Các loại máy cưa Makita cầm tay không thể vắng bóng ở góc dụng cụ

Các loại máy cưa Makita như máy cưa gỗ, cưa lọng, cưa kiếm và cưa xích cầm tay là loạt vũ khí không thể thiếu vắng trong góc đồ nghề của những tay thợ thực thụ.

Thế giới máy móc dụng cụ Makita vô vàn thiết bị khác nhau, trong đó chỉ riêng máy cưa cầm tay có đến hàng tá loại. Các loại máy cưa Makita dành cho việc cưa xẻ, trang trí và chế tạo từ đơn giản đến tỉ mỉ, từ việc dễ đến việc khó. DungcucamtayMakita sẽ giới thiệu 4 dòng máy phổ biến biến không thể thiếu trong tủ đồ nghề, góc dụng cụ.

1. Các loại máy cưa Makita cầm tay chủ chốt trên thị trường

Nói đến máy cưa Makita là nhắc tới dòng máy cưa xẻ, tạo hình ngọt lịm nổi tiếng độ bền bỉ và thân thiện. Thử ghé cửa hàng dụng cụ anh em sẽ được giới thiệu nhiều dòng máy cưa cầm tay đa dạng, tiêu biểu có những loại như sau:

Máy cưa đĩa Makita HS7600

  • Máy cưa gỗ

Hay còn gọi là máy cưa đĩa chuyên cưa xẻ, cắt ngang cắt dọc các thanh gỗ thành nhiều hình dạng và góc độ bằng đĩa cưa nhiều răng tốc độ cao. Máy thường gặp bắt gặp ở các xưởng gỗ, xưởng mộc và một số gia đình có người thích làm mộc. Một số mã máy phổ biến giới thiệu đến anh em như Makita 5806B, máy cưa gỗ HS0600, v.v.

  • Máy cưa lọng

Các loại máy cưa Makita cầm tay gặp đó là cưa lọng, chủ yếu cắt đường cong uốn lượn trên miếng gỗ và kim loại mỏng. Đường nét tạo ra có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lượn lái lưỡi cưa cho ra đường cắt đầy tính nghệ thuật. Những chiếc máy như Makita 4328, Makita 4350CT bắt gặp ở công đoạn tác tạo, trang trí nghề mộc và nội thất.

  • Máy cưa kiếm

Cưa kiếm cầm tay là công cụ để cắt cành, cắt ống hỗ trợ trong việc sửa chữa, ráp nối vật liệu trong nghề mộc và cơ khí chế tạo. Máy sử dụng lưỡi cưa chạy tịnh tiến với tốc độ nhanh để cắt rời các thanh gỗ, ống nhựa ống kim loại nhanh chóng và đơn giản. Anh em muốn tham khảo hãy xem máy cưa kiếm Makita M4500B, Makita JR105DSAE, v.v.

  • Máy cưa xích

Máy cưa xích rất thích hợp để cắt cây, cưa cành dọn dẹp cảnh quang ngoài trời nhờ năng suất mạnh mẽ và lưỡi cưa xích chuyên dụng. Makita cung cấp nhiều phiên bản khác nhau như máy cưa xích dùng điện, dùng pin và chạy xăng theo nhu cầu công việc. Những mã máy được săn đón như: Makita UC3041A, Makita UC4051A, v.v.

Máy cưa xích Makita UC3041A 1800W

2. Địa chỉ sắm máy cưa Makita cầm tay uy tín, đúng giá

Các loại máy cưa Makita phục vụ cho mục đích cắt xẻ chuyên biệt như cắt rời, tạo hình các đường thẳng, đường cong đa dạng. Mỗi loại máy thực thi vai trò nhất định với đòi hỏi về độ chính xác, tốc độ và tính thẩm mỹ riêng. Để chọn chiếc máy cưa ưng ý ngoài việc xác định nhu cầu của mình anh em cần biết địa chỉ uy tín.

Cửa hàng DungcucamtayMakita là đơn vị được ủy quyền phân phối các dòng máy cưa chính hãng Nhật Bản. Anh em sẽ tìm thấy tất cả máy cưa cầm tay Makita đủ các chủng loại ở mọi phân khúc, đây là đơn vị cấp 1 cam kết giá tốt nhất trị trường. Anh em cần chiếc máy nào hãy liên hệ ngay để được tư vấn liền tay và có được mức giá ưu đãi nhất.

Kết luận: Bài viết đã giới thiệu các loại máy cưa Makita cầm tay chủ chốt không thể thiếu trong bộ sưu tập dụng cụ. Anh em có nhu cầu hãy ghé cửa hàng DungcucamtayMakita số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh tham quan chọn lựa. Đầu năm mới có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng ghé tham quan, hãy nhanh tay sắm ngay.