Nhận diện các dòng máy khoan pin Makita bao trùm thị trường

Các dòng máy khoan pin Makita chủ chốt gồm có máy khoan pin bắt vít, máy khoan pin búa và máy khoan bê tông pin sắp xếp theo tính năng và sức mạnh tăng dần.

Máy khoan Makita không dây chiếm phần lớn trong miếng bánh thị phần của ngành dụng cụ cầm tay. Các dòng máy khoan pin Makita phổ biến nhất hiện nay được chia làm 3 nhóm khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu sửa sang, khoan lắp. Chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể đặc điểm và ứng dụng của mỗi dòng để chọn mua cho đúng nhất.

1. Máy khoan pin vặn vít Makita

Ở dòng đầu tiên chúng ta gặp gỡ máy khoan pin vặn vít, công cụ có tính năng đơn giản nhất nhưng cực kỳ hữu dụng. Ngay từ tên gọi đã hé lộ chức năng của loại này đó là khoan lỗ và bắt vít tốc độ cao trên gỗ/nhôm sắt. Máy có kiểu dáng mini nhỏ gọn, dài tầm một gang tay, đầu cặp máy loại tự động Autolock thay lắp mũi nhanh kèm pin Li-ion.

Máy vặn vít dùng pin Makita DF032DZ 12V

Các dòng máy khoan pin Makita vặn vít là công cụ ưa thích của anh em làm mộc, nội thất và kỹ thuật chế tạo. Ưu điểm của máy là rất bền, vỏ xanh đen dày dặn chịu va đập cao, chống bụi tốt, nút bấm hành trình sâu dễ dàng thao tác tốc độ mượt mà. Anh em hãy tham khảo các con máy thông dụng như Makita DF031DSYE, Makita DF032DSAE, v.v.

2. Các dòng máy khoan pin Makita - Máy khoan pin búa

Đây là dòng nâng cấp đáng giá giúp máy khoan pin Makita trở nên lợi hại hơn, không chỉ khoan tốt chất liệu mềm mà còn cả tường gạch. Cơ cấu của máy khoan pin động lực Makita có thêm chế độ khoan búa với tỉ lệ va đập lớn để xuyên thủng gạch và bê tông mỏng. Đây cũng là chức năng thứ 3 bên cạnh khoan gỗ/sắt và bắt vít nhờ có gạt đảo chiều.

Máy khoan pin Makita HP001GM201 40V (Mới)

Đặc trưng của máy khoan pin búa Makita đó là có 3 biểu tượng khoan thường, khoan búa và vặn vít bố trí ở vòng chế độ. Anh em cần chọn đúng chức năng và lắp mũi khoan/vặn tương ứng để khai thác tối đa hiệu quả và tránh hư hại. Dòng này bắt gặp nhiều ở dự án thi công, sửa chữa, tiêu biểu Makita HP347DWE, Makita DHP483RFE, v.v.

3. Máy khoan bê tông dùng pin Makita

So với máy khoan pin vặn vít và khoan pin búa thì máy khoan pin bê tông Makita nhìn khác hẳn, ngoại hình dạng súng như khoan điện. Một số phiên bản cao cấp có trụ máy lớn và tay cầm rộng rất mạnh mẽ và hầm hố. Những con máy này dùng thay thế cho máy khoan bê tông có dây bắt gặp chủ yếu ở dự án xây dựng và công trình cao tầng.

Các dòng máy khoan pin Makita khoan bê tông mang đặc trưng của khoan búa với lực đập mạnh, công suất lớn và sử dụng đầu gài SDS – Plus. Pin Li-ion 18V cấp năng lượng dồi dào đảm bảo hiệu suất ổn định, một số máy có động cơ không chổi than. Gợi ý anh em vài mẫu tham khảo như Makita DHR202SYE, Makita DHR242RME, v.v.

Máy khoan bê tông dùng pin 18V Makita DHR280

Kết luận: Các dòng máy khoan pin Makita đều đặc biệt chắc khỏe, tính năng mạnh mẽ với nhiều phiên bản bền đẹp. Mong là anh em đã nắm kỹ đặc điểm của mỗi dòng, nhất là cách phân biệt máy khoan pin 2 chức năng và 3 chức năng. Hãy liên hệ DungcucamtayMakita số 028 6258 4769 để được mách khoan pin lý tưởng nhất.