Điểm ưu tú trên máy cắt sắt để bàn Makita M2400B tròn 3 triệu

Máy cắt sắt để bàn Makita M2400B có bệ đỡ rộng rãi, tay cầm công thái học thông minh cho ra đường cắt lớn ống kim loại 127mm với tốc độ nhanh 3.800 v/p.

Cắt kim loại ngành xây dựng đòi hỏi thiết bị có năng suất lớn và độ ổn định cao để gánh vác áp lực liên tục. Tròn 3 triệu đồng, máy cắt sắt để bàn Makita M2400B đáp ứng những yêu cầu đó bằng công nghệ chế tạo tân tiến và công suất 2000W mạnh mẽ. Máy còn sở hữu thiết kế vững chãi, bền bỉ trước thời tiết và va chạm phức tạp.

1. Máy cắt sắt Makita có chân đế rộng, tay cầm thông minh

Makita M2400B là dòng máy cắt kim loại Makita MT được phát triển từ Maktec mang trong mình nhiều nét ưu tú và lợi thế giá bán. Về thiết kế, máy được trang bị bàn cắt kim loại dày và rộng, các góc bọc cao su chống xê dịch. Điều này giúp máy trở nên vững vàng khi đặt trên bề mặt không bằng phẳng, hạn chế độ rung làm ảnh hưởng khi thao tác.

Nét đáng chú ý trên máy cắt sắt để bàn Makita nữa đó là tay cầm chữ D dạng công thái học vừa rộng rãi vừa có độ bám tốt. Công tắc được tích hợp sẵn giúp anh em thuận tiện nhấn nhả, kiểm soát nhanh thao tác cắt kim loại. Trục máy cắt kim loại được gắn thêm lò xo để nâng hạ lưỡi cắt nhịp nhàng, êm ái mang đến trải nghiệm an toàn và thoải mái.

2. Máy cắt sắt để bàn Makita sức cắt lớn, tốc độ nhanh

Về phần hiệu năng, máy cắt sắt Makita M2400B cho thấy rõ thế mạnh với năng suất lớn và tốc độ khỏe so với nhiều đối thủ khác. Công suất của máy đạt 2000W, lưỡi cắt đá rộng 355mm cho ra sức cắt lớn trên sắt thép, nhôm trong lĩnh vực xây dựng. Tốc độ không tải nhanh 3.800 v/p đẩy mạnh năng suất và sản lượng phục vụ tối đa cho các dự án.

Máy cắt sắt Makita MT2400B

Máy cắt sắt bàn Makita cho phép cắt góc 90 độ và 45 độ nhiều kích thước khác nhau, tiêu biểu ống kim loại 127mm. Các dạng vật liệu khác như ống vuông, chữ nhật và sắt chữ V từ 100 – 130mm tùy cách thiết lập góc độ. Là máy cắt sắt lưỡi đá nên khi vận hành có độ ồn và tia lửa nhưng ở mức chấp nhận được, động cơ chạy khỏe và ổn định cao.

3. Hệ thống xử lý chắc khỏe, không ngại thời tiết

Máy cắt sắt để bàn Makita được chế tác theo kỹ thuật Nhật Bản đem lại sự tin cậy và an toàn cao khi làm việc. Các bộ phận như bàn cắt, trục cắt và nắp bảo vệ được làm bằng kim loại cứng chắc và chống rỉ sét do thời tiết và không ngại va đập trong môi trường xây dựng. Hệ thống chỉnh góc chế tạo tỉ mỉ, cần trục chắc khỏe giúp xử lý tốt mọi thao tác.

Máy cắt sắt Makita MT2400B

Ở mức 3 triệu đồng, Makita M2400B vừa mang đến năng suất cắt kim loại tốt vừa rất bền bỉ và ổn định khi vận hành. Đây là con máy đáng tiền sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, làm nhà tiền chế, thi công nhà cửa. Anh em quan tâm hãy ghé cửa hàng DungcucamtayMakita xem chi tiết hoặc liên hệ Hotline 028 6258 4769.

Kết luận: Máy cắt sắt để bàn Makita M2400B sở hữu nhiều nét ưu tú về ngoại hình, toát lên nét gọn gàng, chắc khỏe và dễ sử dụng. Năng suất cắt kim loại lớn, tốc độ nhanh xử lý nhiều dạng vật liệu khác nhau ổn định và an toàn. Anh em cảm thấy sao về con máy cắt tròn 3 triệu này, còn rất nhiều phiên bản tham khảo tại dungcucamtaymakita.com.