Mở vali máy khoan pin Makita DF332DSAE không chổi than rẻ thả phanh

Máy khoan pin Makita DF332DSAE là công cụ xuất sắc trong túi đồ nghề thợ cơ khí, làm mộc với motor Brushless cao cấp, khoan lỗ bức tốc và trọng lượng chỉ 1kg.

Những chiếc máy khoan điện nặng nề dần mất đi chỗ đứng tại các dự án kim khí, làm mộc năng động như hiện nay. Máy khoan pin Makita DF332DSAE là sự thay thế ngon nhất nếu anh em cần công cụ khoan lỗ bắt vít nhạy bén, gọn gàng và bền bỉ. DungcucamtayMakita sẽ mở hộp và chỉ anh em nét xuất sắc của máy nhé.

1. Makita DF332DSAE có đầu khoan ngắn, tích hợp đèn led

Khoan pin Makita tự hào với những chiếc máy bền bỉ vô đối và chạy cực kỳ mượt mà trong bất kỳ tác vụ nào. Makita DF332DSAE toát lên nét chuyên nghiệp ngay từ bên ngoài khi được đặt trong vali chuyên dụng cùng sạc nhanh và pin theo kèm. Đặc điểm này giúp máy được bảo quản tốt, không bị thất lạc và tiện tay xách đi các dự án.

Máy khoan pin Makita DF332D 12V

Ấn tượng khi cầm trên tay máy khoan pin Makita là sự rắn rỏi và gọn chắc từ bộ khung hợp kim cao cấp, kháng va đập cực tốt. Kích thước máy chỉ 154 x 66 x 217mm, nặng tầm 1kg và dài chỉ bằng một gang tay cầm nắm xoay trở vô cùng dễ dàng. Đặc biệt máy có đèn led bố trí trên nút bấm mang lại độ sáng cao giúp anh em đỡ mỏi mắt khi trời tối

2. Máy khoan pin Makita tăng tốc cực nhanh, khoan siêu khỏe

Makita DF332DSAE là chiếc khoan pin động cơ không chổi than giá tốt nhất của Nhật Bản mà anh em có thể tìm kiếm. Motor Brushless là nỗ lực vượt bậc trên máy khoan pin giá rẻ mà Makita tích hợp để nâng hiệu năng và tăng độ bền nhiều lần. Thử cầm và nhấn khoan anh em sẽ thấy rõ độ mượt và êm ái mà nhiều dòng cùng tầm giá chưa có được.

Nhờ nền tảng động cơ cao cấp, khoan pin Makita cho công suất đầu ra 250W, tốc độ không tải 450 – 1.500 l/p và lực xoắn 21/35 N.m. Khả năng khoan lỗ bức phá trên gỗ đường kính 28mm, khoan thép 10mm cho ra đường khoan sắc nét. Máy linh hoạt đảo chiều trái phải bằng gạt hai bên để bắt vít và cho phép lựa chọn momen xoắn 20 cấp độ.

3. Pin Li-ion phát triển công nghệ LXT chạy lâu hơn

Máy khoan pin Makita DF332DSAE đi kèm 2 pin 12V/2Ah loại tốt nhất hiện nay là Li-ion có đặc tính bền nhẹ và lưu điện lâu. Song song đó được phát triển công nghệ LXT quản lý nạp xả thông minh, ngăn chặn quá tải và giảm nhiệt độ hiệu quả. Chính vì vậy thời gian hoạt động của máy được tăng lên đáng kể mà không lo giảm lực khoan.

Máy khoan pin Makita DF332D 12V

Makita DF332DSAE mang tới giải pháp tuyệt hảo cho anh em làm nghề cơ khí, kỹ thuật và làm mộc khoan lỗ và bắt vít nhiều. Máy ghi điểm bằng sự gọn nhẹ, linh hoạt và bền bỉ đặc trưng của Makita, gam màu xanh đen dày dặn đẹp mắt. Bên trong là động cơ siêu khỏe, tốc độ cao đảm bảo cho ra lỗ khoan đẹp mắt, tỉ mỉ đáp ứng tiêu chuẩn đề ra.

Kết luận: Máy khoan pin Makita DF332DSAE như điểm sáng rực rỡ trong phân khúc giá rẻ với thiết kế đẹp và động cơ cải tiến. Các thợ mộc, thợ cơ khí dùng qua chiếc máy này hết lời khen ngợi và hầu hết đều recommended. Máy được phân phối chính thức tại cửa hàng DungcucamtayMakita giá chỉ 3.8 triệu, mời anh em ghé xem ngay.