Chỉ 5.4 triệu máy đục bê tông Makita HM0810TA có trang bị nào hay?

Khó đòi hỏi nhiều ở giá rẻ nhưng máy đục bê tông Makita HM0810TA mang lại hứng thú khi cầm bằng một tay, cách điện kép an toàn và trượt chuôi giữ mũi tiện lợi.

Máy đục bê tông uy lực mạnh mẽ, độ ổn định cao và hoạt động bền bỉ được tin tưởng nhất chính là Makita Nhật Bản. Máy đục bê tông Makita HM0810TA chỉ hơn 5 triệu đồng một chút nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm đáng khen ngợi. Chúng ta lần lượt điểm qua những trang bị hay trên chiếc máy này, chúng sẽ giúp ích nhiều trong thực tế.

1. Ba điểm tích hợp đáng giá trên máy đục bê tông Makita giá rẻ

Makita HM0810TA là phiên bản sắc nét và gọn gàng nhất của máy đục bê tông Nhật Bản đang nối dài thành công mang tên Makita. Ngoài công lực ấn tượng 900W, lực đập 7.6J và tốc độ đục khoét nhanh bằng mũi đục nhọn chuyên dụng còn có những cải tiến hay. Cụ thể là những điểm sau đây làm nhiều anh em rất hài lòng:

Máy đục bê tông Makita HM0810TA 900W

  • Công tắc bấm tích hợp và tay nắm xoay

Máy đục bê tông Makita HM0810TA có tay cầm rộng được làm nhám nên ít bám mồ hôi, công tắc bấm nằm ngay vị trí ngón trỏ. Thiết kế này cho phép cầm nắm bằng một tay cũng dễ dàng điều khiển, nhất là khi trọng lượng máy chỉ có 5kg không nặng nề. Thêm vào đó máy còn trang bị tay cầm phụ xoay để sử dụng ở nhiều thế khác nhau.

  • Lớp cách điện kép và chống bụi hiệu quả

Bộ khung của Makita HM0810TA bằng hợp kim cứng chống biến dạng và chống sét hiệu quả, đế máy bằng phẳng có thể dựng đứng. Vỏ ngoài bằng nhựa tích hợp lớp cách điện kép rất an toàn khi thi công ở nơi ẩm ướt. Cấu trúc máy chống được bụi bặm, bám bẩn nên hoàn toàn lý tưởng cày ải ở các dự án ngoài trời mà không lo mau xuống cấp.

  • Thao tác trượt chuôi giữ mũi tiện lợi

Máy đục bê tông Makita sử dụng mũi đục lục giác cỡ 17mm, việc tháo lắp thay thế diễn ra nhanh nhờ thao tác trượt chuôi giữ mũi. Đặc điểm này còn giúp việc kiểm tra và lắp mũi đục vào lỗ diễn ra nhanh hơn, chắc chắn hơn. Ngoài ra để ý anh em sẽ thấy núm điều chỉnh nằm sát bên dưới tay cầm dùng kiểm soát tốc độ đục biến thiên theo nhu cầu.

Máy đục bê tông Makita HM0810TA 900W

2. Mua máy đục bê tông Makita HM0810TA ở đâu?

Với chỉ hơn 5 triệu nhưng Makita đã chăm chút nhiều từ ngoại hình đến trang bị tiện ích và cải tiến hấp dẫn trên Makita HM0810TA. Mang lại cho anh em xây dựng sự thoải mái và an tâm khi đục khoét, nhất ở thao tác điều khiển và thay thế mũi đục. Song song đó là tính năng an toàn như cách điện kép, giảm giật, chống bám bụi rất được ưa thích.

Để trải nghiệm điểm hay ho trên máy đục bê tông Makita HM0810TA anh em hãy ghé cửa hàng DIYHomedepot. Hoặc vào website diyhomedepot.vn đặt hàng ngay máy đục bê tông Makita giá chỉ 5.405.000đ, bảo hành 6 tháng và freeship siêu tốc. Cửa hàng có địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh mời anh em ghé tham quan mua sắm.

Kết luận: Máy đục bê tông Makita HM0810TA tuy đơn giản, giá lại rẻ nhưng sở hữu toàn những trang bị tiện ích. Chắc chắn những đặc điểm vừa mô tả trên đây sẽ giúp anh em đục khoét hiệu quả hơn, an toàn hơn ở các dự án thực tế. Có gì thắc mắc anh em cứ gọi đến Hotline 0909 236 578, Dungcucamtaymakita se có mặt ngay để trợ giúp.