Máy khoan gia đình nên mua loại nào, tại sao cần chức năng khoan đập?

Không ít khách hàng chưa biết máy khoan gia đình nên mua loại nào, cần quan tâm đến yếu tố gì, DungcucamtayMakita sẽ hướng dẫn và gợi ý phù hợp nhất.

Khoan gỗ, khoan tường, bắt vít là những việc diễn ra thường xuyên nhất khi khoan lắp ở nhà. Thế nhưng máy khoan gia đình nên mua loại nào thì không phải ai cũng tự tin lựa chọn trước một cơ số thiết bị bày bán tại các cửa hàng dụng cụ. Bài viết sẽ chỉ ra yếu tố tiên quyết của máy khoan dùng ở nhà và giới thiệu các mã máy ăn khách nhất.

1. Tại sao nên lựa chọn máy khoan có chức năng đập?

Máy khoan dùng ở nhà phục vụ tất tần tật công việc, nào là sửa bàn ghế, lắp kệ gắn tường, treo anh ảnh, đi đường điện nước, v.v. Tính năng thường dùng nhất của máy khoan gia đình là khoan tường, bên cạnh khoan gỗ/sắt và đảo chiều bắt vít. Đặc điểm này đòi hỏi máy phải có cơ cấu búa để tạo ra lực tác động mạnh mẽ xuyên thủng lớp vật cứng.

Máy khoan động lực Makita M8104B

Máy khoan gia đình nên mua loại nào, bạn hãy quan tâm đến máy khoan động lực có chức năng khoan đập. Lực va đập của máy được sinh ra từ hoạt động của piston tạo ra áp suất không khí tác động lên trục khoan. Bên cạnh tốc độ không tải, máy khoan động lực còn có tốc độ búa mô tả tỉ lệ va đập để phản ánh sức mạnh khi khoan tường.

Mỗi máy khoan động lực đều có hai chế độ là khoan thường phục vụ khoan gỗ/sắt và bắt vít, còn chế độ khoan búa dùng khoan tường. Bạn có thể quan sát nút gạt chế độ được bố tí trên lưng máy để chuyển đổi cho thích hợp. Song song đó bạn cũng phải tìm hiểu và xác định đúng loại mũi khoan dành cho chất liệu cụ thể trước khi bắt tay vào việc.

2. Tư vấn máy khoan gia đình nên mua loại nào?

Như vậy, máy khoan động lực là công cụ tốt nhất để khoan tường và sửa chữa trong gia đình, nhưng một câu hỏi nữa là nên chọn hãng nào. Một thương hiệu uy tín, phổ biến nhất hiện nay như Makita Nhật Bản luôn được khách hàng tin cậy lựa chọn. DungcucamtayMakita gợi ý bạn 2 chiếc máy lý tưởng nhất xài ở nhà, đó là:

Máy khoan gia đình nên mua loại nào, tại sao cần chức năng khoan đập?

  • Máy khoan động lực Makita M8104B giá 1.050.000đ

Makita M8104B giúp bạn xử trí hàng tá việc khoan lắp ở nhà với tính năng phong phú và hiệu suất khỏe. Máy khoan gỗ/thép 18/13mm tốc độ cao 3000 v/p, khoan tường mũi 13mm tốc độ búa 33.000 l/p, có gạt đảo chiều bắt vít. Kiểu dáng máy nhỏ gọn chỉ có 2kg, đầu cặp không khóa thay mũi nhanh và cho phép lựa chọn nhiều tốc độ làm việc.

Máy khoan gia đình nên mua loại nào không vướng víu, di chuyển thoải mái hãy tham khảo Makita HP457DWE rất hút khách. Kích thước máy 239x83x240mm nhỏ nhắn, nặng tầm 1,7kg cầm gọn tay dễ xoay trở và khoan cao đầu. Tính năng phong phú khoan gỗ/sắt 36/13mm, khoan tường 13mm và bắt vít 24/42 N/m, pin 18V/1.3Ah hiệu suất cao.

Kết luận: Thắc mắc máy khoan gia đình nên mua loại nào đã có lời giải bằng dòng máy khoan động lực đa năng làm tốt nhất. Tìm thương hiệu uy tín, tin cậy bạn hãy lựa chọn Makita vô cùng bền bỉ, thân thiện dành cho mọi nhà. DungcucamtayMakita mang đến hàng loạt sản phẩm giá cực tốt tại cửa hàng và ở website: dungcucamtaymakita.com.