Nên mua máy khoan gia đình nào nhẹ gánh chi phí mùa Covid?

Nên mua máy khoan gia đình nào khoan khỏe, xài bền bỉ từ năm này sang năm khác với chi phí tiết kiệm là băn khoăn của nhiều nhà khi áp lực chi tiêu ngày càng lớn.

Dịch Covid-19 còn diễn biến khó lường khiến kinh tế bị gặp khó khăn, hầu bao chi tiêu của nhiều người bị cắt giảm. Nên mua máy khoan gia đình nào khoan lắp, sửa sang hiệu quả ở nhà mà giá lại rẻ, hoạt động bền bỉ là mối quan tâm lớn. DungcucamtayMakita rất hiểu điều này và sẽ gợi ý con máy vừa vặn nhất.

1. Tính năng thiết yếu của máy khoan dùng trong gia đình

Gần như ở mọi gia đình, máy khoan là món dụng cụ hệ trọng nhất không chỉ cánh đàn ông mà các chị em đều cần đến. Máy khoan cầm tay xử trí hàng tá việc trong ngoài, từ khoan lỗ bắt ráp, lắp đặt vật dụng cho đến sửa chiếc bàn chiếc ghế hỏng. Một thiết bị nhỏ nhắn nhưng tỏ ra rất lợi hại khi góp phần xây dựng, sửa sang và tô điểm cho ngôi nhà.

Nên mua máy khoan gia đình nào là câu hỏi hay gặp của nhiều người hướng đến các tính năng cần được hỗ trợ. Với nhu cầu sửa bàn ghế, đồ đạc thì khoan gỗ/khoan sắt và bắt vít là chức năng không thể thiếu. Nếu cần lắp thiết bị như đèn quạt, kệ sách, giá treo hay đi điện nước trong nhà thì chức năng khoan tường là vô cùng cần kíp xử lý nhanh chóng.

Máy khoan búa Makita HP1630

2. Nên mua máy khoan gia đình nào – Tư vấn Makita HP1630

Như vậy chúng ta cần lựa chọn như thế nào, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh còn kéo dài, nhà nhà đều muốn tiết kiệm chi phí. Một chiếc máy khoan đa năng, giá rẻ lại được dịp phát huy thế mạnh và vai trò của mình so với các phân khúc cao hơn. DungcucamtayMakita gợi ý máy khoan động lực Makita HP1630 – dòng khoan tay quốc dân của Nhật Bản.

Makita HP1630 là viên gạch kiên cố xây nên vị thế của Makita trong lòng đại đa số khách hàng từ nhiều năm nay. Những phẩm chất của công nghệ Nhật Bản đều hội tụ trong chiếc máy này với độ bền vô địch, lực khoan mạnh mẽ và kiểu dáng gọn khỏe. Nên mua máy khoan gia đình nào, đây còn máy đáng đồng tiền bát gạo không nên bỏ lỡ.

Máy khoan động lực Makita HP1630 rắn rỏi sở hữu bộ khung hợp kim kháng va đập ngoại lực, trọng lượng chỉ 1.7kg nhẹ tay. Bên ngoài là lớp vỏ màu xanh lá dày dặn đảm bảo không nứt vỡ, ít bám bụi, trước và sau phủ tông màu đen nhìn mạnh mẽ. Tay cầm lót cao su không bị trượt, cò máy nằm kế bên vừa ngón trỏ và có độ nhạy tốt dễ điều khiển,

Nên mua máy khoan gia đình nào nhẹ gánh chi phí mùa Covid?

Makita HP1630 làm tất tần tật mọi việc sửa sang với động cơ 710W mang lại sức tải cao và lực khoan mạnh. Máy khoan gỗ/sắt 30/13mm tốc độ xoay 2.800 v/p, tích hợp chức năng khoan búa khoan tường 16mm tốc độ đập 44.800 l/p. Song song đó máy còn cho phép bắt những con ốc vít nhờ cơ chế đảo chiều trái phải và điều tốc điện tử.

Kết luận: Nên mua máy khoan gia đình nào đa năng, giá rẻ khoan lắp, sửa chữa trong ngoài sử dụng từ năm này sang năm khác? Makita HP1630 là chọn lựa vừa vặn để giải quyết bài toán chi phí trong bối cảnh thu nhập bị ảnh hưởng do dịch bệnh. Chiếc máy này hiện rất được săn đón tại DungcucamtayMakita giá chỉ 1.386.000đ.