoan búa 3 chức năng. Ưu điểm của dòng này là có thêm chức năng đục độc lập với lực tác động trực tiếp. Khi kích hoạt mũi khoan sẽ va đập liên hồi mau chóng phá vỡ kết cấu bê tông cứng đầu ở các dự án.

Máy khoan bê tông Makita HR2470F

Vì có thêm chức năng đục nên giá máy khoan bê tông Makita 3 chức năng sẽ đắt hơn loại 2 chức năng nhưng cực kỳ hiệu quả. Các mã máy như Makita HR2470F, Makita HR2630T và Makita HR2810 công suất 800W có giá 3 – 5 triệu đồng. Kèm theo là các tiện ích như đèn led, gạt đảo chiều, điều tốc điện tử hỗ trợ công việc tối đa.

Máy khoan búa Makita luôn tỏ ra bền bỉ với đặc tính kháng va đập, chống rỉ sét, tốc độ làm việc ổn định và không lo hỏng hóc. Dòng máy này mang lại sự tin cậy hàng đầu cho các dự án xây dựng dân dụng mà anh em không nên bỏ qua. DungcucamtayMakita rất hân hạnh giới thiệu và trao máy tận tay anh em trên toàn quốc, bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Giá máy khoan bê tông Makita hai chức năng – ba chức năng hiện nay rất ổn định, tầm 2 – 5 triệu đồng là tiếp cận dễ dàng. Anh em đang để ý model nào hãy nhắn ngay cho DungcucamtayMakita qua số 028 6258 4769. Hoặc ghé thăm website: dungcucamtaymakita.com chọn lựa và đặt hàng ngay nhé.