Máy khoan nào tốt nhất hiện nay, Makita có xứng ở ngôi đầu?

Hỏi máy khoan nào tốt nhất hiện nay, hãng Makita hiện đang nắm nhiều lợi thế lớn về danh tiếng, chủng loại và mức giá ngày càng hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng.

Để chọn ra dòng khoan lý tưởng nhất là chuyện không hề dễ dàng bởi các hãng đang cạnh tranh gay gắt với nhau. Máy khoan nào tốt nhất hiện nay, các dòng máy của Makita Nhật Bản có nhiều ưu thế so với đối thủ khác. Chúng ta sẽ phân tích một vài điểm mấu chốt để xem Makita có đáng ở ngôi đầu trong ngành dụng cụ không nhé.

1. Sức vóc của máy khoan cầm tay Makita Nhật Bản

Nói đến Makita là thương hiệu có lịch sử lâu đời nhất nhì ngành máy móc, dụng cụ điện hình thành từ năm 1915 tại Nhật Bản. Hơn 100 năm xây dựng và bùng nổ, cho đến nay, Makita đã trở thành đế chế với hơn 100 công ty và chi nhánh trên toàn cầu. Makita Việt Nam thành lập năm 2009 và nhanh chóng xác lập vị thế vững chãi trên thị trường.

Máy khoan bê tông Makita HR2600

Máy khoan nào tốt nhất hiện nay, chúng ta có thể đặt niềm tin của mình vào thương hiệu lừng danh của Nhật Bản. Chất lượng cao, tính hiệu quả và thân thiện là ba yếu tố Makita chinh phục trực tiếp khách hàng qua hàng loạt thế hệ sản phẩm. Độ bền bỉ chống chịu tốt, lực khoan phá mạnh mẽ là điều mà ai cũng công nhận khi dùng máy Makita.

Máy khoan Makita cung cấp cho hộ gia đình, thợ mộc, thợ kỹ thuật, xây dựng những thiết bị có đầy đủ tính năng như mong đợi. Số lượng sản phẩm ra mắt thường xuyên với đủ chủng loại từ khoan điện đẹp mắt đến khoan pin hiện đại. Dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng phủ sóng trên toàn quốc với hàng loạt đại lý và trung tâm bảo hành.

2. Máy khoan nào tốt nhất hiện nay, nên mua Makita không?

Với nền tảng thương hiệu lâu đời, độ bền vào loại vô địch và đa dạng chủng loại, giá bán giúp Makita thắng thế nhiều đối thủ khác. Anh em muốn sắm máy khoan có sự ổn định cao, ít hỏng hóc và khoan lỗ mạnh mẽ, bền bỉ thì Makita rất đáng lựa chọn. Đây là một trong những hãng dụng cụ uy tín nhất trên thị trường mà anh em không nên bỏ qua.

Máy khoan Makita M6000B

DungcucamtayMakita sẽ tư vấn một số dòng khoan chủ chốt dành cho nhiều ngành nghề giúp anh em lựa chọn đúng, mang lại hiệu quả sử dụng cao:

  • Máy khoan sắt gỗ

Dòng máy này có kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ, tích hợp chức năng khoan sắt/gỗ (phần lớn có đảo chiều) sử dụng chủ yếu cho nghề mộc, kỹ thuật điện, cơ khí chế tạo. Anh em tham tham khảo các mã máy như Makita M6000B, Makita 6411 chưa tới 1 triệu đồng.

  • Máy khoan động lực

Máy khoan nào tốt nhất hiện nay, nếu dùng ở nhà thì máy khoan động lực Makita cực kỳ phù hợp vì khoan tường mạnh mẽ, tốc độ cao và dễ xoay trở. Hãy tham khảo những mã máy ăn khách nhất như Makita M8104B, Makita HP1630 chỉ nhỉnh hơn 1 triệu.

  • Máy khoan bê tông

Loại máy này dùng trong xây dựng là chủ yếu khi có công suất cao và chế độ đục phá mạnh mẽ, kiểu dáng cầm tay chắc chắn và chống chịu tốt. Chỉ từ 3 – 5 triệu đồng các anh em xây dựng nên xem qua Makita HR2600, Makita HR2651, v.v.

  • Máy khoan pin

Gọn nhẹ và linh hoạt để sửa chữa và thi công mọi vị trí chỉ có khoan pin đáp ứng tốt nhất. Makita cung cấp máy khoan pin 2 chức năng và 3 chức năng rất được ưa chuộng, ví dụ như Makita DDF343SYE, Makita HP332DSAE giá khoảng 4 triệu.

Máy khoan pin Makita HP332DSAE 12V

Ngoài ra còn có máy khoan bê tông dùng pin như Makita DHR165RFE, Makita DHR171RFJ hơn 6 triệu phục vụ thi công, xây dựng trên cao.

Kết luận: Máy khoan nào tốt nhất hiện nay, Makita tự tin là hãng dụng cụ ở ngôi đầu phục vụ tối đa cho mọi khách hàng. Hãy đến DungcucamtayMakita anh em khám phá thế giới máy khoan Nhật Bản tất chủng loại với giá cực tốt. Cửa hàng có địa chỉ số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, anh em ghé tham quan nhé.