Bóc bộ dụng cụ máy khoan gia đình Makita M8100KX2B quyền năng

Chỉ 1.5 triệu, bộ dụng cụ máy khoan gia đình Makita M8100KX2B có đến 26 dụng cụ và chi tiết cùng máy khoan động lực 710W khoan lỗ 30 ly sửa chữa mọi thứ.

Ở nhà có nhiều thứ cần sửa chữa, nhiều vật dụng phải lắp đặt nếu chỉ có một chiếc máy khoan khó lòng gánh vác được. Hãy xem bộ dụng cụ máy khoan gia đình Makita quyền năng đầy đủ món đồ nghề chuyên nghiệp. Sản phẩm sẽ giúp anh em xử trí tất tần tật phần việc của người đàn ông trong nhà với chi phí tiết kiệm vô cùng.

1. Bên trong bộ máy khoan đa năng Makita có gì?

Makita M8100KX2B kết hợp hoàn hảo giữa máy khoan đa năng và loạt dụng cụ chuyên nghiệp tạo nên bộ công cụ đầy quyền lực. Sản phẩm đóng vali cứng cáp chống va đập tối đa, trọng lượng chỉ 2.1kg nhẹ tay mang đi nơi này đến nơi khác. Hộp sản phẩm có tay xách và chân cao su tiện dụng trong việc di chuyển cũng như bảo quản.

Bộ máy khoan 26 món Makita M8100KX2B 710W

Bóc bộ dụng cụ máy khoan gia đình Nhật Bản, bên trong là sự gọn gàng ngăn nắp với hàng loạt món dụng cụ sắp xếp ngay ngắn. Tổng cộng có 26 món bao gồm máy khoan, búa, kìm, tua vít, thước đo và nhiều mũi khoan, đầu vặn. Các đồ nghề và chi tiết được chế tạo bằng thép không gỉ, hoàn thiện cao nhìn đồng bộ và đẹp mắt.

2. Sức mạnh của bộ dụng cụ máy khoan gia đình ra sao?

Nhân vật chính của sản phẩm là Makita M8100KX2B – máy khoan động lực đời mới có ngoại hình gọn gàng, chắc đẹp. Máy mang tông màu xanh đen đặc trưng của Makita, tay cầm lót cao su êm ái và chống trượt tốt. Nút điều khiển bấm nhạy, đặt gần nút duy trì khoan và gạt đảo chiều dễ thao tác, thêm vào đó là tay cầm giảm rung và thước canh.

Bộ máy khoan 26 món Makita M8100KX2B 710W

Hiệu năng của máy khoan động lực Makita cho ra ấn tượng công suất 710W, tốc độ không tải nhanh 3.200 v/p, tốc độ đập 48.000 l/p. Máy khoan gỗ/sắt mũi 30/13mm, khoan tường mũi 16mm bằng chế độ khoan đập. Song song đó anh em có thể tiện tay bắt vít nhờ tính năng đảo chiều tích hợp sẵn để đa dạng hóa công năng, sửa chữa nhiều thứ hơn.

3. Có nên mua bộ máy khoan 26 món Makita M8100KX2B?

Bộ dụng cụ máy khoan gia đình Makita có nhiều trang bị thiết thực phục vụ khoan lắp, sửa đồ và trang trí. Hiệu năng máy khoan mạnh mẽ, vận hành ổn định, độ bền cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên đảm bảo sử dụng lâu dài. Máy rất hiệu quả và thân thiện khi sửa bàn ghế, khoan gắn cửa, treo kệ trên tường, lắp đèn quạt và nhiều việc linh tinh khác.

Với chỉ 1.5 triệu đồng, anh em có bộ dụng cụ quyền lực cân tất mọi nhiệm vụ lớn bé trong nhà mà không cần loay hoay tìm đồ nghề. Tất cả đều có sẵn trong bộ máy khoan đa năng Makita cùng anh em giải quyết hết thảy mọi việc. Một lựa chọn khôn ngoan và đầy tiết kiệm khi sắm bộ sản phẩm “all in one” của Makita cho mọi gia đình.

Bóc bộ dụng cụ máy khoan gia đình Makita M8100KX2B quyền năng

Kết luận: Bộ dụng cụ máy khoan gia đình Makita M8100KX2B gọn gàng nhưng có tất cả món đồ nghề sửa chữa quyền lực. Anh em quan tâm hãy liên hệ ngay cửa hàng DIYHomedepot để được tư vấn cụ thể. Hoặc vào diyhomedepot.vn xem chi tiết và đặt hàng sớm, số lượng có hạn nên hãy nhanh tay chốt ngay đừng chần chừ nhé.