Pin Makita 40V được làm ra như thế nào, mạnh mẽ thông minh ra sao?

Pin Makita 40V tích hợp công nghệ XGT độc quyền với thiết kế sáng tạo, quản lý nạp xả thông minh và cực kỳ bền bỉ trước va đập, cung cấp năng lượng lớn thời gian dài.

Makita không chỉ giỏi làm ra những chiếc máy khoan bền khỏe mà còn là chuyên gia sản xuất phụ kiện xuất sắc. Pin Makita 40V là tâm huyết ấp ủ từ lâu và nay đã được tung ra thị trường phục vụ máy khoan cao cấp. Dòng pin mới có cấu tạo thế nào, thông minh ra sao và tương thích trên loại máy khoan nào, chúng ta sẽ biết ngay.

1. Pin Makita 40V và công nghệ XGT hoạt động như thế nào?

Hầu hết chúng ta quen thuộc với loại pin Li-ion trên phần lớn máy khoan pin Makita có ưu điểm bền nhẹ, lưu điện lâu và ổn định. Nhưng như vậy là chưa đủ, Makita dày công phát triển và cho ra mắt pin 40V song song với công nghệ XGT độc quyền. Đây là công nghệ mới giữa pin và máy khoan giúp nạp điện tối ưu, chống sốc và chịu công suất lớn.

Pin Makita 40V được làm ra như thế nào, mạnh mẽ thông minh ra sao?

Pin 40V Makita cấu tạo vô cùng chắc chắn với 3 lớp bảo vệ khỏi thấm nước, chịu va đập độ cao 1m mà không bị hư hại. Pin có cấu trúc tường ngăn chặn ngắt mạch, không gian bên trong thiết kế hấp thụ rung sốc, rãnh trượt giữ pin và máy được chắc chắn trước áp lực. Vỏ ngoài của pin làm dày dặn và có vạch chỉ báo tình trạng pin tiện lợi nạp xả.

Công nghệ XGT trên pin Makita 40V trao đổi thông tin với máy bằng tín hiệu điện tử nhận biết nhiệt độ, điện áp và tình trạng pin. Pin sẽ được làm mát bằng quạt tích hợp bên trong trước khi nạp lại đảm bảo cell pin được bảo vệ tốt nhất. Dữ liệu liên tục truyền tải để chẩn đoán và kiểm soát tình trạng quá nhiệt, chống quá tải và nâng cao tuổi thọ pin.

Tại DIYHomedepot có sẵn loại pin này với hai mẫu là Pin Makita BL4025 2.5Ah và Makita BL4040 4.0Ah, anh em quan tâm hãy liên hệ ngay.

2. Máy khoan Makita 40V nào tốt nhất hiện nay?

Là dòng thế hệ mới hiện nay nên pin 40V Makita chỉ tương thích với một số máy khoan pin cao cấp nhất định ra mắt cùng thời điểm. Nhờ công nghệ cải tiến, pin 40V liên hệ chặt chẽ với hoạt động với máy để cho ra công suất khoan lỗ, đục phá tối ưu nhất. Song song đó thời gian nạp pin cũng được rút ngắn hơn, pin có độ bền cao và bảo vệ tốt hơn.

Pin Makita 40V được làm ra như thế nào, mạnh mẽ thông minh ra sao?

Makita HR003GM201 là minh chứng thành công của Makita khi mạnh dạn nghiên cứu, áp dụng pin Makita 40V và công nghệ XGT. Sự kết hợp này mang tới hiệu năng khoan lỗ, đục phá vượt bậc so với thế hệ cũ. Cùng với motor không chổi than như bệ phóng, máy cho ra đường khoan bê tông 28mm với tốc độ búa 5.000 l/p nghiền nát bề mặt cứng.

Máy khoan pin Makita HR003GM201 3 chức năng kiêm luôn khoan gỗ/sắt 32/13mm, mũi định tâm 54mm và mũi kim cương 65mm. Thiết bị còn có khả năng tự ngắt thông minh, điều khiển điện tử với một cấu trúc chắc khỏe, hầm hố chống bụi và va đập. Máy được tặng kèm 2 pin và bộ sạc nhanh sẵn sàng ra trận các dự án xây dựng.

Kết luận: Pin Makita 40V là bước ngoặt lớn của Makita và ngành dụng cụ khi nâng tầm công nghệ và hệ thống cấp năng lượng di động cho máy cầm tay. Tại DIYHomedepot phân phối nhiều dòng khoan bắt vít và khoan pin bê tông 40V của Makita. Mời anh em đến tham quan và mục sở thị uy lực không thể cản phá của thế hệ cao cấp này.