Báo giá máy cắt sắt cầm tay tháng 2, săn ngay deal xịn giá rẻ

DungcucamtayMakita bật mí giá máy cắt sắt cầm tay Nhật Bản đại diện dòng đĩa cắt cỡ nhỏ, máy cỡ lớn cho công nghiệp và các phiên bản dùng pin đem đi dự án.

Máy cắt cầm tay Makita hấp dẫn bởi nét thống nhất trong thiết kế và độ bền vô địch trong giới dụng cụ. Giá máy cắt sắt cầm tay hiện rất ổn định ở các phân khúc khác nhau, mang đến người dùng nhiều chọn lựa vừa túi tiền. DungcucamtayMakita thông tin giá một số phiên bản ăn khách đang có giá bán cực kỳ cạnh tranh sau đây.

1. Giá máy cắt sắt cầm tay Makita 9553B

Makita 9553B là máy cắt cầm tay quen mặt của nhiều gia đình và anh em làm nghề cơ khí, thợ xây dựng từ trước đến nay. Công cụ cực kỳ đơn giản gọn gàng để cắt những thanh vật liệu và mài nhẵn góc cạnh nhanh và tiện dụng vô cùng. Kiểu dáng máy thuôn nhỏ nặng chỉ 1.7kg, tay cầm vừa vặn sử dụng công tắc đuôi bật/tắt an toàn và ít bị va chạm.

Máy mài góc Makita 9553B 710W (Công tắc đuôi)

Mang trong mình động cơ Nhật Bản nên máy mài góc Makita vận hành bền bỉ công suất 710W, đĩa cắt 100mm sắc bén. Tốc độ lên tới 11.000 v/p cắt sắt, cắt kẽm gai ngọt lịm, nhanh chóng cho nhiều dự án. Máy còn có thể thay thế đá mài, chổi đánh bóng để gia công vật liệu sau chế tạo, hệ thống tản nhiệt làm mát chống quá tải nâng cao độ bền.

Máy mài góc Makita 9553B có giá rất rẻ chỉ 1.050.000đ, bảo hành 6 tháng.

2. Giá máy cắt sắt cầm tay Makita M9000B

Makita 9553B rất được lòng các gia đình và thợ làm dự án nhỏ, còn Makita M9000B hỗ trợ thiết thực cho công trình quy mô hơn. Với công suất lên đến 2000W và đĩa cắt 180mm, máy dễ dàng cắt thanh sắt thép cứng đầu kiêm gọt giũa, mài nhẵn phạm vi rộng rãi. Tốc độ 8.500 v/p mang lại nhịp độ nhanh, vận hành êm khỏe trong thời gian dài.

Máy Mài Góc Makita M9000B 2000W

Máy mài cầm tay Makita được chế tạo đặc biệt cứng chắc bằng khung hợp kim kháng va đập, chống rỉ sét và cách điện an toàn. Máy sử dụng công tắc bấm phía sau nhạy bén và an toàn, được bố trí thêm tay cầm phụ phía trước để phân tán lực, giảm rung hiệu quả. Một công cụ đầy mạnh mẽ và bền bỉ làm việc ở các dự án xây dựng cường độ cao.

Máy mài góc Makita M9000B có giá hấp dẫn chỉ 2.125.000đ, bảo hành 6 tháng.

3. Giá máy cắt sắt cầm tay Makita DGA402RME

Với nhiệm vụ đặc thù phải di chuyển và leo trèo thường xuyên, Makita DGA402RME là chiếc máy cắt sắt cầm tay thiết thực để mang theo nhất. Máy đặc biệt linh hoạt vì dùng pin 18V/4A, nặng tầm 2kg tiện lợi bỏ trong bộ đồ nghề. Thiết kế máy rắn rỏi, cầm chắc tay không lo trơn trượt, điều khiển bằng công tắc trượt nhanh và tiện lợi.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA402 18V

Bên trong máy mài góc dùng pin Makita là thông số hấp dẫn như tốc độ cắt độ nhanh 11.000 v/p đĩa mài 100mm. Công nghệ LXT và pin Li-ion mang đến công lực cắt gọt mạnh mẽ, thời gian sử dụng kéo dài và không sụt giảm hiệu năng. Máy còn đực trang bị tay cầm phụ giữ thăng bằng và vành bảo vệ chế tác tỉ mỉ đảm bảo an toàn nhất khi vận hành.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA402RME có giá 6.455.000đ, bảo hành 6 tháng.

Kết luận: DungcucamtayMakita vừa báo giá máy cắt sắt cầm tay của ba đại diện dòng máy cỡ nhỏ, cỡ lớn và máy dùng pin. Tại dungcucamtaymakita.com còn rất nhiều phiên bản có sức mạnh đa dạng và giá bán phong phú, anh em vào tham khảo thêm. Để được tư vấn cụ thể máy cắt cầm tay, mài mài góc hãy gọi 028 6258 4769.