Máy khoan gia đình giá rẻ và cách Makita kiến thiết lòng tin khách hàng

Máy khoan gia đình giá rẻ Makita từng bước trở thành cái tên được ưa thích nhất nhờ hoàn thiện tỉ mỉ, độ bền ấn tượng, khoan lỗ mạnh mẽ và tùy chọn phong phú.

Máy khoan giá rẻ là đối tượng tìm kiếm nhiều nhất của các gia đình cần công cụ khoan lắp, sửa chữa đơn giản. Máy khoan gia đình giá rẻ Makita luôn được ưa chuộng và săn đón nhiều tại cửa hàng dụng cụ. Hãng đã làm gì để lấy lòng người tiêu dùng, cách Makita xây dựng tầm ảnh hưởng của mình ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu.

1. Máy khoan cầm tay Makita được hoàn thiện tỉ mỉ

Kỹ thuật chế tạo và chất liệu sản xuất là hai yếu tố quan trọng nói lên chất lượng của máy khoan cầm tay của bất kỳ nhà sản xuất nào. Đối với dòng khoan gia đình, dù có giá thành rẻ nhưng vẫn được Makita chế tác và chăm chút tỉ mỉ. Máy cấu tạo từ vật liệu cứng có sức chống chịu cao, không bị nứt vỡ, phai màu hay bong tróc do va đập.

Máy khoan động lực Makita M0800B

Máy khoan gia đình giá rẻ Makita ra đời trên kỹ thuật chế tạo tiên tiến của người Nhật nên có độ chính xác và gắn kết tốt. Cầm máy có cảm giác chắc tay, mối nối vừa khít không tạo sự ọp ẹp, lỏng lẻo để giữ gìn các linh kiện bên trong. Màu sắc của máy là màu xanh đen trung tính hòa hợp không gian mang đến nét tươi trẻ khi làm việc.

2. Máy khoan gia đình giá rẻ Makita khoan tường mạnh mẽ

Không chỉ bền bỉ và chính xác, máy khoan Makita lấy lòng người dùng bằng sự mạnh mẽ và ổn định khi vận hành. Makita là hãng dụng cụ ít lỗi vặt nhất theo đánh giá của rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng. Động cơ máy vận hành êm khỏe, tốc độ khoan mượt mà, tăng tốc nhanh cho ra đường khoan đều tắp khi sửa đồ đạc, treo lắp vật dụng.

Máy khoan động lực giá rẻ Makita khoan tường mạnh mẽ nhờ cơ cấu khoan búa đặc trưng và tỉ lệ va đập nhanh. Máy dễ dàng khoan lỗ nhiều đường kính từ 8 – 16 ly với tốc độ búa có thể đạt tới 48.000 l/p. Bên cạnh đó là chế độ thường khoan gỗ/sắt và bắt vít bằng cách gạt chọn chế độ và thay lắp phụ kiện, máy điều khiển nhanh và thân thiện.

Máy khoan pin Makita HP457DWE 18V

3. Makita cung cấp mẫu mã đa dạng, nhiều chọn lựa

Điều làm người dùng thích thú máy khoan gia đình giá rẻ Makita không chỉ dừng lại ở đó mà hãng còn mang đến hàng loạt lựa chọn phong phú. Từ các dòng khoan điện đến khoan pin, mỗi loại có nhiều phiên bản cho khách hàng thỏa sức trải nghiệm. Makita đang phổ cập máy khoan giá rẻ đến mọi nhà bằng những model chuẩn mực.

Bạn có thể tham khảo các dòng máy khoan gia đình Makita ăn khách như:

  • Máy khoan điện: Máy khoan động lực Makita M0800B, Makita HP0300, Makita HP1630 giá trên dưới 1 triệu đồng.

  • Máy khoan pin: Makita HP347DWE, Makita HP457DWE, Makita HP332DSAE giá từ 2 – 4 triệu đồng.

Kết luận: Makita là hãng máy khoan gia đình giá rẻ được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường bằng sự tỉ mỉ trong thiết kế, khoan lỗ mạnh mẽ và mẫu mã phong phú. Bạn có nhu cầu sắm máy khoan xài ở nhà đảm bảo bền, tốt hãy ghé DungcucamtayMakita. Cửa hàng đặt tại số 3E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Hotline 028 6258 4769.