Tận tay 2 máy cắt sắt giá dưới 1 triệu Makita phá vỡ các giới hạn

Máy cắt sắt giá dưới 1 triệu Makita M9508B và M9511B ra mắt như thách thức các đối thủ cùng phân khúc với công suất cao, đĩa cắt lớn và độ bền bỉ vượt trên giá tiền.

Máy cắt kim loại cầm tay cắt nhôm/sắt/kẽm gai có rất nhiều chủng loại và mẫu mã bắt mắt, giá bán đa dạng. Hai máy cắt sắt giá dưới 1 triệu được bày ra dưới đây tích hợp toàn điểm vượt bậc so với phần lớn các đối thủ giá rẻ khác. Không chần chừ nữa, DungcucamtayMakita sẽ cùng bạn xem tận mắt, cầm tận tay ngay bây giờ.

1. Máy mài góc Makita M9508B giá 880.000đ.

Được phát triển lên từ Maktec, máy mài góc Makita MT như một hiện tượng về giá bán so với sức mạnh và tính năng chúng mang đến. Chỉ hơn 800k, Makita M9508B máy cắt sắt giá dưới 1 triệu hơn hẳn nhiều cái tên khác. Ở tầm này chỉ bắt gặp thông số như 720W/100mm nhưng mô tả trên máy cắt cầm tay Makita sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Máy Mài Góc Makita M9508B 720W

Cụ thể, Makita M9508B hỗ trợ đường kính đĩa lên đến 125mm rộng rãi, cho phép anh em cắt thanh vật liệu lớn và mài gọt phạm vi tốt hơn. Công suất 720W cực kỳ ổn định, sức chịu tải cao đảm bảo không quá nóng hay hụt hơi khi vận hành kéo dài. Máy được lắp tay cầm phụ, có vành chắn bảo vệ và kiểm soát bằng công tắc trượt tiện lợi.

Hình thức và kiểu dáng máy cắt sắt cầm tay Makita theo đúng tinh thần của dụng cụ Nhật Bản, đó là bền bỉ, gọn gàng và thân thiện. Khung máy làm từ hợp kim chắc khỏe, vỏ nhựa xanh đen chống nứt vỡ, ít bám bụi và cách điện an toàn. Tay cầm thuôn thả chống trượt tốt tích hợp khe thoát nhiệt làm mát hiệu quả, trọng lượng chỉ 2kg không nặng nề.

2. Máy cắt sắt giá dưới 1 triệu - Máy mài góc Makita M9511B giá 925.000đ

Nếu bạn nghĩ chưa tới 1 triệu đồng chỉ sắm được những con máy cắt gọt đơn sơ, công suất thấp thì hãy suy nghĩ lại. Vì Makita tiếp tục mang tới bất ngờ với Makita M9511B – chiếc máy cắt sắt cầm tay có sức mạnh và tính năng vô địch trong phân khúc giá rẻ này. Quan điểm của bạn chắc chắn sẽ thay đổi trước sự phổ cập của dụng cụ Nhật Bản.

Máy mài góc Makita M9511B sở hữu thông số phần cứng mà nghe qua nhiều người sẽ thèm thuồng: Công suất 850W, đĩa cắt 125mm và tốc độ 11.000 v/p. Chiếc máy cắt sắt giá dưới 1 triệu này bỏ xa mọi đối thủ một khoảng cách lớn khó san lấp. Hiệu năng máy được nâng lên rất nhiều, sẵn sàng phá vỡ giới hạn khi thi công, cắt gọt.

Máy Mài Góc Makita M9511B 850W

Ngoại hình và độ hoàn thiện của máy cắt cầm tay Makita tỷ lệ thuận với danh tiếng vốn có vì được cấu tạo tỉ mỉ, liền khớp và thống nhất. Khung máy cứng chắc, vỏ chống chịu cao, tay cầm thuôn tròn ma sát tốt không bị trơn trượt. Các trang bị như vành chắn bụi, tay cầm phụ có đầy đủ, dây điện dài 2m thích ứng phạm vi làm việc rộng lớn.

Kết luận: Máy cắt sắt giá dưới 1 triệu Makita M9508B và M9511B như mắt xích lớn trong giới dụng cụ khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Sức mạnh, trang bị vượt giá thành mang đến người dùng công cụ cắt gọt, mài nhẵn tuyệt hảo mà tiết kiệm vô cùng. Bạn có muốn trải nghiệm hai chiếc máy này không, hãy ghé DungcucamtayMakita.