Review máy đục bê tông Makita HM0810A mũi đục nhọn 17 ly giá mềm

Máy đục bê tông Makita HM0810A được chế tác theo công nghệ Nhật Bản có thiết kế sắc nét, đục khoét nhanh và mạnh, tay cầm nhám to rộng và cách điện kéo an toàn.

Máy đục bê tông giá rẻ Makita ngày càng được chăm chút tỉ mỉ hơn, không chỉ mạnh mẽ, ổn định mà còn bắt trọn mọi ánh nhìn. DIYHomedepot sẽ review nhanh máy đục bê tông Makita HM0810A từ đặc điểm thiết kế đến uy lực đục phá. Đồng thời gợi ý những đối tượng sử dụng con máy này thích hợp nhất, theo dõi nhé.

1. Điểm sáng trong thiết kế máy đục bê tông Makita

Máy đục bê tông Makita HM0810A giá rẻ có xuất xứ Trung Quốc nhưng được chế tác kỹ lưỡng theo công nghệ Nhật Bản. Cầm máy trên tay trước tiên anh em sẽ có cảm giác gọn vì trọng lượng chỉ có 5.5kg và chiều dài 428mm. Tay cầm của máy to rộng, được lót nhựa nhám nên không ra mồ hôi tay, giảm độ trượt và cầm nắm chắc chắn.

Máy đục bê tông 900W Makita HM0810A

Nút công tắc bố trí ở tay cầm chính nên anh em có thể điều khiển bằng một tay thuận tiện, tay cầm phụ phía trước xoay được. Đầu máy có lỗ gắn mũi đục nhọn lục giác, mũi đục thông dụng trong việc đục khoét chất liệu cứng. Thân máy bằng hợp kim thép chắc nịch, kháng va đập tốt, vỏ ngoài có thêm lớp cách điện kép và chống bụi xâm nhập.

2. Trải nghiệm tốc độ và sức mạnh đục khoét

Không chỉ có thiết kế gọn gàng sắc nét, máy đục bê tông Makita HM0810A còn ghi điểm tốt khi vận hành. Đó là nhờ động cơ chất lượng cao mang đến tốc đập nhanh 2.900 l/p và lực tác động mạnh 7.6J, công suất 900W chạy mạnh mẽ. Sức mạnh này kết hợp mũi đục nhọn sẽ phá vỡ kết cấu bê tông, tường gạch cứng nhanh chóng và chủ động.

Máy đục bê tông Makita được cải tiến giảm độ giật nên hạn chế tình trạng đau mỏi cổ tay do chấn động gây nên. Máy cũng không quá ồn ào, nhiệt tỏa đều xung quanh và dưới đế máy nên không làm nóng tay khi sử dụng lâu. Anh em lưu ý nên kiểm tra và châm dầu định kỳ giúp máy hoạt động mượt mà, giảm ma sát và hạn chế hư hỏng do quá nhiệt.

3. Máy đục bê tông Makita HM0810A sử dụng tốt ở đâu?

Với hình thức gọn gàng, bắt mắt và khả năng đục khoét khỏe khoắn thì Makita HM0810A thích hợp cho môi trường nào? Chiếc này này sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình ở các dự án xây dựng dân dụng, thi công nhà cửa, tượng đài, tường rào. Những phần việc không quá nặng nhọc cần thiết bị gọn gàng, đục phá nhanh và hoạt động an toàn.

Máy đục bê tông 900W Makita HM0810A

Máy đục bê tông Makita được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Giá bản của chiếc máy này rất mềm chỉ có 5.760.000đ, bảo hành 6 tháng chính hãng và giao hàng miễn phí TPHCM. Anh em có hứng thú hãy gọi ngay số 0909 236 578 để nhận tư vấn cụ thể mọi chi tiết nhé.

Kết luận: DIYHomedepot vừa review nhanh máy đục bê tông Makita HM0810A, thiết bị giá rẻ hướng đến sự giản tiện và đục phá khỏe khoắn. Với chi phí hấp dẫn và vẻ đẹp sắc nét chiếc máy này sẽ tô điểm thêm cho kho dụng cụ của anh em. Tại diyhomedepot.vn còn rất nhiều máy đục bê tông hàng hiệu đẹp mắt, giá cạnh tranh vào xem ngay.