Makita là thương hiệu máy khoan tốt nhất yêu ngay từ cú nhấn đầu tiên

Thương hiệu máy khoan tốt nhất của Nhật Bản gọi tên Makita với chất lượng đỉnh cao khoan mạnh mẽ, kiểu dáng chắc đẹp và công nghệ tiên phong của thời đại.

Các dòng máy khoan thi nhau ra mắt sản phẩm làm thị trường trở nên phức tạp hơn mỗi khi thêm những cái tên mới. Thương hiệu máy khoan tốt nhất trong lòng phần đông khách hàng yêu thích hàng Nhật Bản vẫn luôn là Makita. Hãng sở hữu phẩm chất gì để xác lập vị thế vững như kiềng trong ngành dụng cụ cầm tay, xem ngay nhé.

1. Máy khoan Makita là bảo chứng cho chất lượng

Nói đến dụng cụ Nhật Bản ai ai cũng có thiện cảm bởi đây là đất nước nổi tiếng công nghệ chế tạo bậc nhất và quy trình kiểm định khắt khe. Với Makita, đây là thương hiệu lâu đời từ năm 1915, đến năm 1950 tạo ra thiết bị cầm tay đầu tiên. Trải qua hơn 50 năm dày công nghiên cứu phát triển, Makita trở thành ông lớn của ngành dụng cụ toàn thế giới.

Máy khoan pin Makita DHP453SF 18V

Makita là thương hiệu máy khoan tốt nhất gắn liền với chất lượng đỉnh cao và sự thống nhất tuyệt đối trong thiết kế. Bạn cảm nhận rõ khi cầm trên tay, máy lắp ráp tỉ mỉ, chất liệu cao cấp kháng va đập, chống sét hoàn hảo. Động cơ bền bỉ chạy trơn tru, lực xoắn mạnh mẽ cho ra đường khoan lỗ bội phục và chuẩn chỉnh trong từng cú nhấn cò.

2. Hãng đi đầu phát triển công nghệ độc quyền

Phẩm chất phần cứng Makita là nền tảng để hãng đặt vào đó công nghệ mang tầm thời đại không ngừng phát triển và hoàn thiện. Nhất là ở dòng máy khoan pin, chúng ta sẽ tận hưởng cải tiến đột phá của moto BL không chổi than. Thương hiệu máy khoan tốt nhất mang đến tốc độ tuyệt vời và khi khoan gỗ, khoan tường – bê tông và vặn ốc vít.

Chưa dừng lại, trên các phiên bản cao cấp, Makita đánh bật nhiều đối thủ bằng trang bị đột phá như AFT chống kẹt máy đột ngột. Công nghệ AVT giảm rung, giảm sốc trên dòng khoan búa, công nghệ XGT sản xuất pin siêu điện áp 40V, v.v. Tất cả mở ra trải nghiệm khoan lắp, đục phá không giới hạn cho thợ xây dựng, kỹ sư ở bất kỳ môi trường nào.

3. Makita là thương hiệu máy khoan tốt nhất

Hoàn thiện xuất sắc về thiết kế, đi đầu độ bền lại được nâng tầm bằng công nghệ độc quyền, Makita là gã khổng lồ trong giới dụng cụ. Hãng cung cấp đầy đủ các dòng khoan gia đình cho đến các ngành kỹ thuật, xây dựng đủ các phiên bản có dây lẫn không dây. Đến đây có thể tự tin khẳng định Makita là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường.

Máy khoan sắt Makita 6413

Mời bạn ghé qua tham khảo những dòng khoan nổi tiếng nhất của Makita:

  • Máy khoan xoay: Máy khoan sắt Makita M0601B, Makita 6413.

  • Máy khoan động lực: Makita M8104B, Makita HP1630.

  • Máy khoan búa: Makita HR2601, Makita HR4002.

  • Máy khoan pin: Makita DHP484RFE, Makita DF001GM201.

  • Máy khoan bê tông pin: Makita DHR263RM2, Makita DHR241RFE.

Kết luận: Từ phân tích trên, dễ hiểu khi Makita là thương hiệu máy khoan tốt nhất trong lòng đại đa số khách hàng. Bạn muốn tìm nơi uy tín mua sắm máy khoan Makita hãy ghé DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Cửa hàng mang lại mức giá tốt nhất, bảo hành chính hãng và nhiều ưu đãi thú vị cho bất cứ ai đến mua sắm.