Hỏi Makita: Máy khoan cầm tay có khoan tường được không?

Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, để thực hiện cần quan tâm đến đặc điểm nào để khoan tường khỏe, năng suất tốt không mất nhiều thời giờ công sức?

Khoan tường gạch, bê tông là nhu cầu thiết yếu không chỉ trong gia đình mà còn là nhiệm vụ bắt buộc khi thi công xây dựng. Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, để làm tốt thì thiết bị phải có đặc điểm gì và nên chọn loại nào? Những câu hỏi này Dungcucamtaymakita sẽ giải quyết nhanh ngay sau đây.

1. Muốn khoan tường máy khoan phải có chức năng gì?

Nhu cầu khoan tường diễn ra thường xuyên khi treo lắp vật dụng, trang trí nhà cửa và có ở mọi công trình xây dựng. Một số người không có sự nhận biết các chức năng máy khoan, vô tư lắp mũi khoan nào đó và khoan tùy tiện trên gỗ, trên tường. Điều này sai hoàn toàn, không chỉ gây ra hư hại trên bề mặt vật liệu và còn làm hỏng hóc máy.

Máy khoan búa Makita HP1630

Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, để thực hiện công việc này đòi hỏi máy phải có chức năng riêng. Đó là chức năng khoan búa trên máy khoan động lực và máy khoan bê tông hỗ trợ khoan các bề mặt tường gạch, bê tông. Song song đó bạn còn phải lắp đúng loại mũi khoan tường dạng xoắn, rãnh thoát phôi rộng đầu hình mũi tên.

Chức năng khoan búa cung cấp tỉ lệ va đập lớn kết hợp chuyển động xoay của mũi khoan tạo ra lực mạnh mẽ xuyên thủng tường. Tùy theo các dòng máy khác nhau bạn có thể tạo ra nhiều đường kính khoan lớn nhỏ khác nhau, dao động 8 – 16mm. Chất lượng lỗ khoan gọn đẹp, không bị nham nhở hư hại nếu bạn khoan đúng cách và cẩn thận.

2. Máy khoan cầm tay có khoan tường được không?

Như vậy, máy khoan tay có thể khoan thoải mái trên tường gạch, bê tông khi sử dụng các thiết bị có chế độ khoan búa với mũi chuyên dụng. Việc khoan lỗ, đục khoét tường hiện nay đã trở nên dễ hơn, nhanh hơn và đẹp mắt hơn. DungcucamtayMakita gợi ý bạn 2 chiếc máy khoan động lực Makita khoan tường ấn tượng, giá rẻ đáng tham khảo:

  • Máy khoan động lực Makita M0801B giá 785.000đ

Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, Makita M0801B là công cụ tiết kiệm nhất để thực hiện. Công suất máy khỏe 500W, tốc độ đập nhanh 43.500 l/p khoan tường mũi 16mm, tốc độ không tải 2.900 v/p khoan gỗ/sắt 20/13mm. Máy còn có gạt đảo chiều bắt vít, vỏ màu xanh tươi tắn, trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 1.7kg và dây điện dài 2m.

Máy khoan động lực Makita M0801B

Makita HP1630 có khả năng khoan bê tông, khoan tường đầy uy lực với sức mạnh 710W cho ra lỗ khoan rộng 16mm. Thêm vào đó là hàng loạt tính năng mạnh mẽ như khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm, điều tốc điện tử và đảo chiều vặn vít tích hợp sẵn. Cấu tạo máy cực kỳ bền bỉ không ngại va đập, màu xanh đen đậm nét và đầy đủ phụ kiện.

Kết luận: Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, DungcucamtayMakita đã giải đáp và đề xuất dòng máy thực hiện hiệu quả nhất. Bạn đang tìm máy khoan cầm tay để sửa sang nhà cửa, xây dựng lắp đặt trong ngoài hãy tham khảo Makita. Dungcucamtaymakita.com có rất nhiều giải pháp cho bạn với chi phí cực tốt.