Tuyển chọn máy thổi hơi nóng công nghiệp dải nhiệt rộng, màn hình LCD

Máy thổi hơi nóng công nghiệp Bosch và Makita siêu gọn nhẹ, linh hoạt điều chỉnh dải nhiệt và lượng gió lột sơn, bắn keo mau chóng, dễ kiểm soát qua hiển thị LCD.

Nhiệt độ tuy nguy hiểm nhưng lại rất cần thiết cho công việc như bọc đệm, tháo gỡ mối hàn, xử lý lớp sơn. Hãy tham khảo máy thổi hơi nóng công nghiệp uy tín nhất của hai nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Đây là những công cụ cực kỳ an toàn, cung cấp dải nhiệt rộng, tùy chỉnh lưu lượng gió và dễ quan sát qua màn hình điện tử.

1. Máy thổi hơi nóng Makita HG6530V giá 1.756.000đ

Makita HG6530V là máy khò nhiệt rất bền bỉ được chế tạo theo công nghệ của người Nhật sở hữu kiểu dáng gọn gàng, khỏe khoắn. Máy được làm từ loại nhựa cao cấp ít bám mồ hôi, phần đầu bằng kim loại chống hư hại, tay cầm vừa vặn có độ nghiêng nhẹ. Trọng lượng máy chỉ đâu đó chưa đến 1kg gần như không tê mỏi khi phải thao tác nhiều.

Máy thổi hơi nóng Makita HG6530V

Bên trong máy thổi hơi nóng công nghiệp Makita là động cơ mạnh mẽ cho công suất đầu ra 2000W phun nhiệt tối đa. Với dải nhiệt rộng 50 - 650 độ C, máy sẽ cung cấp lượng gió theo 3 mức công tắc 550 l/p – 280 l/p và 500 l/p. Anh em thoải mái chọn mức nhiệt độ và lượng không khí tùy vào nhu cầu, dễ dàng theo dõi kiểm soát qua màn hình LCD.

Máy khò nhiệt Makita hoạt động ổn định và nhanh nhạy cấp các mức nhiệt độ khác nhau mà không lo quá tải vì có bộ phận làm mát. Các nút tăng – giảm nhiệt màu đỏ được bố trí ngay bên dưới màn hình tiện lợi kích hoạt. Đây là chọn lựa của anh em thợ sơn, thợ hàn, anh em làm nội ngoại thất và công nhân nhiều ngành sản xuất thiết bị, đồ gia dụng.

2. Máy thổi hơi nóng công nghiệp Bosch GHG 20-63 giá 1.999.000đ

Tương tự Makita, Bosch GHG 20-63 cũng được trang bị màn hình 1.4” giúp quan sát và điều chỉnh thông số thể tích và nhiệt độ đầu ra. Máy khò nhiệt Bosch có dải nhiệt rộng 50 – 630 độ C, cho phép chỉnh tùy ý mỗi bước 10 độ C mỗi lần thực hiện. Anh em cũng có thể thay đổi mức cấp gió từ 150 – 300 – 500 l/p tương ứng lượng nhiệt cần thiết.

Máy thổi hơi nóng công nghiệp Bosch mang đến công suất 2000W nhờ động cơ chất lượng cao do Đức phát triển. Kèm theo đó là trang bị hiện đại như dò và ngắt nhiệt tự động, tăng nhiệt nhanh, đầu khò nhiệt có cụm nhựa bảo vệ. Nhờ kiểm soát nhiệt độ tốt và cân bằng tải vượt trội, máy mang lại sự an tâm lớn khi tạo hình, co ống nhựa, vecni.

Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63

Ngoại hình của máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63 hấp dẫn tô điểm bằng gam màu xanh dương và mảng đen dày dặn. Tay cầm lót cao su mềm êm ái, có thêm tay nắm phụ hình vòng cung tăng cảm giác chắc chắn khi thổi nóng vị trí khó. Trọng lượng máy chỉ 0.65kg vô cùng nhẹ nhàng và có thể đặt gọn gàng trên gờ cao su vững chắc.

Kết luận: Máy thổi hơi nóng công nghiệp Makita HG6530V và Bosch GHG 20-63 nhỏ nhắn, chắc khỏe và rất an toàn. Chưa đến 2 triệu đồng, đây là công cụ lột sơn, tạo hình, bọc đệm mạnh mẽ và có màn hình LCD hiện đại nhất không nên bỏ qua. DIYHomedepot luôn hỗ trợ tận hình nếu anh em có thắc mắc gì qua số máy 0909 236 578.