Ai sẽ đầu tư vào máy bào gỗ công nghiệp Makita 2012NB 1650W?

Máy bào gỗ công nghiệp Makita 2012NB cuốn gỗ tự động tốc độ cao 8.500 v/p trên mặt gỗ rộng 304mm, trọng lượng gọn nhẹ chỉ 28kg mang lại thuận tiện cao.

Makita cung cấp nhiều công cụ cho nghề mộc như máy cưa, máy bào cả dòng cầm tay đến dòng máy bàn. Máy bào gỗ công nghiệp Makita 2012NB mang tới giải pháp bào nhẵn, cắt xén công suất 1.650W đẹp mắt và an toàn. Thiết bị này sở hữu nét gì đặc biệt và thích hợp cho những ai, chúng ta sẽ tìm hiểu với DungcucamtayMakita.

1. Máy bào bàn Makita có kích cỡ gọn gàng vững chãi

Máy bào gỗ Makita 2012NB được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Nhật Bản cho chất lượng đầu ra vô cùng đảm bảo. Hình thức của máy nhìn vững chãi, cân đối với các mặt vuông vức bằng hợp kim và nhựa cứng, động cơ nằm ở trung tâm tránh va đập, hư hại. Bàn bào kim loại có kích thước 304mm x 771mm rộng rãi, phẳng phiu chống gỉ sét.

Máy bào bàn 1650W Makita 2012NB

Ưu điểm của máy bào gỗ công nghiệp Makita so với loại khác đó là ngoại hình được tối ưu hóa, trọng lượng chỉ vào khoảng 28kg. Kích cỡ nhỏ gọn này không hề mang tới sự cồng kềnh, nặng nề mà tỏ ra gọn gàng, dễ di chuyển nơi này đi nơi khác. Màu sắc chủ đạo của máy là xanh lá kết hợp sơn bạc nhìn khỏe khoắn, thêm cảm hứng cho xưởng mộc.

2. Máy bào gỗ công nghiệp Makita cuốn tự động sâu 3mm

Là chiếc máy bào gỗ bàn hiện đại, Makita 2012NB có khả năng bào cuốn tự động năng suất ấn tượng trên những dạng gỗ công nghiệp. Công suất thực tế đạt 1.650W, tốc độ không tải 8.500 v/p, bào được 8.5mm mỗi phút. Máy dễ dàng xử lý các tấm gỗ có bề rộng lên đến 304mm, bề dày dưới 150mm với độ sâu đường cắt là 3mm tùy ý điều chỉnh.

Động cơ của máy bào bàn Makita có sức chịu tải cực tốt, lưỡi bào sắc bén không ngại dạng gỗ cứng hay bề mặt quá sần sùi. Máy cho ra mặt gỗ thành phẩm nhẵn nhụi, láng mịn với độ dày lý tưởng không cần phải gia công lại. Toàn bộ máy cách điện 2 lớp và tích hợp tính năng chống khởi động lại ngăn chặn sự cố về điện cũng như nguy cơ sát thương.

Máy bào bàn 1650W Makita 2012NB

3. Ai nên đầu tư máy bào gỗ Makita 2012NB?

Máy bào gỗ công nghiệp Makita có độ hoàn thiện cao, độ bền tốt và kích thước gọn gàng tối ưu khi lắp đặt và vận hành. Năng suất bào cuốn ấn tượng, bào gỗ nhanh cho ra bề mặt đạt chuẩn về độ dày, độ trơn láng tiêu chuẩn của gỗ công nghiệp. Nhất là tính an toàn được Makita làm rất chu đáo, bảo vệ tối đa người điều khiển khỏi tai nạn hay gặp.

Từ những ưu điểm này, máy bào gỗ Makita 2012NB thích hợp đầu tư cho xưởng mộc quy mô từ nhỏ đến vừa. Máy vừa bào mịn vừa tinh chỉnh độ dày cho miếng gỗ phục vụ lắp ráp, thi công giường tủ, bàn ghế và nhiều vật dụng bằng gỗ. Giá bán máy bào bàn Makita cũng rất hợp lý chỉ 17.094.000đ, bảo hành 6 tháng tại các trung tâm của Makita.

Kết luận: Máy bào gỗ công nghiệp Makita 2012NB nhìn đơn giản, gọn gàng nhưng có tính thực dụng cao ở xưởng mộc. Anh em cần máy bào bền bỉ, cuốn gỗ tự động mượt mà, đẹp mắt và an toàn thì đây là cách đầu tư phù hợp. Máy được phân phối chính thức tại cửa hàng DungcucamtayMakita, hãy đến tham khảo và được tư vấn nhé.