3 máy khoan pin Makita không chổi than dũng mãnh vang danh sát thủ

Máy khoan pin Makita không chổi than có tốc độ cao, lực xoắn mạnh và pin siêu khỏe dưới đây sẵn sàng sát cánh anh em kỹ thuật, thi công ở mọi dự án lớn nhỏ.

Máy khoan pin motor cảm ứng khoan lỗ êm mượt ngày càng xuất hiện nhiều hơn thay cho loại động cơ cũ. Ba máy khoan pin Makita không chổi than anh em sắp theo dõi được DungcucamtayMakita tuyển chọn kỹ lưỡng. Những con máy gọn khỏe, đẹp dũng mãnh sẽ là sát thủ thực thụ tại các dự án thi công, sửa chữa và kỹ thuật.

1. Máy khoan pin Makita DDF485SFE giá 5.3 triệu

Makita DDF485SFE là máy khoan pin 2 chức năng gọn gàng, sắc nét được dân kỹ thuật ưa thích vì tốc độ khoan nhanh, bắt vít khỏe và pin bền. Máy trang bị tay cầm lót cao su có độ cong nhẹ rất bám tay, không lo trơn tuột, nút bấm sâu dễ thao tác. Bộ khung làm từ hợp kim cao cấp kháng chấn động tốt, ít bám bẩn cùng gam màu xanh đen khỏe khoắn.

Máy khoan pin 18V Makita DDF485

Máy khoan pin Makita không chổi than có 2 cấp tốc độ 0 – 500 và 0 – 1.900 v/p rất nhanh so với các phiên bản khoan lỗ 38mm, khoan thép 13mm. Lực xoắn tối đa 50 N.m với 21 cấp độ giúp anh em kỹ thuật bắt vít chi tiết mau chóng mà không quá tải. Máy kèm pin 18V/3Ah Li-ion tích hợp công nghệ LXT cân bằng nạp xả tốt và có đèn led.

2. Máy khoan pin Makita DHP483RFE giá 5.8 triệu

Cái tên tiếp theo là tỏ ra oai dũng ở các dự án thi công với ngoại hình rắn rỏi, bền đẹp và nội lực ấn tượng cho công việc khó. Máy khoan pin Makita không chổi than chỉ nặng có 1.3kg đặc biệt gọn gàng, nằm chắc trong tay cho ra mũi khoan tỉ mỉ và mạnh mẽ. Tốc độ máy tối đa 1.700 v/p khoan gỗ/sắt 36/13mm và lực xoắn 40 N.m bắt vít êm tay.

Đáng nói nhất ở Makita DHP483RFE đó là nâng cấp chức năng búa tốc độ 7.500 – 25.500 l/p khoan tường cự phách mũi 13mm. Cùng với đó là tính năng điều tốc điện tử, gạt đảo chiều nhạy bén và có đèn led trợ sáng. Pin của máy là Li-ion 18V/3Ah được phát triển công nghệ quản lý nạp xả LXT tăng độ bền hơn 4 lần so với khoan pin thông thường.

3. Máy khoan pin Makita không chổi than Makita DHP484RTE giá 7.7 triệu

Makita DHP484RTE vang danh sát thủ dũng mãnh với động cơ cao cấp, tốc độ búa cực nhanh và pin siêu khỏe sẵn sàng chinh chiến. Ngoại hình sắc nét với đường nét nổi khối trải dài trên mặt lưng và tay cầm lót cao su mềm, nút bấm lõm điều chỉnh nhanh nhạy. Đầu cặp tự động bằng kim loại chống gỉ sét thay lắp mũi khoan siêu tốc.

Máy khoan pin Makita DHP484 18V

Nội năng của máy khoan pin động lực Makita làm anh em trầm trồ với tốc độ đập lên tới 30.000 l/p khoan tường mũi 13mm. Hai cấp tốc độ không tải 500 – 2.000 v/p khoan gỗ 38mm, khoan thép 13mm và bắt vít lực xoắn 54 N.m bằng cơ chế điều khiển điện tử. Với pin 18V/5Ah, máy luôn đạt hiệu suất cao nhất trong mọi công đoạn khó khăn.

Kết luận: Ba chiếc máy khoan pin Makita không chổi than đẹp oai dũng, nội năng bức phá sinh ra để chinh phục. Anh em để ý con máy nào trong danh sách này hãy liên hệ DungcucamtayMakita ngay nhé. Chắc chắn đây là những trợ thủ làm vơi đi nhọc nhằn, thổi bay vất vả khi khoan lắp, thi công đáp ứng mọi kỳ vọng của anh em.