TOP máy khoan gia đình Makita đa năng, anh hào giá rẻ lộ diện

TOP máy khoan gia đình Makita sửa chữa, khoan lắp tích hợp tính năng phong phú được DungcucamtayMakita tuyển chọn, đặc biệt có một model giá rẻ bất ngờ.

Máy khoan động lực chính hãng luôn mang đến sự tin cậy cao khi khoan tường, sửa chữa tần tật mọi thứ. TOP máy khoan gia đình Makita dưới đây không chỉ sở hữu ngoại hình gọn khỏe, cầm nhẹ tay mà còn tỏ ra uy lực về sức mạnh lẫn tốc độ. Đặc biệt là mức giá vô cùng hấp dẫn không phải lăn tăn, đắn đo khi mua sắm.

1. Máy khoan động lực Makita M0800B giá 740.000đ

Với chi phí tương đương vài bữa ăn là bạn mang về được chiếc máy khoan động lực nhìn rất ưng mắt của Nhật Bản. Makita M0800B mang giao diện đơn giản với màu xanh lá phủ đều trên bộ vỏ nhựa dày dặn, kín kẽ và nặng chỉ 1.6kg cực kỳ gọn gàng. Máy được chế tạo tỉ mỉ, kháng va đập tốt, tay cầm có độ bám cao cùng các nút bấm kế bên dễ bấm.

Máy khoan động lực Makita M0800B

Makita M0800B là anh hào của top máy khoan gia đình giá rẻ nhất nhưng không thiếu tính năng nào, từ khoan xoay, khoan búa cho đến vặn vít. Công suất máy khỏe 500W chạy bền bỉ, tốc độ xoay 2.900 v/p khoan gỗ/sắt 20/10mm, có cả nút gạt đảo chiều trái phải. Với bề mặt tường, bê tông, máy khoan mũi 10mm nhờ tỉ lệ va đập nhanh 43.500 l/p.

2. Máy khoan động lực Makita M8103B giá 1.000.000đ

So với Makita M0800B, thế hệ tiếp theo có diện mạo sắc sảo và khỏe khoắn hơn với mảng màu xanh đen kết hợp nhìn cứng cáp. Makita M8103B thuộc top máy khoan gia đình giá rẻ được Makita chăm chút nhiều về ngoại hình và một số nâng cấp sức mạnh. Máy được chế tạo tỉ mỉ từ hợp kim và nhựa cứng rất bền bỉ, ít bám bẩn và nặng tầm 2kg.

Máy khoan động lực Makita M8103B

Nét cải tiến rõ ở máy khoan động lực Makita đó là đường kính khoan tốt hơn, cụ thể mũi 18mm trên gỗ, 13mm trên tường và thép. Tốc độ không tải máy cho ra là 3000 v/p điều khiển nhanh/chậm, tỷ lệ va đập ấn tượng 33.000 l/p và có đảo chiều bắt vít. Bên cạnh đó là các trang bị chuyên dụng như tay cầm phụ, thước dò độ sâu và khóa đầu kẹp.

3. TOP máy khoan gia đình - Máy khoan động lực Makita HP1630 giá 1.386.000đ

Có thâm niên nhất và cũng là máy khoan động lực quốc dân của Nhật Bản, Makita HP1630 quá quen thuộc với nhiều người khi vừa nhắc tên. Điểm làm nên thành công và giúp chiếc máy này được yêu thích đến tận bây giờ nằm ở độ bền và hiệu năng xuất sắc. Thân máy làm từ hợp kim cực kỳ cứng cáp, chịu va đập mạnh và không ngại cày ải.

TOP máy khoan gia đình Makita đa năng, anh hào giá rẻ lộ diện

Sức mạnh của máy khoan động lực Makita HP1630 lên đến 710W chạy rất khỏe, tốc độ khoan lỗ nhanh 2.800 v/p khoan lỗ 30/13mm. Tỷ lệ va đập lên đến 44.800 l/p khoan tường, bê tông mũi 16mm dứt khoát, không sợ quá tải. Máy còn có nhiều tính năng tiện ích như điều tốc điện tử, đảo chiều bắt vít và trang bị lớp cách điện kép gấp đôi an toàn.

Kết luận: TOP máy khoan gia đình đa năng gọi tên 3 model nhà Makita cấu tạo bền bỉ, gọn gàng, tốc độ khỏe. Những công cụ này sẽ trợ giúp ngay lập tức khi khoan lỗ, sửa chữa giảm bớt thời gian công sức với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Thích con máy nào, anh em vào dungcucamtaymakita.com chốt ngay hoặc xem thêm nhiều gợi ý khác.