Xin tư vấn máy khoan gia đình Makita M8101B: Mạnh thế nào, mũi mấy ly?

Một số khách hàng xin tư vấn máy khoan gia đình Makita M8101B muốn tìm hiểu về sức mạnh, các tính năng để có cơ sở xem xét nên mua về sử dụng hay không.

Nhu cầu máy khoan lắp đặt, sửa chữa vật dụng linh tinh ở nhà diễn ra thường xuyên nhưng chưa biết lựa chọn thế nào. Một số khách hàng xin tư vấn máy khoan gia đình Makita M8101B – con máy bán chạy tại nhiều cửa hàng dụng cụ. Model này có sức mạnh và tính năng như thế nào, khoan lỗ máy ly rất được quan tâm.

1. Bóc tách những điểm mạnh máy khoan động lực Makita M8101B

Makita M8101B là máy khoan điện bình dân của nhà sản xuất Nhật Bản dành cho đối tượng sử dụng là gia đình. Điểm mạnh đầu tiên dễ thấy là kiểu dáng chắc khỏe, rắn rỏi vì được chế tạo tỉ mỉ bằng chất liệu cứng, lớp vỏ nhựa dày màu xanh đen chống nứt vỡ. Cầm máy trên tay không hề có cảm giác ọp ẹp, mỏng manh như các dòng rẻ tiền.

Máy khoan động lực Makita M8101B

Xin tư vấn máy khoan gia đình Makita M8101B ưu điểm nữa đó là máy cầm nhẹ tay vì chỉ nặng 2.5kg, tay cầm vân cao su chống trượt. Công tắc khởi động, nút duy trì khoan và gạt đảo chiều xếp thành cụm không phải với tay khi thao tác. Phía trước là đầu cặp không khóa thay mũi nhanh, tiếp đó là thước dò độ sâu và tay cầm phụ giảm rung.

Sức mạnh và tính năng máy khoan động lực Makita thì sao? Chúng ta có động cơ bền bỉ cung cấp công suất khỏe 710W và tốc độ nhanh 3.200 v/p. Chức năng đập siêu tốc 48.000 l/p xuyên phá tường, bê tông dứt khoát mũi 16mm. Ở chế độ thường, máy khoan gỗ/sắt mũi 30/13mm và cho phép bắt những con vít nhờ gạt đảo chiều trái phải.

Độ ổn định và êm ái trên máy khoan động lực Makita M8101B mang lại sự tin cậy khi khoan gỗ, khoan tường. Máy vận hành bền bỉ, xung quanh bố trí các khe thoát nhiệt giúp động cơ được làm mát thường xuyên, không lo bị quá tải. Các nút bấm được làm to và có độ nảy tốt dễ dàng kích hoạt, tay cầm vừa vặn ít bám mồ hôi cũng là điểm cộng.

2. Xin tư vấn máy khoan gia đình, Makita M8101B đáng mua không?

Với những ưu điểm về kiểu dáng, sức mạnh và trang bị, máy khoan động lực Makita M8101B có sử dụng tốt ở nhà không? Câu trả lời là hoàn toàn thích hợp. Nếu bạn cần chiếc khoan tay có độ hoàn thiện tốt, kết cấu chắc chắn, độ bền cao máy đáp ứng tốt. Hơn nữa kiểu dáng nhìn thon gọn đẹp mắt, cầm chắc tay và khoan lắp ở vị trí nhỏ hẹp.

Máy khoan động lực Makita M8101B

Xin tư vấn máy khoan gia đình Makita M8101B, hiệu năng tiếp tục là thế mạnh khi mang đến công suất 710W và tỉ lệ va đập lớn. Máy giúp bạn khoan tường khỏe khoắn mũi 16 ly, chỉnh nhiều tốc độ nhanh, chậm theo nhu cầu và đảo chiều chống kẹt mũi. Bên cạnh đó máy còn khoan gỗ/sắt nhanh nhạy phục vụ sửa chữa, lắp ráp thường ngày.

Giá bán máy khoan động lực Makita M8101B cực kỳ hợp lý chỉ có 1.355.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng. Đây là một trong những máy khoan điện ăn khách nhất tại cửa hàng DungcucamtayMakita được nhiều gia đình tâm đắc và hết lòng khen ngợi.

Kết luận: Xin tư vấn máy khoan gia đình Makita M8101B, DungcucamtayMakita vừa bóc tách thế mạnh hấp dẫn gửi đến bạn. Với chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng, máy xứng đáng là công cụ lý tưởng mà mọi gia đình đều nên sắm. Nếu bạn cần thêm thông tin hay có thắc mắc gì về máy khoan Nhật Bản, hãy liên hệ 028 6258 4769 để được giải đáp ngay.