Xem 2 dòng máy khoan tường gia đình giá tốt tại DungcucamtayMakita

Máy khoan tường gia đình dùng điện và dùng pin Makita cung cấp sức khoan lỗ mạnh, tốc độ, thích ứng không gian đa dạng, giá bán phong phú thoải mái chọn lựa.

Tường là chất liệu hay gặp nhất khi khoan lắp đặt vật dụng và, đi dây điện và trang trí bên trong ngôi nhà. DungcucamtayMakita kinh doanh máy khoan tường gia đình dùng pin và dùng điện chất lượng Nhật Bản kiểu dáng đẹp, bền khỏe, tốc độ nhanh. Mỗi loại có nhiều ưu điểm, mời bạn theo dõi để có cơ sở chọn lựa hợp lý.

1. Máy khoan tường gia đình dùng điện

Máy khoan cầm tay Makita hẳn không còn lạ gì với đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng các dòng công cụ Nhật Bản. Máy khoan động lực Makita là một trong những dòng có số lượng bán ra dồi dào, phục vụ thiết thực việc sửa sang, khoan lắp thông dụng. Thế mạnh của máy đến từ độ hoàn thiện cao cầm chắc tay không bị trượt, công tắc bấm nhạy.

Máy khoan động lực Makita M0800B

Ưu điểm của máy khoan điện là tính ổn định cao, tốc độ khỏe mang đến năng suất khoan lỗ lớn mà không bị dừng đột ngột. Makita trang bị cho máy động cơ chất lượng, công suất phổ biến 430 – 720W, tỷ lệ va đập nhanh khoan tường 10 - 20mm. Hầu hết máy có tính năng đảo chiều chống kẹt mũi, đồng thời được tận dụng để bắt vít.

Cái lợi nữa của máy khoan tường Makita dùng điện đó là giá bán rất cạnh tranh, nhiều phiên bản xấp xỉ 1 triệu đồng làm được bao việc. Ví dụ như Makita M0800B mũi 10mm, Makita M8104B mũi 13mm. Một số phiên bản mạnh hơn như Makita M8100B, Makita HP2050 trên 700W khoan bê tông 16 - 20mm cũng chỉ có giá 1.2 - 2.5 triệu đồng.

2. Máy khoan tường gia đình dùng pin

Nếu bạn cảm thấy máy khoan điện còn bất tiện về dây dẫn hay phạm vi hoạt động nhỏ thì máy khoan tường dùng pin sẽ tháo gỡ liền trở ngại đó. Makita có nhiều dòng máy khoan pin động lực, còn gọi là máy khoan pin búa có chức năng khoan tường tiện dụng. Máy hỗ trợ tốt nhiều vị trí khoan khác nhau, kể cả khoan cao đầu hay chỗ chật hẹp.

Ưu điểm của máy khoan tường gia đình không dây đó là tính cơ động cao, tay cầm liền nhỏ gọn tiện xoay trở và len lỏi góc tường khó. Thân máy làm từ hợp kim bọc nhựa cứng cáp, kiểu dáng rắn rỏi cầm chắc tay, trọng lượng chỉ hơn 1kg cực kỳ gọn gàng. Hơn nữa máy được cải tiến đầu cặp Autolock chỉ cần vặn để thay mũi mà không dùng chìa.

Máy khoan pin Makita HP488D 18V

Khách hàng đánh giá tích cực máy khoan pin Makita có tốc độ khoan nhạy bén, kích hoạt nhanh và cho ra đường khoan tỉ mỉ, sắc nét. Không chỉ khoan tốt trên tường máy còn kiêm nhiệm tác vụ khoan gỗ/sắt và bắt vít 3 trong 1 vô cùng tiện lợi. Pin Li-ion cung cấp năng lượng khỏe, đẩy mạnh hiệu suất giúp làm việc liên tục với hiệu quả cao.

DungcucamtayMakita giới thiệu bạn một số model ăn khách như: Máy khoan pin Makita HP488DWE 18V giá 2.5 triệu, Makita HP332DSAE động cơ không chổi than giá 4 triệu, Máy khoan pin Makita DHP453SYE 18V công nghệ LXT giá 4.9 triệu, v.v.

Kết luận: Máy khoan tường gia đình dùng điện và dùng pin Makita cung cấp giải pháp sửa chữa, lắp đặt tin cậy năng suất cao. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng như vừa giới thiệu, bạn hãy cân nhắc theo nhu cầu và khả năng tài chính để mua sắm nhé. Hãy vào dungcucamtaymakita.com, mọi máy có thông tin và mức giá niêm yết rõ ràng.