Giải mã máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản Makita VC1310LX1

Máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản Makita VC1310LX1 làm sạch tối đa bụi bặm, rác thải khô và ướt bằng công suất 1050W có bộ giảm âm chạy cực êm và kết nối đa dạng.

Làm vệ sinh trong nhà xưởng, khu chế xuất thật sự là nhiệm vụ nhọc nhằn vì lượng công việc lớn và tần suất liên tục. Máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản Makita VC1310LX1 là cánh tay toàn năng hút bụi khô/ướt và thổi mọi ngóc ngách. DIYHomedepot sẽ giải mã điểm ưu việt trên thiết bị đẳng cấp này ngay bây giờ.

1. Máy hút bụi Makita đẹp cân đối, phạm vi sử dụng lớn

Makita VC1310LX1 là máy hút bụi được ưa chuộng hàng đầu tại cơ sở sản xuất công nghiệp, nhà máy và khu chế xuất. Máy mang thiết kế đậm chất Makita với gam màu xanh đen và nét gọn gàng cân đối quen thuộc, nặng chỉ 9.6kg. Vỏ máy làm từ nhựa cao cấp chống biến dạng, cách điện an toàn, chân đế lắp thêm bánh xe di chuyển đây đó.

Cải tiến trên máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản giúp bạn chủ động điều chỉnh áp lực hút và chế độ hút/thổi linh hoạt trên bảng điều khiển. Dây dẫn của máy có chiều dài 5m, khi kết hợp tay cầm và ống hút bụi sẽ mở rộng phạm vi sử dụng lên rất nhiều. Máy trang bị ống hút bụi đầu dẹt/đầu tròn và ống hút thân cong để tiếp cận hầu như mọi vị trí.

2. Máy hút bụi Makita VC1310LX1 hút/thổi mạnh mẽ

Máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản tích hợp 3 chức năng sử dụng nhiều nhất cho công việc làm vệ sinh phức tạp là hút bụi khô/ướt và thổi. Dung tích bình chứa gồm 13 lít chứa bụi và 7 lít chứa nước khá rộng rãi, ít phải tháo bỏ nhiều lần. Công suất hoạt động mạnh mẽ 1.050W với lưu lượng hút 22kPa và lưu lượng khí là 2m3/phút.

Giải mã máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản Makita VC1310LX1

Với sức mạnh như thế này máy hút bụi Makita sẽ làm vệ sinh nhanh và mạnh, không bị quá tải, quá nhiệt khi cán đán liên tục. Đặc biệt máy cho ra độ êm ái đáng ngạc nhiên khi được phát triển bộ giảm âm để hạn chế tiếng ồn. Song song đó là bộ lọc sơ cấp để xử lý những hạt bụi nhỏ, từ đó sẽ hút bụi một cách nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn.

3. Máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản có khả năng kết nối đa dạng

Makita VC1310LX1 tăng thêm giá trị khi không chỉ làm vệ sinh tốt ở khu chế xuất, kho bãi mà còn hỗ trợ tối đa ở nhà máy gỗ, xưởng cơ khí. Đó là nhờ khả năng kết nối và tương thích cao với các loại dụng điện cầm tay như máy cưa, máy cắt, máy khoan Makita. Bạn sẽ có một hệ sinh thái thống nhất giữa các thiết bị, nâng cao hiệu quả công việc.

Giải mã máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản Makita VC1310LX1

Giải mã máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản Makita VC1310LX1

Với ưu điểm đặc trưng về độ bền đẹp, hút/thổi bụi ấn tượng, đây là giải pháp thu gom bụi bẩn toàn diện ở môi trường công nghiệp. Máy hút bụi Makita VC1310LX1 rất đáng để đầu tư cho mảng làm vệ sinh vốn rất quan trọng ở không gian sản xuất, chế tạo. Sản phẩm được bán ra tại cửa hàng DIYHomedepot giá chỉ 8.1 triệu đồng, bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản Makita VC1310LX1 một lần nữa khẳng định vị thế lớn của hãng dụng cụ hàng đầu châu Á. Mong là với những điểm vừa giải mã, bạn đã nắm trọn thế mạnh của thiết bị làm vệ sinh đẳng cấp này. Hãy liên hệ Dungcucamtaymakita số 0909 236 578 để có thêm thông tin và hỗ trợ đặt hàng.