Giải đáp nhanh Makita: Máy khoan cầm tay có khoan tường được không?

Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, loại nào tối ưu về mức độ trải nghiệm và chi phí sẽ được Makita giải đáp sau đây, xem và bạn sẽ tìm ra câu trả lời.

Không chỉ gỗ sắt mà tường gạch – bê tông là những bề mặt cần phải can thiệp rất nhiều trong quá trình thi công, lắp đặt. Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, câu hỏi tưởng dễ nhưng bạn cần tìm hiểu rõ ràng để chọn lựa máy khoan đúng đắn. DungcucamtayMakita ở đây để giải đáp nhanh và gợi ý bạn công cụ tốt.

1. Máy khoan cầm tay có khoan tường được không?

Khoan tường và 1 trong 3 tính năng lớn của máy khoan, bên cạnh khoan gỗ/sắt và bắt vít trên các bề mặt. Quan trọng là thế nhưng không phải gặp thiết bị nào bạn đều có thể bắt tay vào việc, đó là sai lầm lớn dễ làm hỏng máy mà công việc chẳng tới đâu. Muốn khoan tường cần có hai điều kiện bắt buộc, sau đó mới xem đến mẫu mã, giá thành.

Máy khoan động lực Makita HP2050

Máy khoan cầm tay hoàn toàn khoan được tường gạch, thậm chí cả bê tông nếu có hỗ trợ chức năng khoan búa. Hay còn gọi là chức năng khoan động lực, tức là mũi khoan vừa xoay vừa đập nhờ cơ cấu va đập piston, đây là điều kiện bắt buộc. Điều kiện thứ hai cần được đáp ứng là phải chuẩn bị mũi khoan tường có phần đầu khá giống mũi tên.

Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, nếu thỏa mãn 2 yếu tố này là đủ điều kiện để tiến hành. Khi bắt đầu bạn sẽ lắp đặt mũi khoan vào đầu cặp và vặn chặt, sau đó gạt chế độ về chức năng khoan búa, điều này rất quan trọng. Việc tiếp theo là đặt mũi khoan vuông góc và tiếp xúc thẳng vào vị đánh dấu rồi nhấn cò để bắt đầu khoan tường.

2. Nên mua máy khoan tường loại nào sử dụng thiết thực?

Như vậy chúng ta làm sáng tỏ chuyện khoan tường, nhưng một vấn đề phát sinh là nên chọn lựa dòng máy nào. Mỗi gia đình và công trình có những đòi hỏi về kiểu dáng và sức mạnh khác nhau, thích ứng cách sử dụng và môi trường khác nhau. DungcucamtayMakita đưa ra hai hướng để bạn xem xét chọn lựa tùy nhu cầu của mình:

  • Máy khoan điện

Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, dòng khoan điện chắc chắn được nhắc đến trước tiên. Máy khoan động lực đích thị là công cụ khoan tường gạch mà nhà nhà đều biết đến. Hiệu năng mạnh mẽ, giá thành tiết kiệm và ổn định cao là thế mạnh bất bại của máy khoan điện, tiêu biểu như: Makita M8100B, Makita HP2050, v.v.

  • Máy khoan pin

Máy khoan pin 3 chức năng là giải pháp khoan tường ưa thích của anh em làm nghề điện hay sửa chữa. Loại này có thể mang đi bất cứ đâu, leo trèo hay khoan góc hẹp không là vấn đề, cũng chẳng lo gián đoạn do mất điện. Những chiếc máy nhỏ nhắn, nhạy bén như Makita HP332DSAE, Makita DHP482RFE nằm trong bộ sưu tập của tay thợ lành nghề.

Máy khoan pin Makita HP332D 12V

Kết luận: Máy khoan cầm tay có khoan tường được không, đáp án là hoàn toàn làm tốt khi tích hợp khoan búa và lắp mũi khoan tường. Tại dungcucamtaymakita.com phân phối rất nhiều model đẹp mới cứng, giá cực tốt và giao hàng miễn phí. Anh em nhanh tay vào website tham khảo và lựa ngay cho mình máy khoan tường Nhật Bản xịn hết nấc.