Sức mạnh máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay Makita EA3201S40B

Makita EA3201S40B là máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay mạnh tới 1.35kW chạy bằng xăng cực kỳ khỏe, bánh lam dài 400mm đốn hạ nhanh chóng thân cây lớn.

Cưa xích cầm tay là trợ thủ lực lưỡng để cắt cành, cưa gỗ, cưa rời thân cây khi khai thác và chế biến. Máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay chúng ta có Makita EA3201S40B chạy bằng xăng cho ra năng suất và tốc độ đáng mơ ước. Máy có độ bền rất cao, đánh lửa tự động, giảm rung tốt giúp cưa cắt thoải mái và tiết kiệm sức.

1. Lợi thế vượt trội của máy cưa xích chạy xăng

Trong 3 loại máy cưa xích thì phiên bản chạy xăng được xem là toàn diện nhất để khai thác tối đa sức mạnh và phạm vi làm việc. Nhờ động cơ xăng nên máy cho công suất đầu ra cực kỳ mạnh mẽ so với cưa xích dùng pin và không vướng dây lằng nhằng như loại dùng điện. Vì vậy anh em thoải mái mang máy đi khai thác gỗ, cưa cây lớn ngoài trời.

Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

Đây là lợi thế lớn giúp Makita EA3201S40B được chọn là máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay. Máy sở hữu động cơ xăng dung tích 32mm, đánh lửa tự động nổ máy nhanh chóng, sẵn sàng bắt tay vào việc. Thân máy có khả năng chịu va đập cực tốt, tay cầm vừa vặn không trơn trượt cầm nắm chắc chắn, tích hợp nút bấm điều khiển tiện lợi.

2. Sức mạnh bức phá máy cưa xích Makita EA3201S40B

Khi châm đầy bình xăng 0.3 lít và bình dầu 0.2 lít, máy cưa xích Makita trở nên rất lợi hại với công suất đầu ra lên đến 1.35kW. Kết hợp lam xích dài 400mm cho lực cưa mạnh mẽ, tốc độ cưa cắt bức phá trên mọi thân gỗ cứng đầu. Trong thực tế máy dễ dàng cắt rời thân cây lớn rộng gần 70cm một cách chóng vánh, quá đáng khen cho thiết bị cầm tay.

Máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay sở hữu công suất cao và sức cắt lớn nên độ rung là điều nhiều anh em quan tâm, Hiểu điều này, hãng trang bị cho Makita EA3201S40B hệ thống giảm rung tiên tiến, ở trên có hai tay cầm phụ san sẻ áp lực. Nhờ vậy dù chạy máy liên tục cưa gỗ cũng không quá mỏi tay đồng thời giảm nhiều sức lực cho anh em.

3. Máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay giá bao nhiêu?

Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B được nghiên cứu và lắp ráp theo kỹ thuật Nhật Bản nên rất bền bỉ, hoàn thiện tỉ mẩn. Máy sử dụng vật liệu cao cấp kháng va đập, chịu nhiệt độ cao, không ngại bụi bẩn nên thích nghi tốt môi trường khắc nghiệt. Do chạy bằng xăng nên không lo rò rỉ điện, rất cơ động đi đến các dự án khai thác gỗ.

Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

Với chi phí 5.005.000đ tại DIYHomedepot, Makita EA3201S40B là chọn lựa khôn ngoan để phát huy tối đa lợi thế của cưa xích chạy xăng. Anh em là những người làm nghề khai thác và chế biến gỗ cần máy cưa mạnh mẽ, độc lập sắm máy này là đúng đắn. Hãy liên hệ cửa hàng để biết thêm chi tiết và đặt hàng nhanh máy cưa xích Nhật Bản.

Kết luận: Makita EA3201S40B đủ phẩm chất của máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay với hiệu năng bức phá, sức cưa lớn và vô cùng bền bỉ. Đây là một trong những máy cưa nổi bật nhất của Makita được khách hàng nhắc đến thường xuyên. Anh em có thể xem thông tin tại diyhomedepot.vn đồng thời tham khảo thêm nhiều model khác.