Giá máy đục bê tông Makita và Ryobi ngang ngửa nhau, loại nào ưu thế

Giá máy đục bê tông Nhật Bản tập trung chú ý với hai thương hiệu Makita và Ryobi phổ biến 6 - 10 triệu đồng, câu hỏi đặt ra là loại nào chiếm ưu thế hơn?

Giá cả luôn là vấn đề gây ra bối rối cho khách hàng vì tâm lý muốn so sánh các nhà sản xuất với nhau. Giá máy đục bê tông cũng khiến không ít anh em băn khoăn, nhất là của thương hiệu Nhật Bản ăn khách. Bài viết sẽ bật mí giá các loại máy đục bê tông Makita và Ryobi, đồng thời giải đáp cho anh em loại nào tỏ ra toàn diện hơn.

1. Giá máy đục bê tông Ryobi bao nhiêu?

Máy đục bê tông Ryobi là cái tên không mấy xa lạ với anh em xây dựng bởi là thương hiệu tiêu biểu trên thị trường thời gian gần đây. Tuy không quá danh tiếng như các ông lớn trong ngành nhưng Ryobi mang lại nét tươi mới và hiện đại trên sản phẩm của mình. Chất liệu làm từ hợp kim cao cấp, màu sắc trang nhã, kiểu dáng gọn gàng và thân thiện.

Máy đục bê tông Ryobi CH-470 1050W

Chất lượng máy đục bê tông Ryobi đạt tiêu chuẩn Nhật Bản kháng va đập tốt, cơ chế giảm rung cải tiến giảm áp lực đẩy giảm sức lực đục khoét. Các phiên bản như Ryobi CH-470 hay Ryobi CH-485 mạnh trên 1000W, lực đập 8 – 15J cực kỳ ấn tượng. Máy đục mũi lớn với áp lực mạnh mẽ, chạy bền bỉ trong môi trường bụi bặm, ngổn ngang.

Máy đục bê tông Ryobi có giá bán hợp lý từ 6 đến hơn 9 triệu đồng, bảo hành 12 tháng.

2. Giá máy đục bê tông Makita thế nào?

Máy đục cầm tay Makita rất quen mặt tại các dự án xây dựng lớn nhỏ như bảo chứng cho chất lượng và sức đục khoét bền bỉ, ổn định trong thời gian dài. Cấu tạo máy rắn rỏi, gọn gàng với bộ vỏ chống bám bụi tốt, khung hợp kim cứng kháng va đập vượt trội. Tốc độ nhanh và lực đập mạnh mẽ khiến Makita trở thành sát thủ của bê tông cứng đầu.

Máy đục bê tông 1510W Makita HM1203C

Makita cung cấp hàng loạt máy đục cầm tay ở đủ các mức giá có sức mạnh và khả năng đục khoét đa dạng. Tiêu biểu các mã máy như Makita HM0810T, Makita HM0871C, Makita HM1203C mạnh 900 – 1.500W, v.v. Giá bán cũng rất phải chăng tùy theo phiên bản từ 5 – 8 – 11 triệu đồng, bảo hành chính hãng 6 tháng toàn quốc.

3. Máy đục bê tông Makita hay Ryobi ưu thế hơn?

Cả Makita và Ryobi đều là thương hiệu uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay mang chất lượng Nhật Bản và hoàn thiện tỉ mỉ. Giá máy đục bê tông ngang ngửa nhau ở phân khúc tầm trung đem đến những thiết bị sắc nét, gọn gàng và mạnh mẽ. Anh em chắc chắn có trải nghiệm đục khoét dứt khoát, hiệu quả và an toàn ở dự án.

Máy đục bê tông Ryobi tốt nhưng Makita tỏ ra toàn diện hơn vì cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn hẳn. Anh em cần máy đục bê tông có sức mạnh bao nhiêu, kích cỡ lớn nhỏ thế nào và giá bán bao nhiêu Makita cũng đều đáp ứng được. Ở phiên bản cao cấp còn được trang bị công nghệ AVT giảm rung tân tiến và chuôi gài SDS Max.

Máy đục bê tông Makita M8600B

Kết luận: Giá máy đục bê tông Makita và Ryobi không chênh lệch nhiều ở dãy 6 – 10 triệu với các model có kích cỡ và sức mạnh tương đương. Để tìm ra thiết bị ưng ý nhất anh em cần nắm rõ mục đích sử dụng của mình, sau đó gọi đến 0909 236 578. Dungcucamtaymakita sẽ tư vấn chính xác máy đục cầm tay tốt nhất dùng hiệu quả, lâu bền cho anh em.