Máy khoan bê tông Makita HR2470F có đèn led, chức năng đục ai nên sắm?”

Máy khoan bê tông Makita HR2470F 3 chức năng mạnh mẽ công suất 780W, tích hợp đảo chiều quay và đục phá nhạy bén vào cả ban đêm, ai nên sắm con máy này?

Máy khoan đa năng cỡ nhỏ Makita nổi tiếng độ bền bỉ, gọn gàng tiện lợi trong việc sửa sang, xây dựng dân dụng. Máy khoan bê tông Makita HR2470F là cái tên rất mực tin cậy bởi diện mạo chắc đẹp, không thấm nước. Không chỉ khoan mà chiếc máy này đóng vai trò như búa đục, kiêm đảo chiều bắt vít ứng dụng nhiều việc khác nhau.

1. Săm soi chi tiết hấp dẫn của máy khoan búa Makita

Makita HR2470F là dòng khoan búa điển hình của Nhật Bản nâng cấp mạnh trải nghiệm khoan và đục phá so với máy khoan động lực. Vẫn trung thành tay cầm vuông góc dạng súng với mảng xanh đen đậm nét, Makita được nhận diện rõ ràng khi đặt cạnh máy khác. Những chi tiết đặc trưng chinh phục khách hàng phải kể đến như:

  • Thiết kế gọn gàng, kết cấu vững như thạch

Máy khoan bê tông Makita HR2470F nổi tiếng độ bền vô đối bằng hợp kim cao cấp bên trong bao bọc bởi lớp vỏ nhựa dày dặn. Kết cấu cứng chắc, bất khả xâm phạm bụi bẩn, nước giúp máy có độ bền cao và chống chịu cực tốt trước va đập. Trọng lượng máy chỉ 3kg gọn gàng dễ xoay trở trong không gian hẹp và đỡ mỏi tay khi kiểm soát.

  • Công suất 780W tích hợp chế độ đục mạnh mẽ

Là dòng khoan búa đa năng nên Makita HR2470F không chỉ khoan mà còn có chế độ đục riêng biệt tiện lợi sử dụng. Công suất 780W, tốc độ đập 4.500 l/p khoan bê tông mũi 24mm nhanh chóng qua đầu cặp SDS – Plus tiêu chuẩn. Anh em cũng có thể khoan gỗ/sắt mũi 32/13mm khi đổi sang chế độ khoan thường bằng núm vặn ở mặt bên của máy.

  • Tích hợp gạt đảo chiều và đèn led chiếu sáng cao

Không chỉ vậy, máy khoan bê tông Makita HR2470F bắt những con vít vào các vị trí chỉ định nhờ gạt đảo chiều trái phải. Tốc độ của máy là 1.100 v/p quay nhạy bén, độ rung giảm thiểu khi lắp tay cầm phụ phân phối lực. Đáng chú ý nhất là có đèn led hỗ trợ trong môi trường có ít ánh sáng hoặc khi làm việc vào ban đêm không lo gặp trở ngại.

                                                          Máy khoan bê tông Makita HR2470F có đèn led, chức năng đục ai nên sắm?”

2. Máy khoan bê tông Makita HR2470F thích hợp với ai?

Makita rất quan tâm đến điều kiện thực tế tại các dự án thi công, xây dựng mà trang bị cho Makita HR2470F đủ tính năng cần thiết nhất. Máy vừa khoan lỗ, đục phá vừa bắt vít trong thiết bị duy nhất, kiểu dáng được tinh giản và chống hư hại tối đa. Độ bền và tính cơ động được đánh giá vượt trội so với nhiều máy khoan búa giá rẻ khác trên thị trường.

Máy khoan bê tông Makita thực sự ngon khi sửa sang nhà cửa, xây lắp tường rào, trần bê tông hoặc mang đi các dự án xây dựng dân dụng. Makita HR2470F có thể làm việc cả ngày lẫn đêm, chạy bền bỉ khi khoan lắp, đục tỉa mà chẳng cần tốn nhiều sức lực. Chỉ hơn 3 triệu đồng, đây là giải pháp toàn vẹn cho các gia đình và anh em làm công trình.

                                                               Máy khoan bê tông Makita HR2470F có đèn led, chức năng đục ai nên sắm?”

Kết luận: Máy khoan bê tông Makita HR2470F nhỏ mà khỏe, nhìn đơn giản nhưng tính năng đủ đầy và an toàn, tiện lợi trong mọi việc. Tìm máy khoan đa năng giá rẻ xài tốt ở nhà hoặc đem đi các dự án thì con máy này quả thật đáng đồng tiền bỏ ra. Máy khoan Makita được phân phối chính thức tại DungcucamtayMakita, anh em hãy ghé xem.